Tag

Mạnh thường quân ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho 4 huyện của tỉnh Quảng Nam phòng, chống Covid-19

Sức khỏe 08/08/2020 18:59
aa
TTTĐ - 600 suất quà và 350 triệu đồng tiền mặt đã được Công ty Tân Phước Yên trao tặng cho 4 huyện của tỉnh Quảng Nam để hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
Quảng Nam: BN778 thường xuyên bán chuối tại chợ Điện Dương - Điện Ngọc Bệnh nhân 734 là giáo viên tiểu học ở huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam Quảng Nam: Lắp đặt Wifi miễn phí tại các chốt chặn và khu cách ly tập trung Công bố lịch trình di chuyển của 2 ca mắc COVID-19 ở thị xã Điện Bàn Quảng Nam: Một doanh nghiệp tặng quà cho 18 chốt chặn phòng, chống Covid-19 tại Điện Bàn
5113 py2
Đơn vị đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam huyện Quế Sơn

Ngày 8/8, Công ty Tân Phước Yên đã tiến hành trao quà cùng tiền mặt để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại 4 huyện có dịch bùng phát mạnh của tỉnh Quảng Nam gồm: Thăng Bình 100 triệu đồng, Quế Sơn 100 triệu đồng, Duy Xuyên 100 triệu đồng và huyện miền núi Nông Sơn 50 triệu đồng.

5122 py5
600 phần quà đã được trao cho các lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong sáng nay (8/8)
1216 qua
Nhiều phần quà đã được đơn vị trao tới các địa phương Quảng Nam

Ngoài hỗ trợ tiền mặt, Công ty Tân Phước Yên đã trao 600 phần quà trị giá hơn 100 triệu đồng là các nhu yếu phẩm thiết yếu cho Bệnh viện huyện Duy Xuyên, các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát y tế và khu cách ly tập trung của huyện Thăng Bình tại trường Trần Quý Cáp - Bình Quý.

5124 py6
Công ty TNHH MTV TM-DV và Trang trí nội thất Thái Bình Dương trao tặng 20 thùng khẩu trang

Cũng trong sáng nay (8/8), Công ty Tân Phước Yên đã thay mặt Công ty TNHH MTV TM-DV và Trang trí nội thất Thái Bình Dương trao tặng 20 thùng khẩu trang, mỗi thùng 2.500 chiếc cho các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh, bà con nhân dân của 4 huyện: Duy Xuyên, Quế Sơn, Thăng Bình và Nông Sơn.

5116 py3
Đại diện công ty trao 100 triệu đồng ủng hộ cho Bệnh viện Bắc Quảng Nam...
0843 trao qua
... và trao tiền ủng hộ cho UBNTTQ Việt Nam huyện Duy Xuyên

Được biết, số tiền và quà trên được Công ty Tân Phước Yên đứng ra kêu gọi đóng góp từ các mạnh thường quân trong cả nước như: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Thanh Hóa, Quảng Nam, Đà Nẵng... ngay sau khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Trong đó, cá nhân anh Hà Trầm Hương đã ủng hộ 225 triệu đồng thông qua bán đấu giá cây trầm hương quý của mình lấy tiền hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh.

5127 py7
Đại diện công ty trao tiền ủng hộ cho UBMTTQ Việt Nam huyện Thăng Bình

Đại diện Công ty Tân Phước Yên cho biết: “Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên địa bàn TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, doanh nghiệp chúng tôi, cũng như các mạnh thường quân trên cả nước mong muốn cùng đồng hành với chính quyền địa phương để chia sẻ phần nào khó khăn, đặc biệt đối với các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đầu không ngại vất vả, hiểm nguy”.

5109 py 1
Ủng hộ số tiền 50 triệu đồng cho UBNTTQ huyện Nông Sơn

Trước đó, Công ty Tân Phước Yên cũng đã tiến hành trao ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam thị xã Điện Bàn; Bệnh viện Bắc Quảng Nam 100 triệu đồng.

5119 py4
Ủng hộ số tiền 100 triệu đồng tới UBMTTQ Việt Nam thị xã Điện Bàn

Riêng Bệnh viện C Đà Nẵng, Công ty Tân Phước Yên đã trực tiếp ủng hộ 500 bộ đồ bảo hộ y tế cho các y, bác sĩ trị giá 175 triệu. Ngoài ra, hàng ngàn phần quà cũng đã được trao để hỗ trợ cho các lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19, các bệnh viện, các khu cách ly trên địa bàn TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

0457 115950207 1623327764493757 3919557795538259427 n
Công ty Tân Phước Yên đã trực tiếp ủng hộ 500 bộ đồ bảo hộ y tế cho các y, bác sĩ Bệnh viện C Đà Nẵng

Đọc thêm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ

TTTĐ - Huyện Mê Linh tổ chức phát động chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sinh hoạt... sau mưa lũ.
Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 Tin Y tế

Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm y tế (TTYT) Sơn Tây đã kịp thời triển khai phương án, kế hoạch đảm bảo công tác y tế và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.
Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão

TTTĐ - Để chủ động chăm sóc sức khỏe cho người dân trong mùa mưa bão và đặc biệt là cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Gia Lâm đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực để đáp ứng y tế, vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP).
Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa Tin Y tế

Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa

TTTĐ - TS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã đi thăm, trao tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu hỗ trợ Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức để cấp phát, điều trị cho người dân vùng bị ngập lụt.
Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh Tin Y tế

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các đơn vị y tế trong toàn ngành tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường, ổn định đời sống người dân.
VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam Tin Y tế

VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed.
Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

TTTĐ - UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai, đã có báo cáo nhanh về việc 21 học sinh trung học cơ sở nghi bị ngộ độc sau khi được đại diện ban phụ huynh tổ chức liên hoan nhân dịp Tết Trung thu.
Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3 Tin Y tế

Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Y tế đã có công văn số 5481/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ và bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Ngày 16/9, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm chuyên đề “Kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) trong và xung quanh cổng trường học”.
Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối Tin Y tế

Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối

TTTĐ - Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống Hoàn Mỹ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Thay khớp háng ca khó, hội chẩn cùng chuyên gia” nhằm mang đến các giải pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị các trường hợp thay khớp háng, khớp gối phức tạp.
Xem thêm