Tag

Hành trình truy vết Luân "Rồng" của "Đội điều tra số 7"

Văn hóa 16/01/2024 16:58
aa
TTTĐ - "Đội điều tra số 7" tiếp tục lên sóng với những diễn biến phức tạp xoay quanh vụ án về Luân "Rồng". Sau hành trình truy vết đầy khó khăn, cuối cùng lực lượng công an cũng tìm ra được những manh mối quan trọng.
Loạt vụ án có thật lên sóng trong “Đội điều tra số 7" "Nghẹt thở" theo dõi công an giải cứu con tin Cái kết cho kẻ bắt cóc trong "Đội điều tra số 7"

Bộ phim "Đội điều tra số 7" đào sâu vào những vụ trọng án ly kỳ, cuộc đối đầu căng thẳng giữa các chiến sĩ công an với những tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm. Sau ⅓ chặng đường, khán giả đã dành sự quan tâm và yêu thích đặc biệt cho dự án. Lấy cảm hứng từ các vụ trọng án có thật, "Đội điều tra số 7" hứa hẹn đem đến góc nhìn chân thực, sâu sắc về ngành Công an.

Hành trình truy vết Luân
Hình ảnh trong phim "Đội điều tra số 7"

Trong tập 7 của bộ phim, các chiến sĩ đã điều tra ra được Hiếu từng là quân nhân, rất am hiểu vũ khí và cũng có quan hệ với Luân "Rồng". Đội 7 quyết định đột kích, ập vào bắt được Hiếu tại nhà của hắn.

Về phía Luân Rồng, hắn đã nhanh chân chạy thoát trước. Sau một hồi điều tra, lý do Hiếu đi cướp là do chơi cờ bạc, nợ nần nên nghe theo lời Luân Rồng dụ dỗ đi cướp tiệm vàng. Sau khi chạy thoát, Luân cướp một chiếc taxi và chạy lên biên giới, tìm một tên đàn em khác ngỏ ý ở nhờ mấy hôm.

Hành trình truy vết Luân

Bước sang tập 8, Luân "Rồng" càng ngày càng lộ rõ sự mê tín dị đoan. Hắn sai Vũ dẫn đi xem bói, thầy bói bảo Luân sẽ gặp họa sát thân khiến hắn lo lắng. Cũng trong tập này, cảnh sát thẩm tra những tên buôn lậu bị Luân cướp vũ khí. Sau hành trình dài truy vết đầy khó khăn, lực lượng công an đã xác định được nơi ẩn náu của Luân Rồng và tiến hành truy bắt.

Hành trình truy vết Luân

Những diễn biến mới của "Đội điều tra số 7" được khán giả quan tâm, yêu thích và đánh giá càng ngày càng hấp dẫn. Đặc biệt, diễn xuất của Quang Hòa trong vai Luân "Rồng" không khỏi khiến nhiều người sợ hãi, ám ảnh bởi sự mưu mô, liều lĩnh và biến thái.

Xuất thân là siêu mẫu, với vẻ ngoài phong trần và làn da rám nắng, Quang Hòa thường được các đạo diễn nhắm vào vai đàn anh, hay nhân vật phản diện, giang hồ như vai diễn trong phim "Hương Ga", “Lật Mặt 6” hay gần nhất là Toàn "Khỉ Đốm" trong “Bão ngầm”. Được biết, lần này nhân vật Luân "Rồng" của anh cũng là một mắt xích vô cùng quan trọng trong bộ phim.

Hành trình truy vết Luân

Tập 7, 8 của "Đội điều tra số 7" cũng được đánh giá tốt bởi sự kịch tính, căng thẳng, cuốn hút. Loạt vụ án được diễn tả rất chân thực, cụ thể và đầu tư. Không chỉ được lấy cảm hứng từ những chuyên án có thật, đội ngũ cố vấn nghiệp vụ trực tiếp tại phim trường là những cán bộ chiến sĩ đời thực, dày dặn kinh nghiệm. Những cảnh rượt đuổi, đấu súng với tội phạm trong phim được các diễn viên thực hiện thật 100%.

Hành trình truy vết Luân

Biên kịch Vũ Liêm chia sẻ anh đã tiếp cận hồ sơ nghiệp vụ và trực tiếp gặp những nhân chứng là các cán bộ chiến sĩ trực tiếp tham gia các chuyên án. Những tư liệu sống động ấy đã thôi thúc để anh sáng tạo. Ngoài đời, các vụ án diễn ra độc lập, mốc thời gian xa nhau. Tuy nhiên, khi xây dựng nội dung, ekip xâu chuỗi chúng lại để tạo nét hấp dẫn.

Đọc thêm

Ngôi nhà mang biển số một Văn học

Ngôi nhà mang biển số một

TTTĐ - Cuộc sống hằng ngày cứ cuồn cuộn trôi, ít người Hà Nội biết một chi tiết đời thường - đó là con đường mang tên Lê Thái Tổ nối Quảng trường Đông Kinh nghĩa thục với ngã tư Bà Triệu - Tràng Thi thì bên trái đường chỉ có một ngôi nhà mang biển số 1 - chính là Nhà hàng Thủy Tạ nổi tiếng với các loại kem bốn mùa, đã tồn tại hơn trăm năm có lẻ.
Chân dung Bác Hồ được làm từ gần 2.000 bức ảnh hoa sen Văn hóa

Chân dung Bác Hồ được làm từ gần 2.000 bức ảnh hoa sen

TTTĐ - Tại Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024, Viện Kinh tế, Văn hóa và Nghệ thuật sẽ ra mắt tác phẩm “Chân dung Bác Hồ” được ghép từ gần 2.000 tấm ảnh về hoa sen.
Điểm nhấn văn hóa trong “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” Văn hóa

Điểm nhấn văn hóa trong “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”

TTTĐ - Lễ khai mạc chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” sẽ diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh vào lúc 20h ngày 23/8/2024 và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
“Thắp ngọn lửa hồng” về tinh thần kiên trung của anh hùng, liệt sỹ Văn hóa

“Thắp ngọn lửa hồng” về tinh thần kiên trung của anh hùng, liệt sỹ

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức khai mạc Trưng bày chuyên đề “Thắp ngọn lửa hồng”.
Đẩy mạnh tuyên truyền Giải báo chí viết về văn hoá Hà Nội Văn hóa

Đẩy mạnh tuyên truyền Giải báo chí viết về văn hoá Hà Nội

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội vừa có Công văn số 2379 - CV/BTTTU đề nghị đẩy mạnh tuyên truyền, tham gia hưởng ứng Giải Báo chí về phát triển văn hoá và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII, năm 2024.
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong mắt ai” do Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp Ban vận động Mỹ thuật và ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức hướng tới kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Giải trí

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Giải trí

40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

TTTĐ - Tối 6/7, vòng Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã diễn ra tại Sa Pa (Lào Cai). Ban Tổ chức đã chọn lựa được 40 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết tổ chức tại Quảng Ninh.
Hà Nội phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về văn hóa Văn hóa

Hà Nội phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về văn hóa

TTTĐ - Trên cơ sở những kết quả đạt được sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, Hà Nội đã đặt ra nhiệm vụ tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu phấn đấu đến năm 2025 và những năm tiếp theo.
Xem thêm