Tag

Khác hẳn hiện tại, Puka hồi nhỏ có tính cách “dữ dằn”

Giải trí 07/05/2021 19:26
aa
TTTĐ - Trong tập mới nhất của “Siêu nhí đấu trí”, MC Puka lần đầu tiết lộ tính cách hồi bé của mình khác xa với hình ảnh hiện tại.
MC Hồng Phúc vẫn liên tục “thả thính”, đòi chụp ảnh với Puka

Tập 12 chương trình “Siêu nhí đấu trí” được phát sóng lúc 20h45 thứ bảy ngày 8/5 trên kênh HTV7 với sự tham gia của 2 khách mời vô cùng điển trai: Leo (Zero9) và Him Phạm. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của 5 “siêu nhí” vô cùng đáng yêu: Anh Thư, Như Ý, Mỹ Anh, Khang Nguyên và Ánh Tuyết.

5 siêu nhí dễ thương của tuần này
5 siêu nhí dễ thương của tuần này

Khách mời chưa kịp xuất hiện nhưng MC Trần Anh Huy đã hết lời khen ngợi: “Khách mời hôm nay là 2 hot boy nha, ca sĩ diễn viên nha. Đẹp trai lắm”. Nghe vậy, Puka nóng lòng giục: “Mời ra liền đi anh ơi”, còn các “siêu nhí” của chương trình cũng rất mong chờ được gặp 2 khách mời để “chiêm ngưỡng” vẻ đẹp trai xem có như MC giới thiệu.

Vừa bước ra sân khấu, Him Phạm và Leo đã cực “nhoi”, khuấy động bầu không khí trường quay. Trong khi Him Phạm nhí nhố chạy đến “đập tay” với các bé thì Leo miệt mài trốn sau lưng Puka để chọc ghẹo đàn chị. Thấy hành động kì lạ của Leo, Puka lên tiếng: “Người ta đi lấy lòng từng người như vậy kìa, em cứ lủi lủi sau chị làm gì vậy?”

Khác hẳn hiện tại, Puka hồi nhỏ có tính cách “dữ dằn”
Hình ảnh trong chương trình "Siêu nhí đấu trí"

Tuy nhiên, thành viên Zero9 lại mạnh miệng cho rằng mình không cần phải dùng đến “chiêu” như Him Phạm và anh có thể dùng những lời ngọt ngào của mình để chinh phục các “siêu nhí”. Anh chàng còn giải thích về hành động đứng nép sau lưng Puka: “Hôm nay nhìn chị quá là sáng, quá là xinh nên em muốn đẩy chị vào vị trí trung tâm đó”.

Đến tiết mục giao lưu với các bạn nhỏ, Him Phạm và Leo cùng nhau rap một đoạn trong một bộ phim mà cả 2 cùng đóng chung. Điều bất ngờ là tất cả các “siêu nhí” đều đã xem bộ phim đó và là fan của 2 anh chàng. Thấy vậy, Him Phạm nhanh chóng “tiếp cận”: “Anh là diễn viên trong bộ phim tụi em hay xem nè, mà lúc nãy ở hậu trường anh em mình cũng chụp hình cùng nhau rồi. Mong các em hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cho anh nha”.

Khác hẳn hiện tại, Puka hồi nhỏ có tính cách “dữ dằn”
Puka (bên phải) "dội gáo nước lạnh"

Puka đứng bên cạnh nhanh tay dội cho đàn em “gáo nước lạnh”: “Nhưng vô đây tụi em không thích anh nữa” khiến Him Phạm đứng hình. Tuy nhiên, sợ cậu em buồn lòng nên Puka liền nói thêm: “Có chị thích em, em yên tâm. Bắn tim cho em nè”.

Khi trò chuyện cùng bé Như Ý, nghe bé chia sẻ là lớp phó học tập thì cả MC lẫn khách mời đều trầm trồ. Trần Anh Huy còn cho biết hồi nhỏ rất mê các bạn làm lớp phó học tập, Him Phạm cũng nói thêm: “Thường mấy bạn làm lớp phó học tập rất hiền và dễ thương”.

Khác hẳn hiện tại, Puka hồi nhỏ có tính cách “dữ dằn”

Nghe vậy, Puka nhanh nhảu đính chính: “Không đâu, ngày xưa chị làm lớp phó học tập mà chị dữ lắm”. Nữ MC còn tiết lộ hồi nhỏ rất giỏi nên được giữ nhiều chức vụ như lớp trưởng, lớp phó học tập, lớp phó văn - thể - mỹ nhưng do không được siêng năng nên không được bầu làm lớp phó lao động.

Bước vào cuộc chơi, ở câu hỏi “Trò chơi dân gian ô ăn quan dành cho 2 người có bao nhiêu ô vuông?”, Leo chia sẻ mình đã bỏ qua tuổi thơ của mình quá nhiều, nếu không nhờ các bé tư vấn thì nam ca sĩ sẽ không biết được đáp án chính xác cho câu hỏi này. Leo nói thêm: “Hồi nhỏ em không chơi nhiều, em không biết gì về trò chơi dân gian luôn, chỉ chơi trò trốn tìm”. Thành viên Zero9 cũng bộc bạch nhờ các bé mà anh “biết thêm nhiều thứ và hiểu thêm nhiều điều”.

Khác hẳn hiện tại, Puka hồi nhỏ có tính cách “dữ dằn”

Liệu Him Phạm và Leo ai sẽ giành được chiến thắng trong tập tuần này?

Cùng đón xem tập 12 chương trình “Siêu nhí đấu trí” được phát sóng lúc 20h45 thứ bảy ngày 8/5 trên kênh HTV9.

Puka “mỉa mai” Don Nguyễn: Tham gia chương trình của con nít không được lươn lẹo Puka “mỉa mai” Don Nguyễn: Tham gia chương trình của con nít không được lươn lẹo
Tham gia gameshow kiếm tiềm chào đón nhóc tì thứ 2, Ngọc Trai chỉ mang về được 3 bịch tã Tham gia gameshow kiếm tiềm chào đón nhóc tì thứ 2, Ngọc Trai chỉ mang về được 3 bịch tã
Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới trở thành “đối thủ” của nhau Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới trở thành “đối thủ” của nhau

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm