Tag

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

Văn hóa 07/08/2024 15:48
aa
TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

Cuộc hội ngộ của nhà thiết kế trang phục Thạch Linh và nhà thiết kế trang sức Ngô Diễm Hương tại Fashion show “Giao thời” đã mang đến cho công chúng một chương trình nghệ thuật lộng lẫy, mãn nhãn.

NKT Thạch Linh và NTK Ngô Diễm Hương
NKT Thạch Linh (bên phải) và NTK Ngô Diễm Hương

Thực hiện Fashion Show “Giao thời”, NTK Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng trong trang phục của Thạch Linh và trang sức của Ngô Diễm Hương
Hoa hậu Nông Thúy Hằng trong trang phục của Thạch Linh và trang sức của Ngô Diễm Hương

Ý tưởng của Thạch Linh đã tìm được sự đồng điệu với NTK Ngô Diễm Hương, tạo nên một show diễn có sự kết hợp tinh tế, ăn ý giữa trang phục và trang sức kim cương.

Những bộ áo dài, những chiếc đầm dạ hội được dàn model tên tuổi trình diễn càng thêm phần lộng lẫy, sang trọng khi đi cùng những đôi bông tai, dây chuyền, nhẫn… được đính kết thủ công từ kim cương, đá quý.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa

NTK Ngô Diễm Hương cho biết, dựa trên các thiết kế của NTK Thạch Linh, đội ngũ của chị đã lựa chọn kỹ lưỡng những bộ trang sức sao cho phù hợp với trang phục và người mẫu trình diễn, để trang phục tỏa sáng, trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Siêu mẫu Minh Tú
Siêu mẫu Minh Tú

Có thể kể đến siêu mẫu Minh Tú và Quán quân The Face 2023 Huỳnh Tú Anh ở BST “Súng thời bình”, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và người mẫu chuyển giới Nguyễn Cao Minh Anh ở BST “Lả lơi”, Hoa hậu Nông Thúy Hằng và Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My ở BST “Mộng cố đô”, Á quân Vietnam Next Top Model Allstars 2011 TyhD Thùy Dương ở BST “Đương thời”.

Á quân Vietnam Next Top Model Allstars 2011 TyhD Thùy Dương
Á quân Vietnam Next Top Model Allstars 2011 TyhD Thùy Dương

Thạch Linh là NTK trang phục biểu diễn quen thuộc của nhiều gương mặt tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Đông Nhi, Đỗ Thị Hà, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Hà Dịu Thảo, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nông Thúy Hằng, Lê Bống, Phạm Thoại…

Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My
Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My

Trong khuôn khổ Chương trình quảng bá văn hóa du lịch 63 tỉnh thành, cô đã tổ chức nhiều show thời trang gây tiếng vang lớn như "Tinh hoa cố đô" (Ninh Bình), "Ký họa quê hương" (Hải Dương), "Nguyện ước chốn thiêng" (Hà Nam)…

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

Ngô Diễm Hương là NTK trang sức và là một nữ doanh nhân trẻ đang điều hành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thời trang. JH Diamond do chị sáng lập là thương hiệu trang sức nổi tiếng đã đồng hành cùng nhiều sự kiện thời trang lớn, trong đó có Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam AVIFW 2023.

Đọc thêm

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Xem thêm