Tag

Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng

Du lịch 22/05/2024 18:05
aa
TTTĐ - Được mệnh danh là các hit-makers với loạt ca khúc làm chao đảo giới trẻ, những gương mặt nghệ sĩ Gen Z đình đám của K-Pop như Highlight, One Million cùng “tam sao V-Pop” Isaac, Min, Trần Ngọc Ánh hứa hẹn mang đến những tiết mục mãn nhãn, bùng nổ sân khấu Korea Travel Festa 2024 vào ngày 25 - 26/5 tại K-Town (Grand World, Ocean City).
Hàng nghìn người đắm chìm trong văn hóa Hàn Quốc tại lễ hội “K-Day in K-Town” Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City “Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town

Dàn sao đình đám hội tụ tại Korea Travel Festa

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Korea Travel Festa - sự kiện quảng bá văn hóa do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức tại K-Town (Grand World), chính là sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ cực hot của K-Pop và V-Pop, hứa hẹn sẽ mang đến các màn trình diễn bùng nổ sân khấu.

Các fan K-Pop sẽ được đón nhóm nhạc Highlight đình đám với 4 idol điển trai: Yoon Doo Joon, Yang Yo Seob, Lee Gi Kwang và Son Dong Woon. Đến với Korea Travel Festa, nhóm sẽ thể hiện các bản hit như Body, Fiction, Plz Don’t Be Sad, Beautiful Night…

Là một fan của Highlight, Thu Trang (20 tuổi, Hà Nội) cho biết, mình và các bạn đang đếm từng ngày để gặp mặt thần tượng.

Nhóm nhạc Highlight cùng các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đem tới những bản hit đình đám, hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu Korea Travel Festa
Nhóm nhạc Highlight cùng các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đem tới những bản hit đình đám, hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu Korea Travel Festa

“Còn nhớ dịp giáng sinh năm ngoái, chúng mình đã lỡ hẹn với Highlight. Nay thì sắp được thỏa bao ngày mong ngóng, lại mừng rơi nước mắt luôn”, Thu Trang chia sẻ.

Ngoài Highlight, sân khấu Korea Travel Festa còn có sự xuất hiện của 5 cô gái xinh đẹp thuộc nhóm One Million, gồm: LiaKim, Harimu, Dohee, Debby, Redy. Trong đó, LiaKim chính là biên đạo “thần sầu”, người góp phần làm nên thương hiệu cho nhiều idol như 2NE1, SNSD, Twice, GOT7…

Bên cạnh dàn sao khủng đến từ xứ sở kim chi, sân khấu Korea Travel Festa còn được “đốt nóng” bởi những giọng ca hàng đầu Vbiz như Isaac, Min, Trần Ngọc Ánh với những bản hit đã từng làm dậy sóng thị trường âm nhạc Việt. Đại diện Vbiz còn có The A Code và Cỏ Lạ, kết hợp 2 sắc màu Việt - Hàn bằng tiết mục nhảy K-Pop với âm thanh từ nhạc cụ dân tộc Việt.

Tuấn Minh (19 tuổi, Hà Nội) cũng là một fan K-Pop cho biết, cuộc hẹn đến K-Town lần này, trong nhóm còn có những cậu bạn “ngoại đạo”, tham gia Korea Travel Festa chỉ bởi mê game Liên Minh Huyền Thoại.

Quảng trường K-Town là nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc hoành tráng thu hút hàng nghìn người tham gia
Quảng trường K-Town là nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc hoành tráng thu hút hàng nghìn người tham gia

Khi biết sự kiện lần này còn có sự góp mặt của dàn tuyển thủ đang gây bão tại LCK, chúng bạn đều muốn có dịp giao lưu cùng thần tượng, đặc biệt là được tận mắt chứng kiến trận tranh hùng giữa LCK Hàn Quốc với VCS Việt Nam”, Tuấn Minh chia sẻ.

Tín đồ Hallyu sẽ được thỏa sức “quẩy” cùng thần tượng trong một không gian rộng lớn, với các trang thiết bị hiện đại. Được biết, sân khấu của Korea Travel Festa được lấy cảm hứng từ sự kiện Seoul Light Gwanghwamun năm 2023, từng thu hút 1,9 triệu người tham quan trong 38 ngày. Đây là thiết kế sân khấu cực lớn mô phỏng Gwanghwamun, kiến trúc truyền thống tiêu biểu của Hàn Quốc đi cùng với công nghệ trình chiếu ánh sáng và âm thanh hiện đại bậc nhất.

Bên cạnh lễ hội Korea Travel Festa, trong hai ngày 25 - 26/5, Vinhomes đồng thời tổ chức Trại hè Summer K-Day. Cộng đồng người Hàn tại các dự án Vinhomes nói riêng và tại Hà Nội cùng các tỉnh lân cận nói chung sẽ được tham gia vào hành trình khám phá thiên đường biển với Công viên sóng VinWonders Wave Park và trải nghiệm phố chuẩn Hàn K-Town trong lòng “vũ trụ giải trí” Grand World.

K-Town - Điểm hẹn hàng đầu của cộng đồng Hàn Quốc

Theo thống kê mới nhất của Quỹ giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (KF) và Bộ Ngoại giao Hàn Quốc (MOFA) công bố năm 2023, số người hâm mộ làn sóng Hallyu trên toàn thế giới lần đầu tiên vượt mốc 200 triệu người, tăng 46 triệu người (25,8%) so với năm 2022. Trong đó, chỉ tính riêng ở Việt Nam, con số này đã là 12,1 triệu người và dự đoán sẽ tiếp tục tăng mạnh đi cùng với sự lan tỏa của làn sóng K-Pop, K-Drama…

Cảnh quan, tiện ích, dịch vụ, trải nghiệm chuẩn Hàn khiến K- Town trở thành điểm phải đến thu hút giới trẻ
Cảnh quan, tiện ích, dịch vụ, trải nghiệm chuẩn Hàn khiến K- Town trở thành điểm phải đến thu hút giới trẻ

Nhiều chuyên gia đánh giá, con số 12,1 triệu người này mở ra cơ hội kinh doanh hiếm có. Bởi “làn sóng Hallyu” trong cả chục năm qua đã tạo nên thói quen tiêu dùng mới cho giới trẻ. Thế hệ đông đảo này sẵn sàng chi cả triệu đồng mỗi tháng cho các sản phẩm ẩm thực, mỹ phẩm hay phim ảnh Hàn Quốc, và do đó, chắc chắn sẽ ghim K-Town vào danh sách điểm đến ưu tiên của mình.

Hiện K-Town đang trở thành tâm điểm mới thu hút du khách đến với “vũ trụ giải trí” Grand World, khi góp mặt tại phố chuẩn Hàn là hơn 300 căn shop thương mại đa dạng ngành hàng, trong đó có nhiều thương hiệu đình đám đến từ xứ sở kim chi. Chuỗi hoạt động, sự kiện văn hóa, âm nhạc, vui chơi, giải trí mang sắc màu văn hóa Hàn Quốc liên tục được tổ chức cùng với kiến trúc chuẩn Hàn biến K-Town trở thành tọa độ check-in hot rần rần, “gây bão” mạng xã hội. Làn sóng này cũng mở ra cơ hội kinh doanh lớn, K-Town khiến Ocean City trở thành bến đỗ tiềm năng cho cộng đồng người Hàn Quốc.

Với chuỗi sự kiện văn hóa, giải trí liên tục được tổ chức, K-Town thu hút hàng ngàn du khách, mở ra cơ hội kinh doanh đột phá
Với chuỗi sự kiện văn hóa, giải trí liên tục được tổ chức, K-Town thu hút hàng ngàn du khách, mở ra cơ hội kinh doanh đột phá

Anh Yang Do Yun, một cư dân Hàn Quốc làm việc tại Hà Nội cho biết, mong chờ đến ngày được cùng gia đình tham gia vào sự kiện Summer K-Day, bởi đó là cơ hội để anh tìm cho mình một ngôi nhà đích thực.

“Tôi đã phải lòng K-Town từ sự kiện khai trương vào tháng 4 vừa qua. Hành trình vào ngày 25 - 26/5 tới đây sẽ giúp tôi hiểu hơn về các tiện ích tại K-Town, cũng như Ocean City. Tôi và gia đình đều đã sẵn sàng cho một cuộc chuyển cư mới và nghĩ về tương lai gắn bó lâu dài với quê hương thứ 2 Việt Nam”, anh Yang chia sẻ.

Với những lợi thế vượt trội, K-Town tiếp tục khẳng định là một điểm đến hấp dẫn, góp phần thúc đẩy du lịch, mang lại cơ hội kinh doanh, an cư có 1-0-2, đồng thời tạo ra làn sóng chuyển cư mạnh mẽ về phía Đông Hà Nội, để Ocean City xứng danh nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.

Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi

TTTĐ - Grand World giống như một “khu vườn tình yêu” với nhiều khoảng trời riêng được chủ đầu tư thiết kế cho các cặp ...

Có một Ocean City đẹp như tranh vẽ trong mùa hoa phong linh Có một Ocean City đẹp như tranh vẽ trong mùa hoa phong linh

TTTĐ - Hàng trăm cây phong linh (còn được gọi là chuông vàng) đồng loạt nở hoa đã tạo nên một bức tranh rực rỡ ...

Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”

TTTĐ - Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí ...

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City

TTTĐ - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20 - 27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội ...

Đọc thêm

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Xem thêm