Tag

Không cần gửi tiết kiệm, sử dụng ngân hàng số Übank sinh lời trên số dư tài khoản

Doanh nghiệp 11/03/2022 15:14
aa
TTTĐ - Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể tự tạo ra lợi nhuận hàng tháng từ các khoản tiền nhàn rỗi và các chi tiêu hàng ngày. Đây được xem là tính năng sinh lời ưu việt từ ứng dụng ngân hàng số Übank by VPBank, ra mắt đầu năm 2022.

Cụ thể, mỗi khoản tiền trong tài khoản Übank của khách hàng (từ 30 ngày trở lên) sẽ tự động sinh lời 3,6%/năm. Đây là sự lựa chọn tối ưu để sinh lời cho các khách hàng không có thói quen gửi tiền tiết kiệm, đặc biệt khi mặt bằng lãi suất huy động kỳ hạn 1 tháng tại nhiều ngân hàng chỉ ở mức 3,1-3,3%/năm. Ứng dụng sẽ tự động trích tiền từ các tài khoản tiền gửi này khi khách hàng có nhu cầu thực hiện giao dịch. Như vậy, khách hàng vừa có thể sinh lời trên toàn bộ số tiền nhàn rỗi nhưng vẫn có thể linh hoạt sử dụng số dư trong tài khoản.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhận hoàn tiền 1.0% không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu qua thẻ ghi nợ Übank Mastercard; Miễn hoàn toàn các loại phí giao dịch chuyển khoản.

Không cần gửi tiết kiệm, sử dụng ngân hàng số Übank sinh lời trên số dư tài khoản
Không cần gửi tiết kiệm, sử dụng ngân hàng số Übank sinh lời trên số dư tài khoản

Ngoài việc giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích trên tài khoản và giao dịch chi tiêu, Übank cũng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu tài chính khác của khách hàng liên quan đến vay vốn và bảo hiểm. Theo đó, khi khách hàng đăng ký nhận lương qua tài khoản Übank sẽ có cơ hội được phê duyệt khoản vay dự phòng lên đến 10 lần lương, kích hoạt nhanh chóng để nhận khoản vay trực tuyến mà không cần cung cấp thêm bất kì giấy tờ nào. Đồng thời, khách hàng còn được nhận gói bảo hiểm miễn phí với quyền lợi lên đến 100.000.000 VNĐ/năm.

Mặc dù được tích hợp nhiều tiện ích tối ưu nhưng Übank vẫn đảm bảo giao diện thuận tiện và dễ thao tác cho mọi đối tượng khách hàng. Sau khi tải ứng dụng tại www.ubank.vn, khách hàng có thể mở tài khoản trực tuyến ngay trên điện thoại chỉ trong vòng 3 phút thông qua việc xác thực thông tin bằng CMND/CCCD và công nghệ định danh điện tử eKYC tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi đăng ký tài khoản thành công, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền di động… ngay trên ứng dụng.

Theo thống kê sơ bộ của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), có đến 95% ngân hàng đã và đang xây dựng chiến lược chuyển đổi số, trong đó 39% ngân hàng đã phê duyệt chiến lược hoặc tích hợp trong định hướng phát triển kinh doanh và công nghệ thông tin. Với việc cung cấp đa dạng các tiện ích trên nền tảng số, Übank không chỉ đáp ứng linh hoạt, nhanh chóng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng mà còn được đầu tư mạnh mẽ để trở thành một sản phẩm tối ưu góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch ngân hàng số của người tiêu dùng trong thời đại 4.0 và chiến lược số hóa của ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Ông Hovorka Marek - Giám đốc Ngân hàng số Übank chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Übank là tạo ra một ngân hàng số từ xa cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, sinh lời một cách thông minh và là điểm tựa về tài chính khi khách hàng cần. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng tài khoản Übank như một tài khoản chính, và chỉ sử dụng một ứng dụng duy nhất của Übank thay thế cho các ứng dụng ngân hàng truyền thống, ví điện tử, ứng dụng tiết kiệm… Các sản phẩm của Übank thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của tất cả các nhóm khách hàng trên thị trường, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, là nhóm khách hàng không có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và chưa được phục vụ chỉn chu tại các ngân hàng truyền thống”.

Hàng ngàn người chơi tham gia game Hàng ngàn người chơi tham gia game "hái" lộc Tết từ FE Credit

TTTĐ - Từ ngày 10/12/2021, FE CREDIT ra mắt game giải trí “Tết ấm no, hái lộc to” thú vị và dễ chơi dành ...

FE CREDIT tung FE CREDIT tung "lộc" lì xì mừng Tết Nhâm Dần

TTTĐ - Nhằm mang đến cho khách hàng một năm mới thật may mắn và trọn vẹn, từ nay đến hết 31/1/2022, FE CREDIT ...

VPBank nâng tín nhiệm sau thương vụ bán 49% cổ phần FE Credit VPBank nâng tín nhiệm sau thương vụ bán 49% cổ phần FE Credit

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s Investors Service (Moody’s) nâng mức đánh ...

VPBank hoàn tất thỏa thuận bán 49% vốn FE Credit cho đại gia Nhật Bản VPBank hoàn tất thỏa thuận bán 49% vốn FE Credit cho đại gia Nhật Bản

TTTĐ - VPBank vừa công bố đã hoàn tất thỏa thuận bán 49% vốn điều lệ tại FE Credit cho SMBC Group của Nhật Bản.

FE CREDIT miễn, giảm lãi cho khách hàng gặp khó khăn vì Covid-19 FE CREDIT miễn, giảm lãi cho khách hàng gặp khó khăn vì Covid-19

TTTĐ - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp trên diện rộng, đặc biệt là ...

Đọc thêm

PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới Doanh nghiệp

PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

TTTĐ - Năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng tái thiết cuộc sống sau bão lũ Doanh nghiệp

Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng tái thiết cuộc sống sau bão lũ

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế Doanh nghiệp

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo Kinh tế

Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Hội khuyến học huyện Nhơn Trạch và Agribank Chi nhánh Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tổ chức lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2023 - 2024 đồng thời trao học bổng cho sinh viên - học sinh (HSSV) vượt khó năm học 2024 - 2025.
Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Xem thêm