Tag

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9

Doanh nghiệp 03/09/2020 15:00
aa
TTTĐ - Ngày 3/9, Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – Hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) này, ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng.
Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy” Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam
4116 kv 99 thanh chi 119
Các tính năng nâng cấp mới của LazMall là một điểm sáng giúp Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay hấp dẫn và thú vị hơn

Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng năm nay sẽ kéo dài trong ba ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng, đáng chú ý là một mã đặc biệt trị giá 9 triệu đồng vào 12h mỗi ngày áp dụng cho mọi đơn hàng.

Nhằm tiếp tục khẳng định vị trí nền tảng TMĐT hàng đầu đối với người dùng, Lazada cũng có chính sách bồi thường tốt nhất thị trường khi khách hàng được hoàn tiền gấp 2 lần nếu sản phẩm được chứng minh là không chính hãng.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Đây là một bước tiến mới của LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada, nhằm mang các sản phẩm uy tín nhất đến gần hơn với người tiêu dùng.

Với vị thế là nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, chúng tôi luôn mong muốn xây dựng một địa điểm mua sắm trực tuyến đáng tin cậy, an toàn để hoàn thiện trải nghiệm cho người tiêu dùng, các thương hiệu và nhà bán hàng.

Các tính năng nâng cấp mới của LazMall là một điểm sáng giúp Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay hấp dẫn và thú vị hơn. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng dễ dàng hơn trong việc kết nối trực tiếp với khách hàng”.

Từ năm 2018, LazMall đã trở thành trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á khi tăng trưởng hơn 9 lần với hơn 18.000 thương hiệu, trong đó bao gồm cả các trung tâm thương mại và cửa hàng bách hóa.

Trong tháng 7/2020, tổng số lượng thương hiệu trên LazMall Việt Nam cũng tăng hơn 40% và số lượng đơn hàng trên LazMall Việt Nam cũng tăng hơn 90% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh chính sách bồi thường tốt nhất trên thị trường, Lazada Việt Nam cũng luôn mang đến các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn và tiếp tục duy trì chương trình miễn phí giao hàng dành cho người tiêu dùng mua sắm trên LazMall.

Các tính năng mới của LazMall sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn trong toàn bộ hành trình mua sắm của họ; từ đó, tìm phương án phát triển hợp lý trong bối cảnh số hóa toàn cầu.

4146 kv supershow 99
Lazada Việt Nam cũng luôn mang đến các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn

Hiện nay, khách hàng đã được hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi độc quyền của các thương hiệu hàng đầu, cũng như từ chương trình Siêu ưu đãi hàng hiệu với ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày từ các nhà bán lẻ trên LazMall. Dưới đây là bốn tính năng mới của LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada.

Giá tốt vô địch: Giá tốt nhất thị trường với những sản phẩm bán chạy nhất.

Thương hiệu cho bạn: Công nghệ “cá nhân hóa trải nghiệm” giúp mang những thương hiệu phù hợp nhất trên LazMall tới từng khách hàng.

Danh mục các thương hiệu: Cải tiến giao diện hiển thị danh mục thương hiệu để giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm thương hiệu ưa thích trên LazMall

Theo dõi LazMall: Nâng cấp tính năng theo dõi LazMall giúp người tiêu dùng có những cập nhật mới nhất và ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhiều thương hiệu.

Bên cạnh các tính năng mới của LazMall, trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay, Lazada tiếp tục mang đến các ưu đãi và trải nghiệm chưa từng có kết hợp với các thương hiệu và các nhà bán hàng.

Đặc biệt, từ ngày 4/9, khách hàng đã có thể sưu tầm hàng triệu mã miễn phí giao hàng và các mã giảm giá hấp dẫn trên website và ứng dụng Lazada.

Siêu uu đãi hàng hiệu – Giảm giá 75%: Trong đó, có các khung giờ vàng là 0h – 2h ngày 09/09 và 20h – 22h ngày 10/9 và 11/9 với mức giảm giá đến 75% cho hàng triệu sản phẩm chính hãng và uy tín đến từ các thương hiệu LazMall, cũng như trên toàn sàn.

Miễn phí giao hàng - Nhiều mã hấp dẫn từ Lazada và đối tác: Chương trình Freeship Max áp dụng cho sản phẩm từ các nhà bán hàng và thương hiệu tham gia chương trình, miễn phí giao hàng 20.000 đồng cho đơn hàng từ 69.000 đồng và 40.000 đồng cho đơn hàng từ 300.000 đồng.

Ngoài ra, Lazada còn miễn phí giao hàng toàn sàn 30.000 đồng cho đơn hàng từ 199.000 đồng áp dụng toàn quốc.

Hàng triệu voucher và deal khuyến mãi giảm sâu chưa từng có trong các khung giờ 0h, 9h, 12h, 16h, 20h.

Từ ngày 4 – 11/9: Một mã giảm giá đặc biệt vào 12h mỗi ngày trị giá 9 triệu đồng không giới hạn giá trị đơn hàng và hàng nghìn mã giảm giá 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng và 90.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng.

0h – 2h ngày 9/9: Mã giảm giá 500.000 đồng cho đơn hàng từ 4.000.000 đồng

Trong 3 ngày của Lễ hội mua sắm từ ngày 9 - 11/9: Mã giảm giá 180.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng

Trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí - Lễ hội âm nhạc trên ứng dụng Lazada: Chương trình đại nhạc hội trực tuyến 9.9 Super Show sẽ diễn ra vào lúc 19h, ngày 8/9 trên ứng dụng Lazada.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Trấn Thành, Chi Pu, DaLab, Thanh Duy, Quang Trung, AMEE, Miu Lê, Du Uyên, Lăng LD…

Bên cạnh âm nhạc và trình diễn, gameshow Đoán giá – Guess It với sự dẫn dắt của Gil Lê, An Phương, Nicky (Monstar) và cơn mưa voucher mua sắm có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng trên ứng dụng Lazada chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm