Tag

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

Thời trang - Làm đẹp 04/07/2024 16:00
aa
TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Chương trình "Tỏa sáng Thiên thần nhí": Sân chơi tài năng bổ ích của trẻ em Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

Cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 đã chính thức khép lại bằng một đêm chung kết đầy cảm xúc và thăng hoa tại thành phố biển Đà Nẵng. Ngôi vị Á quân cuộc thi đã chính thức gọi tên thí sinh Ngô Tuệ Cát - số báo danh 219 đến từ Đà Nẵng.

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

Cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát trong phần trình diễn của mình

Ngô Tuệ Cát cũng là thí sinh được yêu thích nhất, giành số điểm bình chọn cao nhất trên hệ thống bình chọn Bvote.

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

Tuệ Cát sinh năm 2018, thích hoạt động nghệ thuật từ nhỏ với đàn piano, múa, hát, vẽ, catwalk…

Trong đêm chung kết, thiên thần nhí Tuệ Cát đã thể hiện phần dự thi catwalk chiếm trọn số điểm của Ban Giám khảo và cảm xúc của hàng ngàn khán giả.

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5
Tuệ Cát gây ấn tượng với màn catwalk trong đêm Chung kết

Những bước đi uyển chuyển, thần thái tự tin và làm chủ sân khấu của Tuệ Cát cùng với sự hỗ trợ của vũ đoàn múa đã giúp cô gái nhỏ bừng sáng trên sân khấu tại phố đi bộ Bạch Đằng, Đà Nẵng. Trước đó, Tuệ Cát đã gây ấn tượng với Ban Giám khảo ngay từ vòng casting.

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5
Cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng giành ngôi vị Á quân cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5

Qua mỗi vòng thi, Tuệ Cát lại mang những tài năng và màu sắc mới đến chinh phục các thành viên Ban Giám khảo.

Ngôi vị Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí là phần thưởng xứng đáng cho niềm đam mê cũng như sự nỗ lực cố gắng suốt một hành trình dài của Tuệ Cát.

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

Đó cũng là động lực để Tuệ Cát tự tin theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình trong hành trình sắp tới.

Tin liên quan

Đọc thêm

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Xem thêm