Tag

Hoa hậu Đỗ Hà bất ngờ tung bản thiết kế trang phục Top Model tại Miss World 2021

Văn hóa 11/11/2021 17:01
aa
TTTĐ - Hoa hậu Đỗ Hà bất ngờ tung bản thiết kế trang phục Top Model tại Miss World 2021 khiến fan không khỏi xuýt xoa với ý nghĩa vô cùng đặc biệt.
Đỗ Hà khoe chân dài 1,11m trong bộ ảnh gửi đến Miss World 2021

Trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi quốc tế, Hoa hậu Đỗ Hà đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng nhan sắc trong thời gian gần đây. Chỉ còn vài ngày nữa, nàng hậu sẽ chính thức lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World 2021 - một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Bên cạnh việc chia sẻ những hình ảnh tập luyện, cô nàng cũng không quên tiết lộ những trang phục đặc biệt mà mình sẽ mang đến cuộc thi.

bản thiết kế cho trang phục tại phần thi Top Model của Đỗ Hà
Bản thiết kế cho trang phục tại phần thi Top Model của Đỗ Hà

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu xứ Thanh vừa đăng tải bản thiết kế cho trang phục tại phần thi Top Model. Bản vẽ lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Được biết, bộ trang phục do NTK Đỗ Long thiết kế.

Không chỉ tại phần thi Top Model, anh cũng sẽ thiết kế trang phục cho Đỗ Hà trong đêm Chung kết cũng như nhiều sự kiện đặc biệt khác của cuộc thi.

Hoa hậu Đỗ Hà
Hoa hậu Đỗ Hà

Bắt nguồn cảm hứng từ chính cái tên “Hà”, bộ trang phục được thiết kế dựa trên “Vẻ đẹp của dòng sông”. Chia sẻ về bản vẽ, nàng hậu viết: “Người ta vẫn thường nói "Nơi nào có dòng sông đi qua, nơi đó có sự sống". Từ đó, Hà cũng muốn trở thành một "dòng sông", mang đến những điều tươi mới và tích cực cho mọi người.

Hơn thế nữa, Hà cũng muốn thể hiện ý chí và sự quyết tâm mà mình dành cho cuộc thi - "mãi chảy" như dòng sông. Đó cũng là thông điệp mà Hà cũng như ekip muốn lồng ghép vào bộ trang phục của mình.

Điều khiến Hà ưng ý nhất ở bản vẽ này đó chính là phần tua rua tạo hiệu ứng nước rơi cùng phần tà bay bổng với tone màu xanh đậm giúp Hà có thể thỏa sức sáng tạo trong phần trình diễn của mình. Hà tin đây sẽ là thiết kế giúp Hà tỏa sáng trên sân khấu và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế”.

Hoa hậu Đỗ Hà bất ngờ tung bản thiết kế trang phục Top Model tại Miss World 2021

Những chi tiết trên bản vẽ cũng vô cùng cầu kỳ, được phác họa dựa trên hệ thống long mạch Việt Nam. Qua đó, khơi nguồn từ vẻ đẹp chân thực đến từ những bờ sông phù sa màu mỡ đắp bồi lên nhau đổ về biển lớn mang dấu ấn lịch sử Việt Nam.

Tông màu xanh đậm chủ đạo cùng phom dáng đầm body ngắn kết hợp phần tà nhẹ nhàng bay bổng giúp Đỗ Hà khoe triệt để đôi chân vừa hoàn hảo vừa độc đáo khi xuất hiện tại đấu trường Miss World.

Hoa hậu Đỗ Hà bất ngờ tung bản thiết kế trang phục Top Model tại Miss World 2021

Để có thể tạo dấu ấn tại phần thi này, nàng hậu cũng không quên trau dồi kỹ năng trình diễn catwalk và pose dáng. Bên cạnh đó, nhan sắc của Đỗ Hà được đánh giá là ngày càng thăng hạng sau 1 năm đăng quang. Tin rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, nàng hậu sẽ làm rạng danh nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Hoa hậu Đỗ Hà bất ngờ tung bản thiết kế trang phục Top Model tại Miss World 2021

Miss World 2021 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 cho đến ngày 16/12 tại Puerto Rico. Bên cạnh đêm Chung kết, Đỗ Hà sẽ còn tranh tài cùng với hơn 100 đại diện khác tại những phần thi phụ hấp dẫn như Top Model, Head to head challenge, phần thi Thể thao...

Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương
Ái Nhi xúc động trước lời động viên của Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh Ái Nhi xúc động trước lời động viên của Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh
Tiểu Vy bật khóc, xin lỗi Thùy Tiên trên sóng truyền hình Tiểu Vy bật khóc, xin lỗi Thùy Tiên trên sóng truyền hình

Đọc thêm

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Xem thêm