Tag

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

Doanh nghiệp 13/09/2024 09:23
aa
TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Eximbank chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số Yagi Eximbank được vinh danh giải thưởng danh giá của JCB Eximbank “sát cánh” MSME vượt nỗi khó “dậm chân tại chỗ” Eximbank đón đầu xu thế chuyển dịch bán lẻ

Đối với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME): Ưu đãi cho khoản vay ngắn hạn bằng VND: Giảm thêm 1% lãi suất trong tháng đầu tiên, áp dụng theo chương trình ưu đãi lãi suất của Eximbank.

Ưu đãi cho khoản vay trung và dài hạn: Miễn lãi suất 0% trong 2 tháng đầu tiên; lãi suất cố định 7.49%/năm cho 10 tháng tiếp theo.

Đối với doanh nghiệp siêu nhỏ (MSME) và khách hàng cá nhân, Eximbank áp dụng ưu đãi giảm 2%/năm so với lãi suất thông thường, đưa lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 4.75%/năm cho các khoản vay ngắn hạn.

Eximbank mang đến gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn do thiên tai
Eximbank mang đến gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn do thiên tai

Chương trình ưu đãi lãi suất này không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho các khách hàng mà còn là cam kết của Eximbank trong việc hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Eximbank hy vọng thông qua những giải pháp tài chính linh hoạt và hiệu quả, khách hàng sẽ sớm phục hồi và ổn đinh hoạt động kinh doanh.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với các Chi nhánh/Phòng giao dịch của Eximbank trên toàn quốc để biết thêm chi tiết và được tư vấn trực tiếp.

Đọc thêm

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - BST Thu Đông 2024 của MCM chính thức trình làng các tín đồ thời trang Việt. Đặc biệt hơn cả, sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những gương mặt trẻ tuổi đình đám như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ/ MC Nicky Niko, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ...
Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực Doanh nghiệp

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

TTTĐ - Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.
Hải Phòng tạm hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra với doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hải Phòng tạm hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra với doanh nghiệp

TTTĐ - Hải Phòng sẽ lùi, giãn, hoãn các cuộc thanh tra, kiểm tra để tạo điều kiện cho doanh nghiệp có thời gian khắc phục hậu quả sau bão, sớm khôi phục sản xuất kinh doanh ổn định trở lại.
Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
Xem thêm