Tag

Bộ tứ nghệ sĩ hài góp mặt trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

Giải trí 27/08/2022 00:00
aa
TTTĐ - Khác biệt từ không gian sân khấu, cách tiếp cận nội dung, Gala "Cuộc hẹn cuối tuần" phát sóng ngày 27/8 trên VTV3 với sự tham gia của “bộ tứ” nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Puka (Cẩm Thơ) và Tuấn Dũng mang đến một màu sắc hoàn toàn mới cho chương trình.
Isaac mang đến điều bất ngờ, thú vị gì cho "Cuộc hẹn cuối tuần"?

Sau một vệt chương trình gặp gỡ với các khách mời nổi tiếng cùng những thử thách muôn hình muôn vẻ, những câu chuyện ít khi các nghệ sĩ chia sẻ với công chúng - "Cuộc hẹn cuối tuần" ngày 27/8 mở rộng không gian sáng tạo biến hóa thành sân khấu Gala đậm đặc chất hài hước cùng những khách mời vui tính đến từ phương Nam.

Bộ tứ nghệ sĩ hài góp mặt trong
Hình ảnh trong chương trình Gala "Cuộc hẹn cuối tuần"

Vẫn theo tiêu chí mà format "Cuộc hẹn cuối tuần" đặt ra là luôn tạo bất ngờ cho khán giả, ngay từ phần mở đầu, BTV Long Vũ dẫn dắt người xem bước vào khung cảnh một khu rừng...

Bộ tứ nghệ sĩ hài góp mặt trong

Với sự xuất hiện của một cô gái có dung nhan khác thường khăng khăng cầm tay, áp sát người dẫn chương trình... tên Vũ, Gala "Cuộc hẹn cuối tuần" dẫn dắt người xem bước vào tiểu phẩm hài “Mẹ tôi là hồ ly”, giới thiệu một cách duyên dáng sự tham gia của 4 khách mời Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Puka (Cẩm Thơ) và Tuấn Dũng.

Bộ tứ nghệ sĩ hài góp mặt trong

Bối cảnh cổ trang, kịch bản “hack não” với nhiều cú xoay chiều bất ngờ đan xen, cộng với nét diễn tự nhiên của các nghệ sĩ, tiểu phẩm đã mang đến một không gian rất khác biệt cho Gala "Cuộc hẹn cuối tuần" phát sóng ngày 27/8.

Bộ tứ nghệ sĩ hài góp mặt trong

Bên cạnh món quà thú vị gửi tới khán giả là tiểu phẩm hài cổ trang, ở phần giao lưu, cuộc sống riêng tư, tình yêu nghề của khách mời dần được hé mở thông qua hàng loạt câu hỏi của BTV Long Vũ về khoản cát-xê lần đầu tiên, quan điểm về hình thức, nét duyên và sự “mặn - nhạt” trong nghiệp diễn, làm thế nào để có sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong nhóm…

Bộ tứ nghệ sĩ hài góp mặt trong

Không chỉ hé lộ khoản tiền “khủng” lần đầu được nhận khi đứng trên sân khấu và cách các nghệ sĩ trẻ chi tiêu trong món tiền đặc biệt đó, Gala "Cuộc hẹn cuối tuần" còn tiết lộ “thâm cung bí sử” mối tình giữa Lâm Vỹ Dạ với chồng - nghệ sĩ Hứa Minh Đạt.

Đan xen tiểu phẩm, phần giao lưu với khách mời là mini game và các ca khúc được lựa chọn đầy chủ ý. Xoáy sâu vào sở trường của các nghệ sĩ, trò chơi “Tôi còn lâu mới cười” mang đến những phút giây thư giãn sảng khoái khi BTV Long Vũ đưa ra thử thách khả năng... nhịn cười của những chuyên gia gây cười.

Bộ tứ nghệ sĩ hài góp mặt trong

Trong khi đó, sự trở lại của nhóm nhạc Da Lab với những ca khúc quen thuộc được phối khí mới như "Rối người", "Về thôi", "Bài ca tuổi trẻ" gợi lên những chiêm nghiệm sâu sắc từ ca từ đến nét nhạc…

Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ thế nhưng cách nào để làm ra 10 thang thuốc bổ ấy để có được những tiếng cười của khán giả? Câu trả lời sẽ có trong Gala "Cuộc hẹn cuối tuần" phát sóng 20h ngày 27/8 trên VTV3.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm