Tag

Hamlet Trương thú nhận thường xuyên bị khán giả nhắc nhở vì sai chính tả

Giải trí 20/05/2021 07:05
aa
TTTĐ - Xuất hiện trong chương trình “Thử thách bất ngờ” tuần này, Hamlet Trương tiết lộ bản thân thường xuyên bị khán giả soi lỗi chính tả. Bên cạnh đó với những tình huống khó đỡ từ chương trình, các nghệ sĩ khách mời liệu có giành được chiến thắng?
Hamlet Trương kể chuyện “đi đường vòng” để thực hiện giấc mơ làm nghệ sĩ

Trong tập 13 “Thử thách bất ngờ” sắp lên sóng sẽ có sự xuất hiện của 4 khách mời là của ca sĩ Khánh Phương, nhà văn Hamlet Trương, ca sĩ Jee Trần và MC song ngữ Tracy Thủy Hoàng.

Hamlet Trương thú nhận thường xuyên bị khán giả nhắc nhở vì sai chính tả
4 người chơi của "Thử thách bất ngờ" tuần này

Lần đầu tiên tham gia chương trình liên quan đến ngôn ngữ tiếng Việt, Hamlet Trương cho biết anh cảm thấy rất áp lực. Đồng thời khi được MC hỏi về “phốt” lỗi chính tả, tác giả "Thương nhau để đó" thú nhận thường xuyên bị khán giả comment “nhắc nhở” trực tiếp rằng: “Anh ơi cái trang này sai nha, làm lại nha” trên page của nhà văn. Dù vậy, Hamlet Trương khiêm tốn cho biết việc được người hâm mộ “nhắc nhở” sẽ giúp anh học hỏi thêm, “sửa mình thêm, chứ không phải lúc nào mình cũng đúng”.

Khiêm tốn là vậy nhưng Hamlet Trương là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài của showbiz Việt khi đảm nhận nhiều vai trò. Bên cạnh vai trò là một nhà văn sở hữu nhiều tựa sách được giới trẻ yêu mến như: "Thương nhau để đó", "Ai rồi cũng khác", "Mùa chia tay"… Anh còn là một nhạc sĩ, ca sĩ có nhiều bản hit trên mạng xã hội như: "Ai rồi cũng khác", "Người yêu cũ có người yêu mới", "Thương nhau để đó"…

Hamlet Trương
Hamlet Trương

Nếu như Hamlet Trương tham gia với tâm trạng đầy áp lực và lo lắng thì ca sĩ Khánh Phương lại có chia sẻ “nửa đùa nửa thật” rằng từ khi dịch bệnh bùng phát anh phải thường xuyên ở nhà. Vì vậy khi dịch bệnh đã được kiểm soát, được hoạt động trở lại khiến giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” cảm thấy như được khai xuân trong năm mới.

Tiếp đó, Khánh Phương cũng cho rằng: “Mình chắc chắn người nhạc sĩ phải am hiểu về ngôn ngữ Việt và phải có sự sáng tạo và tinh tế hơn người khác”. Còn ca sĩ Jee Trần chia sẻ khi nhắn tin với bạn bè, cô thường có thói quen viết tắt, sử dụng teencode. Vì thế, tham gia chương trình, nữ ca sĩ khá lo lắng vì sợ sai lỗi chính tả.

Hamlet Trương thú nhận thường xuyên bị khán giả nhắc nhở vì sai chính tả

Cũng như các tập trước, 4 người chơi sẽ phải trải qua các vòng thi từ vựng, chính tả và ngữ pháp tiếng Việt. Sau 3 vòng thi, ai bảo toàn được số điểm nhiều nhất thì người đó sẽ đạt danh hiệu “Người hùng ngôn ngữ” của chương trình. Bên cạnh đó, 4 người chơi còn có cơ hội mang về giải thưởng 40 triệu đồng của chương trình nếu như thắng ở vòng thi đồng đội.

Để giành chiến thắng và có được giải thưởng chương trình, nữ ca sĩ Jee Trần thậm chí còn lén lút nhìn trộm đáp án của Hamlet Trương. Liệu ai sẽ là người đạt được danh hiệu “Người hùng ngôn ngữ” trong tuần này?

Tập 13 “Thử thách bất ngờ” sẽ lên sóng 21h15, thứ sáu ngày 21/5 trên kênh HTV9.

Nguyễn Đình Vũ bị Hải Yến Idol “bóc phốt” mang giày độn Nguyễn Đình Vũ bị Hải Yến Idol “bóc phốt” mang giày độn
Phạm Lịch xuất hiện tình tứ cùng chồng chưa cưới trong “Thử thách bất ngờ” Phạm Lịch xuất hiện tình tứ cùng chồng chưa cưới trong “Thử thách bất ngờ”
Ca sĩ Hồ Việt Trung: “Tôi sợ khán giả chửi mình ngu” Ca sĩ Hồ Việt Trung: “Tôi sợ khán giả chửi mình ngu”

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm