Tag

Iron & Stone - đi tìm chất riêng của đàn ông Việt

Làm đẹp 23/01/2021 10:27
aa
TTTĐ - Chúng tôi đã âm thầm đi tìm một sản phẩm dành riêng cho đàn ông Việt, một sản phẩm sinh ra với sứ mệnh trở thành tri kỷ của những người đàn ông hiện đại.
Nhà báo Đinh Đức Hoàng: Đàn ông Việt mang nhiều nỗi sợ Đàn ông Việt Nam thuộc top 10 nước có chiều cao khiêm tốn nhất thế giới

Được khai sinh bởi LIX - công ty có lịch sử gần nửa thế kỷ trong ngành hàng tiêu dùng, đó là nền tảng vững chắc về công nghệ và chất lượng sản phẩm cho Iron & Stone. Nền tảng đó đã tạo nên câu chuyện sản phẩm đặc biệt chỉ có ở Iron & Stone.

Gọi Iron & Stone là tri kỷ bởi người Việt thấu hiểu người tiêu dùng Việt

Mỗi thương hiệu đều có thời điểm vàng để tiếp cận người tiêu dùng và với Iron & Stone, thời điểm vàng chính là thời điểm mà nhà sản xuất đáp ứng được mong muốn ẩn sâu bên trong mỗi khách hàng.

Bộ sản phẩm dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone
Bộ sản phẩm dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone

Thấu hiểu rằng dầu gội cho nam trên thị trường rất nhiều nhưng dầu gội mang chất riêng của đàn ông Việt thì chưa xuất hiện.

Thấu hiểu rằng một chai dầu gội không chỉ là là dầu gội sạch tóc mà nó còn là liệu pháp thư giãn sau một ngày dài bận rộn.

Và thấu hiểu rằng mỗi người đàn ông đều có “gu” riêng và mang trong mình những hoài bão lớn với nhu cầu được thể hiện cái tôi mạnh mẽ qua chính các sản phẩm thương hiệu mà họ dùng.

Hành trình nghiên cứu tâm lý người dùng và nghiên cứu thói quen sử dụng dầu gội của đàn ông Việt đã giúp chúng tôi tự tin nói rằng: Iron & Stone là sản phẩm của sự thấu hiểu.

Iron & Stone biết rằng một chai dầu gội không thể khẳng định bản lĩnh đàn ông

Đi vào thị trường dầu gội cho nam, chúng tôi không kể câu chuyện về người đàn ông bản lĩnh, và chúng tôi cũng không dùng một chai dầu gội để khẳng định một điều gì đó lớn lao ở phái mạnh. Chúng tôi muốn kể câu chuyện về những phút giây nuông chiều cảm xúc cho những người đàn ông “sắt đá”.

Người ta vẫn nghĩ đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh là phải vùi mình trong công việc, làm việc đến quên cả bản thân. Thế nhưng với Iron & Stone, đàn ông bản lĩnh nhất là khi biết cân bằng cảm xúc, làm hết mình nhưng cũng biết nuông chiều cảm xúc hết mức. Và Iron & Stone mong muốn trở thành tri kỷ của đàn ông Việt trong những phút giây nuôi dưỡng cảm xúc tích cực, tái tạo sức mạnh sau một ngày dài làm việc.

Iron & Stone - Innovation, Thay đổi để bứt phá và thành công
Iron & Stone - Innovation, thay đổi để bứt phá và thành công

Iron & Stone không chỉ là dầu gội mà còn là liệu pháp thư giãn từ mùi hương cho phái mạnh.

Iron & Stone - Đàn ông Việt sống đúng chất Việt

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm đột phá về chất lượng, về mùi hương, trở thành tri kỷ của đàn ông Việt, chúng tôi đã mất một hành trình dài để tìm hiểu và nghiên cứu về “chất riêng của đàn ông Việt”. Để rồi thổi hồn vào Iron & Stone một hình tượng người đàn ông: Phong trần, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, luôn sống trọn đam mê và bền bỉ chinh phục thành công.

“Chất riêng” tạo nên hình tượng người đàn ông Việt

Một người đàn ông sống “chất" là khi họ hoàn thiện được bản thân từ phong cách đến lối sống đầy nhiệt huyết của mình. Điều đó có thể là cách chải chuốt cho một vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp để sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thử thách đang đón đợi ngoài kia. Đó cũng là cách mà Iron & Stone muốn thay lời người đàn ông Việt nói lên tuyên ngôn về cá tính riêng của họ, những con người dám nghĩ dám làm, dám từ bỏ để theo đuổi đam mê và tự tin bước tới thành công bằng sự quyết đoán của chính mình.

Chất Việt được thể hiện trong mùi hương độc đáo duy nhất

Việt Nam là đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa. Vậy nên việc sử dụng các mùi hương mang chất nhiệt đới là không thể thiếu cho một sản phẩm mang tính bản địa như Iron & Stone. Chúng tôi tin rằng, sự hoà quyện của tinh dầu và hương nước hoa nhiệt đới sẽ tạo nên một mùi hương duy nhất và khác biệt cho đàn ông Việt.

Iron & Stone sống trọn đam mê
Iron & Stone sống trọn đam mê

Iron & Stone là sự kết hợp từ chiết xuất tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ, thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương để mang đến những sản phẩm tinh túy nhất tôn lên “chất riêng" của người đàn ông Việt. Bí quyết làm nên Iron & Stone không chỉ là mong muốn mang đến giá trị thể chất giúp người đàn ông lưu giữ được mùi hương của riêng mình mà sâu hơn là được cảm nhận sự chăm sóc chu đáo về tinh thần.

Blue Ocean và Woody Space là hai dòng mùi đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone được ra mắt thị trường. Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng chút trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt một giải pháp giúp xua tan mệt mỏi, lấy lại cân bằng sau ngày dài làm việc, từ đó tái tạo năng lượng tích cực để họ có thể bứt phá và sáng tạo trong cuộc sống.

Hành trình của một thương hiệu dài hay ngắn không nằm ở câu chuyện ra đời mà nằm ở những người viết tiếp. Chúng tôi hiểu rằng người viết tiếp câu chuyện của chúng tôi chính là người tiêu dùng, và với Iron & Stone đó là những người đàn ông Việt.

Đọc thêm

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Xem thêm