Tag

Fans vây quanh Chế Linh ở sân bay Nội Bài

Giải trí 16/09/2022 16:00
aa
TTTĐ - Chế Linh đã đáp máy bay xuống Nội Bài để thực hiện tour diễn sau 2 năm đại dịch tại quê hương. Đây cũng là tour diễn kỷ niệm 60 năm ca hát của ông. Đón Chế Linh là rất nhiều fan Hà Nội cùng hoa và hình ảnh của danh ca.
Thu Phương hạnh phúc khi hội ngộ Khánh Ly, Chế Linh tại Hải Phòng

Mặc dù có một chuyến bay dài mệt mỏi, nhưng khi được fan chào đón, Chế Linh như được tiếp thêm năng lượng tươi vui. Ông dành cho người ái mộ mình những cái ôm và vui vẻ chụp hình ngay tại sân bay. Sau đó mới lên xe để trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Fan chào đón Chế Linh tại sân bay Nội Bài
Fan chào đón Chế Linh tại sân bay Nội Bài

Mở màn tour diễn lần này, Chế Linh mang đến liveshow mang tên "Bài ca kỷ niệm" diễn ra tại Hà Nội ngày 17/9 với sự góp giọng của Sơn Tuyền và Lệ Quyên do Vạn Show tổ chức. Gắn bó với Chế Linh trong rất nhiều nhạc phẩm và chương trình tại hải ngoại, Sơn Tuyền cho biết, chị rất vui mừng trở thành khách mời của Chế Linh trong lần tái ngộ khán giả Thủ đô kỳ này.

Fans vây quanh Chế Linh ở sân bay Nội Bài

Trong khi đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng sẽ có những tiết mục song ca cùng Chế Linh tại chương trình. Đây có lẽ là lần hiếm hoi "nữ hoàng phòng trà" sẽ song ca cùng "ông vua nhạc sến". Theo lịch trình, Chế Linh sẽ có buổi tập cùng band nhạc để chuẩn bị kỹ lưỡng cho liveshow này trong hai ngày trước khi show diễn ra. Chế Linh cho hay, ông sẽ dành cho fan Hà Nội nhiều bất ngờ trong lần trở lại này.

Fans vây quanh Chế Linh ở sân bay Nội Bài

Được biết, sau liveshow của mình, danh ca Chế Linh sẽ là khách mời trong liveshow của ca sĩ Khánh Ly tại Hải Phòng vào 23/9. Bên cạnh đó, ông cũng dự kiến biểu diễn ở nhiều tỉnh thành khác trong cả nước như Lào Cai, Đà Nẵng…

Fans vây quanh Chế Linh ở sân bay Nội Bài

Sau thời gian dài sang Canada định cư, Chế Linh cho biết, ông vẫn luôn nhớ quê hương. Năm 2011, ông có liveshow đầu tiên tại Việt Nam. Bồi hồi nhớ lại liveshow đó, Chế Linh tâm sự, “Tôi không ngờ, bản thân lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình như vậy từ khán giả quê nhà. Cho đến hiện tại, tôi vẫn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì tình cảm sâu đậm của người ái mộ”.

Fans vây quanh Chế Linh ở sân bay Nội Bài

Cũng từ tình yêu ấy, cho đến nay, dù ở tuổi U80, Chế Linh vẫn luyện tập hàng ngày để giữ giọng, không phụ lòng khán giả. Đó chính là bí quyết để ông giữ được chất giọng tình cảm và đặc biệt hiếm có trong làng nhạc Việt Nam.

Hiện, Chế Linh là một trong những nghệ sỹ lớn tuổi nhất thế giới vẫn còn lên sân khấu.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm