Tag

PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2024

Doanh nghiệp 20/09/2024 18:34
aa
TTTĐ - Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) phối hợp tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2024.
PV GAS và PVFCCo hợp tác phát triển vì mục tiêu chung PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9 NPK Phú Mỹ: Kết nối thành công, phát triển bền vững cùng thủ phủ sầu riêng Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

Tiếp nối truyền thống thiện nguyện, phát huy giá trị cốt lõi “sẻ chia” của văn hóa doanh nghiệp, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã phối hợp tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2024 vào ngày 20/9, tại tòa nhà PVFCCo (TP Hồ Chí Minh). Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống của PVFCCo.

PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người dầu khí” năm 2024

Thời gian qua, phong trào hiến máu nhân đạo ở nước ta đã lan tỏa rộng rãi. Tuy nhiên, mỗi năm nguồn máu tình nguyện mới chỉ đáp ứng được 70% nhu cầu máu cho các ca cấp cứu cứu người. Hiện nay, hàng nghìn người bệnh vẫn đang cận kề với tử thần vì không có máu để truyền, người bệnh và gia đình họ đang từng giờ, từng phút ngóng chờ những giọt máu nghĩa tình.

PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2024PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2024

Phát huy giá trị cốt lõi văn hóa doanh nghiệp “Trách nhiệm, Sẻ chia” với cộng đồng của người Dầu khí, với phương châm “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, chương trình hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” đã nhận được sự tham gia đông đảo của lãnh đạo, CBCNV các đơn vị: Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans), Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí Việt Nam (VPI), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)...

PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2024PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2024PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” năm 2024

Chương trình hiến máu từ lâu đã trở thành hoạt động truyền thống được tổ chức thường niên, mang đậm dấu ấn của đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên, người lao động Dầu khí trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng. Kết quả chương trình đã thu về hơn 140 đơn vị máu, đóng góp vào lượng máu của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người dầu khí” năm 2024

Trong hơn 12 năm qua, Công đoàn - Đoàn Thanh niên PVTrans và PVFCCo đã định kỳ phối hợp với các cơ sở y tế, tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo, đạt được kết quả đáng khích lệ, thu được hơn 3.500 đơn vị máu, đóng góp một phần vào quỹ máu của Thành phố Hồ Chí Minh; thể hiện thiết thực giá trị văn hóa “Trách nhiệm, Sẻ chia” - một trong các phương châm cốt lõi của Văn hóa Petrovietnam.

PVFCCo tổ chức ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người dầu khí” năm 2024
Sinh khí mới từ chương trình 5S tại PVFCCo Sinh khí mới từ chương trình 5S tại PVFCCo

TTTĐ - Chương trình 5S tại Khối Văn phòng Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đang mang lại luồng sinh ...

PVFCCo tăng trưởng ấn tượng trong tiêu thụ và mở rộng thị trường PVFCCo tăng trưởng ấn tượng trong tiêu thụ và mở rộng thị trường

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng sản lượng tiêu thụ kinh doanh phân bón và hóa chất của PVFCCo đều vượt kế ...

Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi

TTTĐ - Chương trình "Bác sĩ Nông học" do PVFCCo tài trợ không chỉ là một chương trình hỗ trợ kỹ thuật đơn thuần mà ...

Tuổi trẻ PVFCCo: Một “mùa hè xanh” thiết thực và ý nghĩa Tuổi trẻ PVFCCo: Một “mùa hè xanh” thiết thực và ý nghĩa

TTTĐ - Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa trao tặng 1 tấn phân bón NPK Phú ...

Đọc thêm

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025” Kinh tế

T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”

TTTĐ - Ngày 20/9, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025.
Co-opBank tập trung hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả cơn bão số 3 Doanh nghiệp

Co-opBank tập trung hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả cơn bão số 3

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nhằm chia sẻ, hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão gây mưa lũ, ngập lụt, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã quyết liệt triển khai mọi giải pháp, chính sách hỗ trợ để khách hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống, sớm khôi phục hoạt động và sản xuất kinh doanh.
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính bằng giải pháp công nghệ Doanh nghiệp

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính bằng giải pháp công nghệ

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.
PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới Doanh nghiệp

PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

TTTĐ - Năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng tái thiết cuộc sống sau bão lũ Doanh nghiệp

Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng tái thiết cuộc sống sau bão lũ

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế Doanh nghiệp

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo Kinh tế

Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Hội khuyến học huyện Nhơn Trạch và Agribank Chi nhánh Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tổ chức lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2023 - 2024 đồng thời trao học bổng cho sinh viên - học sinh (HSSV) vượt khó năm học 2024 - 2025.
Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Xem thêm