Tag

Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” của Lazada: Sôi động ngay từ ngày đầu

Thị trường - Tài chính 29/03/2022 16:00
aa
TTTĐ - Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” của Lazada đã chính thức diễn ra vào ngày 27/3, đánh dấu cột mốc 10 năm tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á cũng như tại Việt Nam.
Lazada công bố kết quả khảo sát hành vi tiêu dùng trực tuyến tại 6 quốc gia Đông Nam Á 10 hoạt động không thể bỏ lỡ trong sinh nhật thế kỷ của Lazada Lazada vinh danh 18 nữ doanh nhân công nghệ tiêu biểu Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng
Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực
Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực

Kéo dài trong 3 ngày liên tiếp 27, 28 và 29/3, sự kiện này mang tới cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm đa dạng từ các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng, voucher giảm giá cũng như hòa mình vào loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc.

Trong ngày đầu tiên của của lễ hội mua sắm “Sinh nhật Thế kỷ” 27/3/2022, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như các xu hướng mua sắm nổi bật.

LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada tiếp tục được người tiêu dùng Việt đón nhận. Chỉ trong ngày đầu tiên, Lazada Việt Nam đã ghi nhận số lượng khách hàng tham gia mua sắm trên LazMall tăng gấp 13 lần và doanh thu tăng gấp 26 lần so với ngày thường.

Đại tiệc âm nhạc “Sinh nhật thế kỷ” ghi nhận hơn 10 triệu lượt xem chỉ sau một giờ phát sóng đầu tiên. Sự kiện âm nhạc này tiếp tục là hoạt động mua sắm kết hợp giải trí được yêu thích nhất trên nền tảng LazLive. Trong xuyên suốt buổi phát trực tiếp, đại tiệc âm nhạc cũng ghi nhận doanh thu tăng gần gấp 3 lần so với “Siêu Show sinh nhật” diễn ra vào ngày 26/3/2021.

Xuyên suốt Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ”, người tiêu dùng hào hứng tham gia các chương trình ưu đãi cũng như khuyến mại từ Lazada và các nhãn hàng để nhận được mức giảm cao nhất trong mỗi đơn hàng. Cụ thể, chỉ trong hai giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” đã có: 1/3 khách hàng tham gia mua sắm nhận được Hoàn tiền MAX; Nửa tỷ LazCoins cũng nhanh chóng được sử dụng; Voucher tích lũy là ưu đãi được yêu thích nhất với giá trị được thu thập trong 2 giờ đầu tiên bằng với giá trị của 57 chiếc Mercedes Benz G63; Từ 16/3 đến 27/3, hơn 100.000 khóa vàng được thu thập, mở ra cơ hội chiến thắng “Quà to thế kỷ” với giá trị lên tới 10 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, chương trình trao giải “Quà to thế kỷ” với các quà tặng giá trị đến từ các thương hiệu uy tín như Samsung, Tefal, Dyson, M.A.C… đã nhanh chóng tìm được chủ nhân trong hai đêm trao giải diễn ra vào ngày 27 và 28/3. Hãy cùng đón xem đêm trao giải “Quà to thế kỷ” cuối cùng, diễn ra vào lúc 19h00 ngày 29/3/2022 trên kênh LazLive để tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt - chiếc xe Mazda 2.

Đọc thêm

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu Thị trường - Tài chính

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu

TTTĐ - Tối 13/9, tại công viên Thống Nhất, Sở Công thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024.
Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới Thị trường - Tài chính

Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới

TTTĐ - Khu vực ASEAN mang đến vô số cơ hội đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhờ vào môi trường kinh doanh độc đáo, thị trường tiêu dùng và cơ sở hạ tầng sản xuất mạnh mẽ.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định

TTTĐ - Theo báo cáo của Quản lý thị trường Hà Nội, trong ngày 12/9, tình hình thị trường trên địa bàn tương đối ổn định, không xảy ra hiện tượng găm hàng, tăng giá.
Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá Thị trường - Tài chính

Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có buổi dự họp và phát biểu tại phiên đối thoại chính sách, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh - HEF năm 2024 tổ chức vào cuối tháng 9 tới đây.
Giá xăng dầu giảm mạnh Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu giảm mạnh

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước giảm mạnh trong kỳ điều hành ngày hôm nay (12/9), trong đó các mặt hàng xăng đều giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít.
Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu Thị trường - Tài chính

Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu

TTTĐ - Giai đoạn giữa năm, đặc biệt là mùa hè và dịp tựu trường, đã và đang trở thành thời điểm vàng cho mua sắm trực tuyến.
Tăng cường nguồn cung, bảo đảm hàng hóa thiết yếu cho người dân Thị trường - Tài chính

Tăng cường nguồn cung, bảo đảm hàng hóa thiết yếu cho người dân

TTTĐ - Để bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân sau bão và hoàn lưu bão số 3, Sở Công thương Hà Nội đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp sớm xử lý các sự cố xung quanh khu vực bán hàng, tạo thuận lợi cho hoạt động mua bán, vận chuyển hàng hóa được thông suốt, an toàn, kịp thời.
Thế khó của ngành thuốc lá Thị trường - Tài chính

Thế khó của ngành thuốc lá

TTTĐ - Thuế tiêu thụ đặc biệt là công cụ hạn chế tiêu dùng với mặt hàng thuốc lá và việc tăng thuế cũng đã được các chuyên gia đồng tình là cần thiết. Tuy nhiên, với đề xuất tăng cao và đột ngột, doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp, người lao động, người nông dân và các bên tham gia chuỗi cung ứng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.
Các siêu thị, chợ truyền thống hoạt động ổn định trở lại sau bão Thị trường - Tài chính

Các siêu thị, chợ truyền thống hoạt động ổn định trở lại sau bão

TTTĐ - Theo báo cáo của Sở Công thương Hà Nội, từ ngày 8/9, cơ bản các điểm bán đã mở cửa bán hàng bình thường, đảm bảo hàng hóa phục vụ người dân; chỉ còn một số điểm bán hàng bị ảnh hưởng bởi tuyến đường ngập lụt và hoặc có hư hỏng về cơ sở vật chất, các điểm này sẽ hoạt động lại ngay sau khi được khắc phục.
Xem thêm