Tag

Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada

Giải trí 15/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tập đoàn Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đang dần hé lộ nhiều điều thú vị hơn cho Lễ hội mua sắm 11.11 khi công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ sở kim chi – Lee Min Ho.
Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy” Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt
Tập đoàn Lazada công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ sở kim chi – Lee Min Ho
Tập đoàn Lazada công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ sở kim chi – Lee Min Ho

Bà Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ: “Tinh thần của Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay là mang đến niềm vui bất tận cho người dùng. Đây cũng là chiến dịch lớn và được trông đợi nhất năm của Lazada.

Thấu hiểu những khó khăn mà cả thế giới đang trải qua trong năm nay, chúng tôi lựa chọn đại sứ thương hiệu với mong muốn được truyền cảm hứng về tinh thần lạc quan và mang đến niềm vui cho người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á.

Với hình tượng tích cực và lạc quan, chúng tôi tin rằng Lee Min Ho có sự đồng điệu với người dùng của Lazada.

Bên cạnh đó, đây cũng là diễn viên quen thuộc và được nhiều người hâm mộ tại khu vực Đông Nam Á qua những vai diễn nổi tiếng trong Vườn sao băng (Boys Over Flowers), Thợ săn thành phố (City Hunter) hay gần đây nhất là Quân vương bất diệt (The King: Eternal Mornach).

Chúng tôi rất háo hức khi chọn Lee Min Ho là đại sứ thương hiệu vì có hình tượng phù hợp với giá trị thương hiệu của Lazada. Lấy cảm hứng từ câu khẩu hiệu "Nhịp tim dẫn bước" và hình ảnh động tác trái tim quen thuộc, Lazada mong muốn khuyến khích người dùng theo đuổi đam mê như chính tinh thần của Lee Min Ho trong suốt sự nghiệp diễn xuất cũng như là các hoạt động cộng đồng của mình”.

Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada
Đại nhạc hội trực tuyến "9.9 Super show" diễn ra mới đây quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, giúp khán giả có trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị ngay trên ứng dụng Lazada

Được biết đến là ngôi sao Hàn Quốc hàng đầu thu hút đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu, gần đây nhất, Lee Min Ho đã vượt qua các kỷ lục và trở thành nghệ sĩ xứ sở kim chi đạt số lượng người theo dõi lớn nhất trên các mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter và Weibo.

Bên cạnh sự nghiệp chính là diễn viên – người mẫu nổi tiếng, Lee Min Ho còn tâm huyết với các hoạt động vì cộng đồng, thường xuyên hợp tác với Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên và Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc cũng như là thành lập Quỹ từ thiện PROMIZ – tổ chức gây quỹ để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề xã hội và nhân đạo.

Lee Min Ho chia sẻ: “Với vai trò là Đại sứ thương hiệu toàn khu vực Đông Nam Á đầu tiên của Lazada, tôi đang vô cùng háo hức chờ đợi tới Lễ hội mua sắm 11.11.

Lazada luôn được biết đến là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á với công nghệ tân tiến và những cách tiếp cận sáng tạo. Cá nhân tôi cũng đã có những trải nghiệm thú vị trong quá trình cộng tác cùng đội ngũ Lazada. Tôi thật sự trông chờ được giới thiệu nền tảng này đến nhiều người hơn nữa trên khắp Đông Nam Á”.

Trong Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada, Lee Min Ho sẽ xuất hiện trong một đoạn phim quảng cáo thể hiện thói quen mua sắm trực tuyến của anh. Khi mua sắm trực tuyến, ngôi sao Hàn Quốc này đề cao sự thuận tiện và có nhiều sự lựa chọn để phục vụ cho các nhu cầu thường ngày của anh như thời trang, thể thao, làm đẹp và sống khỏe.

 Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng trên Lazada ghi nhận số đơn hàng kỷ lục, gấp 13 lần ngày thường, chỉ trong giờ đầu tiên diễn ra. Ảnh: Lazada Việt Nam. Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada ghi nhận số đơn hàng kỷ lục
Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng trên Lazada ghi nhận số đơn hàng kỷ lục, gấp 13 lần ngày thường, chỉ trong giờ đầu tiên diễn ra. Ảnh: Lazada Việt Nam. Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada ghi nhận số đơn hàng kỷ lục

“Câu chuyện về những cá nhân không ngừng theo đuổi đam mê, học hỏi những kỹ năng mới và có những trải nghiệm thú vị theo tinh thần "Nhịp tim dẫn bước" của Lazada luôn là nguồn cảm hứng cho tôi.

Vì thế, tôi rất vui khi được là một phần trong câu chuyện này với vai trò là người truyền cảm hứng để mang đến nhiều niềm vui và sự lạc quan cho người hâm mộ cũng như là người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á”, Lee Min Ho chia sẻ thêm.

Trong chiến dịch quảng cáo cho Lễ hội mua sắm 11.11, Lee Min Ho cũng đồng thời hợp tác với các đại sứ thương hiệu từ 6 thị trường Đông Nam Á của Lazada để truyền tải niềm vui thông qua việc mua tặng nhau các gói hàng đầy thú vị.

Các đại sứ thương hiệu của Lazada là cặp đôi nữ ca sĩ Agnez Monika – nam diễn viên Verrel Bramasta từ Indonesia, ca sĩ Ayda Jebat từ Malaysia, diễn viên Kathryn Bernardo từ Philippines, diễn viên Bella Ranee Campen từ Thái Lan và ca sĩ – diễn viên Chi Pu từ Việt Nam.

Chi Pu, Đại sứ thương hiệu của Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui được tiếp tục đồng hành cùng Lazada trong Lễ hội mua sắm 11.11. Đây là sự kiện được trông đợi nhất năm và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng.

Đặc biệt lần này, việc sánh vai cùng chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho – Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada mang tới cho tôi cảm xúc bất ngờ và đầy hào hứng.

Hi vọng các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội mua sắm 11.11 sẽ tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí cho người tiêu dùng; từ đó, cùng lan tỏa tinh thần tích cực, lạc quan khi mua sắm trong cộng đồng nói chung".

Bà Mary Zhou chia sẻ thêm: “Việc kết nối Lee Min Ho với các đại sứ thương hiệu từ khắp Đông Nam Á trên nền tảng trực tuyến là cách Lazada gắn kết cộng đồng bất kể khoảng cách địa lý.

Năm 2020 đang dần khép lại, Lazada mong muốn thúc đẩy sức mạnh từ sự đồng điệu của các nền văn hóa đa dạng trên khắp Đông Nam Á, từ đó chúng ta có thể tối ưu hóa sức mạnh này để hỗ trợ nhau vượt qua các giai đoạn khó khăn”.

Trong đoạn phim quảng cáo, người dùng sẽ được nghe nhạc hiệu vui tai của Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada, nhắc nhở họ “cho hàng ngay vào giỏ” để được mua sắm với giá rẻ nhất trong ngày sale to nhất năm.

Trong lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, và hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Lazada cũng tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến 11.11 Super Show hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng và người thân trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm