Tag

MC, đạo diễn Khánh Hào truyền cảm hứng cho các bạn trẻ vùng cao

Muôn mặt cuộc sống 20/10/2024 11:31
aa
TTTĐ - Theo MC, đạo diễn Khánh Hào, bản sắc văn hóa chính là điều giúp các bạn trẻ vùng cao tự tin hơn trong quá trình hòa nhập và phát triển. Chính vì vậy, cô không ngừng nỗ lực để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, khơi dậy niềm tự hào, khuyến khích họ dám theo đuổi ước mơ và phát huy bản sắc văn hóa địa phương.
Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Giang khắc họa thành công "Dấu son Hà Nội" Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga Đạo diễn Trần Hải Anh và những chuyến đi mang dấu ấn thanh niên

Khánh Hào từng học chuyên ngành bác sĩ y học cổ truyền tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam theo định hướng gia đình. Niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ đã khiến cô chuyển hướng sau khi tốt nghiệp đại học, tiếp tục theo học ngành MC tại trường Cao đẳng Truyền hình.

MC, đạo diễn Khánh Hào
MC, đạo diễn Khánh Hào

Với giọng nói truyền cảm, ngoại hình sáng sân khấu, khả năng ứng biến linh hoạt, cô nhanh chóng trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp cho nhiều sự kiện lớn.

MC, đạo diễn Khánh Hào truyền cảm hứng cho các bạn trẻ vùng cao

Suốt quá trình dài làm MC, Khánh Hào luôn để tâm quan sát, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cho mình không chỉ trong lĩnh vực dẫn dắt chương trình mà còn cả khâu tổ chức sự kiện.

Khánh Hào với vai trò MC của nhiều chương trình nghệ thuật
Khánh Hào đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình nghệ thuật

Những năm gần đây, cô khẳng định mình ở vai trò đạo diễn - công việc không có nhiều phụ nữ tham gia. Cô đã đứng ra dàn dựng nhiều chương trình nghệ thuật ý nghĩa, tôn vinh văn hóa Việt, có sự tham gia của nhiều bạn trẻ vùng cao.

Khánh Hào luôn tích cực quảng bá áo dài Việt Nam tới bạn bè quốc tế
Khánh Hào luôn tích cực quảng bá áo dài Việt Nam tới bạn bè quốc tế

Gần đây nhất, Khánh Hào làm đạo diễn kiêm MC chương trình đặc biệt “Báo công dâng Bác” do Trung ương Hội Nghiên cứu khoa học về Đông Nam Á và Hội đồng Nữ doanh nhân Việt Nam - ASEAN tổ chức nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Khánh Hào với vai trò MC chương trình Báo công dâng Bác
Khánh Hào với vai trò MC chương trình Báo công dâng Bác

Cô đã khéo léo lồng ghép giữa nghệ thuật và thông điệp truyền cảm hứng, hướng đến phụ nữ trẻ - những người luôn nỗ lực không ngừng để theo đuổi ước mơ để tạo nên một sự kiện ý nghĩa và hấp dẫn với những người tham gia.

Nhân dịp ngày 20-10 Khánh Hào cùng Ekip đến thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng
Nhân dịp ngày 20-10 Khánh Hào cùng Ekip đến thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Cùng với hoạt động nghệ thuật, Khánh Hào rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn... Đợt Yên Bái và các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão Yagi mới đây, cô đã trực tiếp đứng ra hỗ trợ và kêu gọi nhiều mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ đồng bào.

Hành trình kết nối yêu thương
Hành trình kết nối yêu thương

Khánh Hào cũng rất quan tâm đến các chương trình chương trình bảo vệ môi trường. Một trong những dự án tiêu biểu mà cô sáng lập và thực hiện là “Ước mơ Xanh - Ngày vì trái đất” để truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Thông qua các hoạt động như trồng cây, dọn sạch rác thải, tuyên truyền nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu… dự án đã góp phần khơi dậy ý thức cộng đồng về trách nhiệm với hành tinh.

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất “cao sơn ngọc quế” Yên Bái, Khánh Hào hiểu rất sâu văn hóa và con người vùng cao. Cô luôn tự hào về quê hương mình và mong muốn quảng bá những giá trị văn hóa đặc sắc của vùng đất này đến với mọi người.

MC, đạo diễn Khánh Hào truyền cảm hứng cho các bạn trẻ vùng cao

Trong các buổi giao lưu nghệ thuật, chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc để giúp các bạn trẻ hiểu hơn về những cơ hội phát triển trong tương lai, Khánh Hào luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc gìn giữ và phát triển văn hóa truyền thống. Cô tin rằng bản sắc văn hóa chính là điều giúp các bạn trẻ vùng cao tự tin hơn trong quá trình hòa nhập và phát triển.

Chính vì vậy, cô không ngừng nỗ lực để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, khơi dậy niềm tự hào, khuyến khích họ dám theo đuổi ước mơ và phát huy bản sắc văn hóa địa phương trong bối cảnh hiện đại.

Đọc thêm

Hoa đẹp, giá cao, vẫn nhiều người mua Muôn mặt cuộc sống

Hoa đẹp, giá cao, vẫn nhiều người mua

TTTĐ - Cận kề 20/10, thị trường hoa tươi Hà Nội có phần ảm đạm hơn so với các năm trước. Sau cơn bão số 3, nhiều vựa hoa tươi miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề, ảnh hưởng lớn đến nhu cầu mua sắm hoa tươi cho ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuy giá cao nhưng thị trường hoa tươi hiện tại vẫn rất nhộn nhịp.
Trao tặng 35 con trâu giống cho các hộ dân biên giới Muôn mặt cuộc sống

Trao tặng 35 con trâu giống cho các hộ dân biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 17 và 18/10, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Lào Cai phối hợp với Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Dầu khí Phú Long và Công ty Cổ phần Cảng Sao Mai đã trao tặng 35 con trâu cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu cơn bão số 3 tại xã A Lù, huyện Bát Xát và xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.
Nâng cao ý thức, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao Xã hội

Nâng cao ý thức, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao

TTTĐ - Ngày 18/10, Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2024, phương hướng nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm 2025. Đồng chí Tổng Biên tập Nguyễn Mạnh Hưng chủ trì hội nghị.
Hội thi “Bữa trưa văn phòng” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Xã hội

Hội thi “Bữa trưa văn phòng” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

TTTĐ - Chào mừng 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), ngày 18/10/2024, Công đoàn Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã phối hợp cùng Ban Nữ công CIC tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa trưa văn phòng”. Đây là hoạt động chào mừng có ý nghĩa thiết thực hướng tới tôn vinh vai trò giữ lửa của người phụ nữ trong gia đình, công việc và cuộc sống.
Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Muôn mặt cuộc sống

Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

TTTĐ - Ngày 18/10, Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã long trọng tổ chức Toạ đàm nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Rà soát các vướng mắc, đẩy nhanh dự án an sinh xã hội Muôn mặt cuộc sống

Rà soát các vướng mắc, đẩy nhanh dự án an sinh xã hội

TTTĐ - Ngày 17/10, Ban Chỉ đạo Chương trình 08-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội về "Phát triển hệ thống an sinh xã hội, nâng cao phúc lợi xã hội, chất lượng cuộc sống của Nhân dân Thủ đô giai đoạn 2021-2025" họp giao ban Ban chỉ đạo.
"Điểm danh" 55 dự án tỉnh Ninh Thuận kêu gọi đầu tư năm 2024 Nhịp sống phương Nam

"Điểm danh" 55 dự án tỉnh Ninh Thuận kêu gọi đầu tư năm 2024

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đang mời gọi nhà đầu tư tham gia đầu tư vào 55 dự án lớn trên các lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ - Du lịch; Xây dựng và kinh doanh Bất động sản; Năng lượng, năng lượng tái tạo; Công nghiệp chế biến, chế tạo; Nông nghiệp.
Nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã

TTTĐ - Nhiều hoạt động sẽ được triển khai trên toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Bình Giã.
#TheOrangeTeam lên tiếng xoá bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em Muôn mặt cuộc sống

#TheOrangeTeam lên tiếng xoá bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em

TTTĐ - Gần 100 nghệ sĩ, người có ảnh hưởng (KOLs) tại Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng chia sẻ, lên tiếng và kêu gọi cộng đồng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.
Quyết liệt phòng chống tiêu cực trong đầu tư, đấu thầu, mua sắm công Nhịp sống phương Nam

Quyết liệt phòng chống tiêu cực trong đầu tư, đấu thầu, mua sắm công

TTTĐ - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành Chỉ thị số 60-CT/TU về “lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong đầu tư công, đấu thầu, mua sắm bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước trên địa bàn”.
Xem thêm