Tag

K-Town “bung lụa” chào đón tín đồ Hallyu và du khách với chuỗi sự kiện khủng

Du lịch 24/05/2024 18:00
aa
TTTĐ - Ngay sau màn ra mắt hoành tráng, K-Town nhanh chóng trở thành tọa độ nóng bỏng, tâm điểm của “vũ trụ giải trí” Grand World (Ocean City). Tròn 1 tháng khai trương, K-Town tiếp tục chiêu đãi các tín đồ Hallyu cùng du khách bằng một đại tiệc văn hóa Hàn Quốc chân thực, sống động vào 2 ngày 25, 26/5.
Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội “Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng

Chuỗi sự kiện khủng “khuấy đảo” phố Đông

Trên fanpage HIGHLIGHTVN có 85 nghìn người theo dõi, fandom của nhóm đang update từng giờ kế hoạch chào đón thần tượng trở lại Việt Nam. Admin thông báo sẽ phát miễn phí 200 banner cầm tay, vòng tay phát sáng, bánh cho các fan tới tham gia sự kiện. Bên cạnh đó, những thông tin về nhóm nhạc, cùng lịch trình biểu diễn, danh sách fan nhận vé tham gia liên tục được đăng tải.

Quỳnh Trang, một fan K-Pop cho biết, Highlight đã từng đến Việt Nam nhiều lần để tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa, du lịch. Trang cùng nhóm bạn chưa lần nào bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng.

  4 thành viên của Highlight sẽ xuất hiện và “đốt cháy” sân khấu của Korea Travel Festa 2024 bằng những bản hit đình đám
4 thành viên của Highlight sẽ xuất hiện và “đốt cháy” sân khấu của Korea Travel Festa 2024 bằng những bản hit đình đám

“Chúng mình đang đếm từng ngày để cùng hội tụ tại K-Town, chào đón Highlight. Các bài hát của nhóm đều đã nằm trong top playlist nghe đi nghe lại nhiều lần nhưng không thể nào sánh được là nghe live và thấy idol ở khoảng cách gần”, Quỳnh Trang hào hứng chia sẻ.

Theo đó, Highlight - nhóm nhạc với 4 idol điển trai là Yoon Doo Joon, Lee Gi Kwang, Yang So Seob và Son Dong Woon góp mặt trong sự kiện Korea Travel Festa diễn ra vào ngày 25 và 26/5/2024 tại phố Hàn K-Town. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) và Vinhomes, với mục đích gắn kết và quảng bá văn hóa Việt - Hàn.

Đại diện của Hàn Quốc, không chỉ có Highlight, với các bản hit đình đám như Body, Fiction, Plz Don't Be Sad, Beautiful Night… mà còn có sự hiện diện của One Million - nhóm nhảy hàng đầu xứ kim chi, với các tiết mục được biên đạo bởi Lia Kim. “Trùm biên đạo K-Pop” cũng chính là tác giả của hàng tá vũ đạo gây bão như TT (TWICE), Gashina (Sunmi), Very Very (I.O.I). Lia Kim cũng từng dạy nhảy, tạo nên thương hiệu cho nhiều idol như 2NE1, SNSD, GOT7…

Không chỉ âm nhạc hiện đại, phía Hàn Quốc cũng mang tới sân khấu Korea Travel Festa không gian của nghệ thuật truyền thống. Đoàn Nghệ thuật Quỹ di sản Văn hóa Hàn Quốc sẽ trình diễn những tiết mục như Bakjjommu, Sanjochum, Điệu múa cung đình Chunaengjon, Điệu nhảy trống Jindo - kể câu chuyện văn hóa bằng trang phục Hanbok và các động tác uyển chuyển cùng với các đạo cụ truyền thống độc đáo.

Đại diện Việt Nam tham gia Korea Travel Festa cũng hùng hậu không kém. Biểu diễn âm nhạc phải kể đến những ngôi sao sáng giá Vbiz như Issac, Min, Trần Ngọc Ánh, hứa hẹn đốt cháy sân khấu với các bản hit đang làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt. Thể hiện rõ cho sự giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc, nhóm Cỏ lạ cùng The A-code sẽ dành tặng người hâm mộ những màn K-Pop dance cover trên cùng một sân khấu đầy màu sắc.

Cũng trên sân khấu của Korea Travel Festa, lần đầu tiên du khách được thưởng thức chương trình nhạc kịch - loại hình nghệ thuật cổ điển được yêu thích tại xứ sở kim chi, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc. Cùng với đó, các tín đồ Esports có niềm đam mê với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sẽ có cơ hội giao lưu với những tuyển thủ hàng đầu của LCK đến từ nước bạn.

K-Town “bung lụa” chào đón tín đồ Hallyu và du khách với chuỗi sự kiện khủng

Vạn con tim đã sẵn sàng cho “giờ G”

Dù lễ hội chưa diễn ra nhưng sự háo hức của các tín đồ Hallyu đã hâm nóng không khí tại K-Town những ngày này. Công tác chuẩn bị cho sự kiện đã tới khâu cuối cùng.

Ban tổ chức cho biết sẽ dành nhiều điều bất ngờ cho các fan K-Pop cũng như du khách đến với K-Town 2 ngày cuối tuần (25-26/5). Bất ngờ đầu tiên đang dần hé lộ chính là một sân khấu hoành tráng, mô phỏng Gwanghwamun, kiến trúc truyền thống tiêu biểu của Hàn Quốc, lấy cảm hứng từ sự kiện Seoul Light Gwanghwamun năm 2023, thu hút 1,9 triệu người tham quan trong 38 ngày.

Để tạo thêm sự sôi động và đa dạng trải nghiệm cho du khách, ban tổ chức còn chuẩn bị các Booth phong phú chủ đề, từ K-Pop, K-Drama, Esport, Photozone, cho tới các quầy quảng bá du lịch Việt Nam - Hàn Quốc…

K-Town không chỉ là “thánh địa” của các tín đồ Hallyu mà còn thu hút cộng đồng người Hàn Quốc về an cư lạc nghiệp
K-Town không chỉ là “thánh địa” của các tín đồ Hallyu mà còn thu hút cộng đồng người Hàn Quốc về an cư lạc nghiệp

Anh Kang Hyun Woo - một cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City) cho biết, ngay khi biết thông tin về Korea Travel Festa, anh đã hẹn những người bạn đồng hương đến K-Town.

“Thật bất ngờ, khi nhiều bạn bè cho biết, họ đã đăng kí tham gia vào một sự kiện mang tên Trại hè Summer K-Day cũng do Vinhomes tổ chức trong 2 ngày 25-26/5. K-Town cũng là một điểm đến nằm trong hành trình khám phá, trải nghiệm này”, anh Kang chia sẻ.

Cũng theo anh Kang, vài năm trở lại đây, Ocean City là một trong những đại đô thị được cộng đồng người Hàn Quốc chọn mặt gửi vàng cho cả mục đích an cư và đầu tư. Họ chủ yếu là giới chuyên gia đang làm việc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, luôn mong muốn một không gian sống tiện nghi, vị trí thuận lợi di chuyển. Ocean City vượt ngoài mong đợi khi có K-Town như một Hàn Quốc thu nhỏ, mang lại cảm giác thân quen, gần gũi cho cộng đồng người Hàn xa xứ.

Các shop thương mại tại K-Town đã sẵn sàng đón lượng khách khổng lồ đổ về trong các ngày diễn ra lễ hội, sự kiện văn hóa
Các shop thương mại tại K-Town sẵn sàng đón lượng khách khổng lồ đổ về trong các ngày diễn ra lễ hội, sự kiện văn hóa

Không chỉ cư dân, du khách mà các chủ shop tại Grand World và K-Town thời điểm này cũng đã trong tư thế sẵn sàng để đón hàng vạn du khách khắp nơi đổ.

“Chúng tôi thậm chí còn áp dụng một số khuyến mãi đặc biệt để kích cầu, ví như tặng voucher giảm giá cho khách, nếu lần này khách không có cơ hội vào quán, thì lần sau vẫn nhớ quay lại”, anh Hoàng Thanh, chủ shop đồ ăn vặt Hàn Quốc tại K-Town, chia sẻ.

K-Town đã sẵn sàng “bung lụa” trong 2 ngày 25 và 26/5. Một Á Đông thu nhỏ trong lòng vũ trụ giải trí Grand World, ở nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, giống như một thỏi nam châm kéo hàng vạn du khách đổ về, mở ra tiềm năng kinh doanh có 1-0-2, và khiến cộng đồng Hàn Quốc mơ về một bến đỗ chuẩn vị quê nhà.

Có một Ocean City đẹp như tranh vẽ trong mùa hoa phong linh Có một Ocean City đẹp như tranh vẽ trong mùa hoa phong linh

TTTĐ - Hàng trăm cây phong linh (còn được gọi là chuông vàng) đồng loạt nở hoa đã tạo nên một bức tranh rực rỡ ...

Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”

TTTĐ - Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí ...

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City

TTTĐ - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20 - 27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội ...

Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City

TTTĐ - Khu vực phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự lên ngôi của các mô hình kinh doanh từ homestay, cho thuê biệt ...

Đọc thêm

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Xem thêm