Tag

Hàng ngàn người chơi tham gia game "hái" lộc Tết từ FE Credit

Doanh nghiệp 21/01/2022 18:16
aa
TTTĐ - Từ ngày 10/12/2021, FE CREDIT ra mắt game giải trí “Tết ấm no, hái lộc to” thú vị và dễ chơi dành cho tất cả khách hàng. Đặc biệt, chương trình có tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.
FE CREDIT tung "lộc" lì xì mừng Tết Nhâm Dần VPBank nâng tín nhiệm sau thương vụ bán 49% cổ phần FE Credit FE CREDIT miễn, giảm lãi cho khách hàng gặp khó khăn vì Covid-19 Dồn dập cuộc gọi, tin nhắn mạo danh tổ chức tín dụng để lừa đảo

Sau một thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, hình thức mua sắm, tương tác của người tiêu dùng trong thời gian gần đây đã dần dịch chuyển từ các kênh trực tiếp sang trực tuyến. Game tương tác trực tuyến của FE CREDIT đã mang đến một trải nghiệm giải trí dịp Tết đến, Xuân về thú vị cho hàng ngàn người dùng.

Hàng ngàn người chơi tham gia game "hái" lộc Tết từ FE Credit

Chỉ sau hơn 1 tháng diễn ra, game “Tết ấm no, hái lộc to” đã thu hút hơn 31.000 người chơi và hơn 24.000 lượt chơi. Mỗi khách hàng có tối đa 2 lượt chơi và có thể tham gia tại đường dẫn https://hailoctet.fecredit.com.vn/ để nhận lấy các “lộc” lì xì ngẫu nhiên từ FE CREDIT là các quà tặng thiết thực, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế như thẻ quà (nạp tiền điện thoại, mua sắm tại Bách Hóa Xanh, Lazada…), mã giảm giá mua hàng Samsung, hoàn tiền vào thẻ tín dụng… với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Đặc biệt, cơ hội chơi 100% trúng quà đến 2 triệu đồng dành riêng cho nhóm khách hàng đăng kí vay tại kênh bán hàng trực tiếp, kênh bán hàng qua điện thoại và được giải ngân thành công hoặc chủ thẻ tín dụng FE CREDIT có giao dịch tối thiểu 4 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình. Trong vòng 3 ngày kể từ ngày thỏa 1 trong 2 điều kiện trên, FE CREDIT sẽ gửi tin nhắn kèm đường link chơi game dành riêng cho mỗi khách hàng.

Hàng ngàn người chơi tham gia game "hái" lộc Tết từ FE Credit

Với luật chơi đơn giản và giải thưởng hấp dẫn, FE CREDIT kỳ vọng mang lại những trải nghiệm vui vẻ và nhiều lộc may mắn đầu năm cho người dùng khi tham gia chơi game. Ngoài ra, FE CREDIT cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như mua xe máy, điện máy lãi suất 0%, ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm bằng thẻ tín dụng…

Chương trình kéo dài đến hết 31/1/2022. Xem chi tiết thể lệ tại https://fecredit.com.vn/khuyenmai/bat-loc-li-xi-don-tet-am-no-cung-fe-credit/.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE CREDIT vẫn đang duy trì vị thế thống lĩnh thị trường Việt Nam với hơn 45% thị phần.

FE CREDIT hiện đang cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng cá nhân như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 12 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 16.000 đối tác tại hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

FE CREDIT – Hành trình 10 năm chia sẻ cùng cộng đồng FE CREDIT – Hành trình 10 năm chia sẻ cùng cộng đồng

TTTĐ - Trong 10 năm qua, song song với việc chú trọng vào hoạt động kinh doanh, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng ...

Sắm xe mới đón Xuân với lãi suất hấp dẫn chỉ 1,35% Sắm xe mới đón Xuân với lãi suất hấp dẫn chỉ 1,35%

TTTĐ - Nhân dịp năm mới 2021, FE CREDIT mang đến cho khách hàng sản phẩm vay mua xe máy với lãi suất hấp dẫn ...

Vay nợ mà... vui! Vay nợ mà... vui!

TTTĐ - Lẽ thường, phải đi vay nợ mấy ai vui nhưng cũng có những câu chuyện được vay nợ mà vui khiến nhân viên ...

Ánh sáng ấm cuối đường hầm Ánh sáng ấm cuối đường hầm

TTTĐ - 10 năm hình thành và phát triển, FE CREDIT đã phục vụ hơn 11 triệu khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm