Tag

FE CREDIT miễn, giảm lãi cho khách hàng gặp khó khăn vì Covid-19

Doanh nghiệp 08/09/2021 12:06
aa
TTTĐ - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp trên diện rộng, đặc biệt là ở các tỉnh, thành phố đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, FE CREDIT liên tục triển khai nhiều chương trình miễn, giảm lãi cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
FE CREDIT – Hành trình 10 năm chia sẻ cùng cộng đồng Vay nợ mà... vui! Ánh sáng ấm cuối đường hầm FE CREDIT - Một thập kỷ đồng hành cùng 11 triệu khách hàng

Theo đó, từ tháng 6/2021, FE CREDIT thực hiện chương trình miễn, giảm một phần lãi quá hạn cho nhóm khách hàng gặp khó khăn tài chính hoặc bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đáp ứng các điều kiện theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và điều kiện áp dụng của chương trình. Được biết, tính đến hết tháng 7/2021 đã có gần 500 khách hàng được FE CREDIT hỗ trợ miễn, giảm lãi theo chương trình.

Đồng thời, từ tháng 8/2021 đến tháng 10/2021, FE CREDIT cũng tiếp tục triển khai chương trình miễn giảm lãi từng kỳ dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng đã đóng đủ dư nợ gốc và 50% tiền lãi của kỳ góp sẽ được xem xét miễn giảm 50% tiền lãi còn lại cần phải đóng của kỳ góp đó nếu đáp ứng đủ điều kiện của chương trình và các quy định pháp luật. Chi tiết về điều kiện và cách thức thực hiện sẽ được FE CREDIT sẽ chủ động liên hệ và thông báo tới từng khách hàng.

FE CREDIT cho biết trong thời gian này công ty sẽ tập trung hỗ trợ khách hàng trả nợ, giảm tải áp lực tài chính cho những đối tượng chịu ảnh hưởng do dịch bênh, thông qua các chương trình miễn giảm lãi, ưu đãi khi thanh toán qua các kênh thanh toán trực tuyến.

FE CREDIT miễn giảm lãi cho khách hàng gặp khó khăn vì Covid-19
FE CREDIT miễn giảm lãi cho khách hàng gặp khó khăn vì Covid-19

Trước đó, để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, ổn định đời sống trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biễn phức tạp, FE CREDIT đã triển khai nhiều gói vay ưu đãi nhằm hỗ trợ nhu cầu tài chính kịp thời cho nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có gói vay dành riêng cho cán bộ, nhân viên ngành y và ngành giáo dục.

FE CREDIT cũng đã và đang xây dựng mức lãi suất phù hợp với khách hàng đồng thời hỗ trợ khách hàng trong dài hạn. Trong 5 tháng đầu năm 2021, có tới 400.000 khoản vay được hưởng lãi suất ưu đãi, trị giá khoảng 2.000 tỷ đồng. Hầu hết những khách hàng đang được công ty tập trung hỗ trợ đều thuộc nhóm có thu nhập thấp và trung bình, đồng thời bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Song song những hỗ trợ đối với khoản vay của khách hàng, FE CREDIT còn chủ động, triển khai kịp thời công tác quản trị rủi ro nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các khách hàng cũng như nhân viên, góp phần vào việc kiểm soát, phòng chống dịch bệnh của toàn thể xã hội. Đây cũng là thời điểm FE CREDIT nghiên cứu, tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số để gia tăng hiệu quả phục vụ khách hàng, thích ứng với tình hình thực tế của xã hội trong giai đoạn giãn cách trên diện rộng.

Trước đó, FE CREDIT cũng ghi dấu ấn đặc biệt khi cùng VPBank ủng hộ 60 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19 với mong muốn góp phần chia sẻ nguồn tài chính với Nhà nước để mua vaccine, hướng tới mở rộng tiêm chủng cho người dân.

Dồn dập cuộc gọi, tin nhắn mạo danh tổ chức tín dụng để lừa đảo Dồn dập cuộc gọi, tin nhắn mạo danh tổ chức tín dụng để lừa đảo

TTTĐ - Thời gian qua, tình trạng người dân liên tục nhận được tin nhắn, cuộc gọi mạo danh các tổ chức tín dụng để ...

FE Credit: FE Credit: "Xài thẻ không cần lương - Gom voucher cực sướng - trúng Samsung thời thượng"

TTTĐ - FE CREDIT,một trong những tổ chức phát hành thẻ lớn nhất Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mãi "Xài thẻ không ...

FE CREDIT trao thưởng chương trình “Mua sắm chào hè, Rinh xe cực bốc” tại TP HCM FE CREDIT trao thưởng chương trình “Mua sắm chào hè, Rinh xe cực bốc” tại TP HCM

TTTĐ - Vào ngày 13/10 vừa qua, FE CREDIT đã tổ chức Lễ trao giải thưởng tại tòa nhà REE, không chỉ thông báo 60 ...

Vay tiêu dùng thông minh: Hiểu đúng về các loại phí và tránh phí phạt khi đi vay Vay tiêu dùng thông minh: Hiểu đúng về các loại phí và tránh phí phạt khi đi vay

TTTĐ - Mặc dù nhu cầu vay tiêu dùng những năm trở lại đây gia tăng đáng kể nhưng nhiều người đi vay vẫn mông ...

Đừng mặc định lãi suất vay tiêu dùng là cao Đừng mặc định lãi suất vay tiêu dùng là cao

TTTĐ - Hoạt động cho vay tiêu dùng ngày nay đã trở thành phương thức khá quen thuộc với người dân tuy nhiên, những công ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm