Tag

Khám phá cách làm nhỏ mặt bằng tay, không phẫu thuật

Thời trang - Làm đẹp 13/08/2019 17:20
aa
TTTĐ - Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, giờ đây chị em đã có thể sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thon gọn với liệu pháp nắn chỉnh xương Golki truyền thống 40 năm đến từ Hàn Quốc.

Khám phá cách làm nhỏ mặt bằng tay, không phẫu thuật

Liệu pháp Golki chỉ sử dụng đôi bàn tay để nắn chỉnh xương và massage màng xương giúp khuôn mặt thon gọn, cải thiện sức khỏe

Bài liên quan

Công bố chính thức sáp nhập thương hiệu Venesa

Viện thẩm mỹ Gangnam K - Beauty sử dụng máy đánh mỡ bụng không giấy tờ?

Làm giàu không khó - Bài 7: Công ty Bảo Trang Academy tiếp tục "lách" luật như thế nào?

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương đảm nhận xuất sắc vai trò cố vấn "Miss World Vietnam 2019"

Được sáng tạo từ năm 1979 tại Hàn Quốc, liệu pháp Golki được biết đến là phương pháp “chỉ dùng tay” để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thông qua các kỹ thuật nắn chỉnh xương và massage màng xương, giúp thon gọn gương mặt, điều chỉnh mặt lệch, nâng mặt V-Line… mang tới vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên. Nếu như những phương pháp thẩm mỹ thông thường khiến nhiều người e ngại về các biến chứng có thể xảy ra, thì liệu pháp Golki lại được yêu thích bởi sự an toàn tuyệt đối, không dao kéo, không xâm lấn.

Theo các chuyên gia Golki thì khung xương mặt được cấu tạo bởi 22 mảnh xương nhỏ, nối với nhau bằng các khớp sụn và dây cơ. Theo thời gian, do nhiều thói quen sinh hoạt không tốt dẫn tới 1 số mảnh xương bị xê dịch khỏi vị trí ban đầu khiến khuôn mặt bị to bạnh hoặc thiếu cân đối. Vì vậy, liệu pháp Golki sẽ nắn chỉnh vào các khớp sụn để có thể dịch chuyển xương trở về vị trí đúng, giúp cho cấu trúc khung xương mặt cân đối và hài hòa hơn.

Ngoài ra, liệu pháp Golki còn giúp chăm sóc sức khỏe từ bên trong với các thao tác massage màng xương có tác dụng kích thích tăng canxi, tạo máu mới, cải thiện tuần hoàn của cơ thể, đào thải độc tố, tăng cường trao đổi chất. Sau liệu trình Golki, không chỉ khuôn mặt được thon gọn hơn mà làn da cũng căng mịn hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn vì được chăm sóc từ bên trong.

Tại Việt Nam hiện nay, 100% các thao tác Golki nắn chính xương đều do các chuyên gia người Hàn Quốc thực hiện
Tại Việt Nam hiện nay, 100% các thao tác Golki nắn chính xương đều do các chuyên gia người Hàn Quốc thực hiện

Một liệu trình Golki làm nhỏ mặt thường gồm 10 – 20 buổi thực hiện trong khoảng 2-3 tháng tùy vào tình trạng khuôn mặt. Một buổi sẽ bắt đầu với việc massage một số phần cơ xương ví dụ như: vai gáy, hông, lưng để tăng cường lưu thông khí huyết. Quan trọng hơn, đây là phần khởi động trước khi chuyên viên tiến hành liệu pháp Golki.

Vào buổi đầu tiên, giữa và buổi cuối cùng của liệu trình, các chị em sẽ được đắp mặt nạ thạch cao để thấy được sự thay đổi ngoạn mục mà liệu pháp Golki mang lại cho gương mặt của mình. Do đặc thù đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao nên liệu pháp này chỉ được làm 100% bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Các liệu trình Golki khuôn mặt sẽ sử dụng mặt nạ thạch cao để so sánh hiệu quả trước – sau thay vì dùng các thiết bị máy móc để đo đạc
Các liệu trình Golki khuôn mặt sẽ sử dụng mặt nạ thạch cao để so sánh hiệu quả trước – sau thay vì dùng các thiết bị máy móc để đo đạc

Với ưu điểm độc đáo chỉ làm đẹp bằng đôi bàn tay, sự xuất hiện của liệu pháp Golki đã thực sự tạo nên 1 cơn sốt thẩm mỹ tự nhiên tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Các khuyết điểm trên khuôn mặt và body trước đây chỉ có thể khắc phục bằng phẫu thuật thẩm mỹ thì giờ đây đã có thêm lựa chọn với liệu pháp Golki hoàn toàn tự nhiên.

Điều này cũng lý giải vì sao Golki có sức lan tỏa “thần tốc” tại các quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất về làm đẹp như: Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc,...Tại Việt Nam, liệu pháp Golki thuộc sở hữu độc quyền của chuỗi Viện trị liệu thẩm mỹ Yakson Beauty với hệ thống 9 trung tâm đặt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho hàng chục nghìn phụ nữ mỗi năm.

YAKSON BEAUTY HÀ NỘI:

1. Tầng 3, toà nhà UDIC Complex, Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Tầng 2, toà nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

3. Tầng 18, toà nhà TNR, số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Tầng 1, toà C, TTTM Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

5. Tầng 2, TTTM Tràng An, Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

6. Tầng 1, Lô A3SO01, Tòa nhà A3 Vinhomes Mỹ Đình, số 6 Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

7. Căn hộ P08SH12, tầng 1&2, tòa chung cư P08, KĐT Time City Park Hill, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

YAKSON BEAUTY HỒ CHÍ MINH:

8. Tầng 12, toà nhà Báo Lao Động, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP HCM

9. Tầng 1, toà nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP HCM

Website: http://yakson.com.vn/

Hotline: 1800 2089

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
Xem thêm