Tag

Lê Hoàng kể lại mối tình “gà bông”, đạp xe hàng chục cây số đưa đón bạn gái đi học

Giải trí 12/11/2021 20:36
aa
TTTĐ - Với chủ đề về tình yêu, đạo diễn Lê Hoàng lần đầu tiên tiết lộ mối tình thời sinh viên cuồng nhiệt, đạp xe hàng chục cây số đưa đón người yêu đi học mỗi ngày bất kể ngày mưa hay nắng khiến khán giả bất ngờ.
Đạo diễn Lê Hoàng thừa nhận đến chai nước cũng phải để phụ nữ mở

Tập 15 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ được phát sóng lúc 22h thứ 7 ngày 13/11 trên kênh HTV9 có chủ đề “Đàn ông nghĩ gì khi thấy phụ nữ yêu mù quáng”, với sự tham gia tranh luận của “bộ 3 quý ông” Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt, Quang Tuấn và một nữ khách mời bí ẩn.

Lê Hoàng kể lại mối tình “gà bông”, đạp xe hàng chục cây số đưa đón bạn gái đi học
"Bộ 3 quý ông" của chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ"

Với chủ này, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng phụ nữ thường yêu bằng tai, thích nghe những lời ngọt ngào, còn đàn ông thì yêu bằng mắt. Tuy nhiên, nếu yêu đương mà không có chút mù quáng thì sẽ không gọi là tình yêu.

Nam đạo diễn còn kể lại chuyện tình thời sinh viên của mình khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Hồi còn là sinh viên anh quen một bạn nữ và nhà của họ cách nhau khá xa (tầm 14-15km) nhưng dù ngày mưa hay nắng, hè hay đông cũng đều qua chở người yêu đi học dù ngược đường.

Đạo diễn Lê Hoàng kể: “Cô cũng có xe, Hoàng cũng có xe nhưng Hoàng lại thích chở hơn là hai người đi hai xe. Có lần đi xem phim, rạp chiếu phim cách nhà Hoàng có 100m thôi, vậy thì hẹn em đến đó luôn thì có sao đâu nhưng Hoàng lại không làm vậy. Hoàng lại chạy xuống nhà đón em lên rạp xong lại đưa em về nhà rồi mới trở về nhà mình.

Hành hạ thân mình kinh khủng nhưng hồi đó Hoàng lại không thấy điên”. Nghe vậy, Hứa Minh Đạt cho rằng đó không phải là tình cảm mù quáng mà đó là hành động quá tuyệt vời của người đàn ông.

Đạo diễn Lê Hoàng
Đạo diễn Lê Hoàng

Nam đạo diễn “Gái nhảy” cho rằng anh sẽ không dùng từ “mù quáng” trong tình yêu mà là “yêu ngu”. Anh cho biết có rất nhiều cô gái dù biết rõ bạn trai là loại người không ra gì, rượu chè, cờ bạc bê tha nhưng vẫn cứ “đâm đầu” yêu. Những trường hợp như vậy Lê Hoàng cho rằng người con gái đó “ngu” nhiều hơn là “mù quáng”.

Hứa Minh Đạt cho rằng những trường hợp mà Lê Hoàng kể chỉ ở mức độ nhẹ bởi có những người con gái mù quáng tới mức muốn chiếm hữu người đàn ông là của riêng mình dù có phải dùng mọi thủ đoạn, chiêu trò. Chính sự mù quáng trong tình yêu sẽ dần làm mất đi sự tự do của chính những người trong cuộc.

Diễn viên Hứa Minh Đạt
Diễn viên Hứa Minh Đạt

Đạo diễn Lê Hoàng còn hài hước chia sẻ những “tiêu chuẩn” để chọn người yêu của con gái Hà Nội thời xưa: “Một yêu anh có Seiko; Hai yêu anh có Peugeot cá vàng; Ba yêu nhà cửa đàng hoàng; Bốn yêu hộ khẩu rõ ràng Thủ đô; Năm yêu không có bà bô; Sáu yêu Văn Điển ông bô sắp về; Bảy yêu anh vững tay nghề; Tám yêu sớm tối đi về có nhau”.

Nam đạo diễn cho rằng những tiêu chuẩn đó dù đúng hay sai, dù thực dụng hay không anh sẽ không bàn tới nhưng xã hội ở thời kì nào, giai đoạn nào cũng sẽ có những tiêu chuẩn để chọn một con người.

Liệu những quan điểm của “bộ 3 quý ông” sẽ tiếp tục diễn ra như thế nào? Sự xuất hiện của nữ khách mời bí ẩn có làm thay đổi những ý kiến của họ hay không?

Hoa hậu Đỗ Hà bất ngờ tung bản thiết kế trang phục Top Model tại Miss World 2021 Hoa hậu Đỗ Hà bất ngờ tung bản thiết kế trang phục Top Model tại Miss World 2021
Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương
Đỗ Hà khoe chân dài 1,11m trong bộ ảnh gửi đến Miss World 2021 Đỗ Hà khoe chân dài 1,11m trong bộ ảnh gửi đến Miss World 2021

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm