Tag

Thu Phương hạnh phúc khi hội ngộ Khánh Ly, Chế Linh tại Hải Phòng

Điện ảnh - Âm nhạc 14/09/2022 09:31
aa
TTTĐ - Nữ ca sĩ Thu Phương sẽ có dịp được hội ngộ hai tiền bối Khánh Ly, Chế Linh trên sân khấu quê hương Hải Phòng trong liveshow "Như một lời chia tay" diễn ra lúc 20h ngày 23/9 tại Nhà hát tháng Tám, Hải Phòng.
Hoàng Thùy, Thu Phương, Lý Hương đua nhau đọ sắc khai xuân

Năm 2017, Khánh Ly có dịp đến với khán giả Hải Phòng. Trong đêm diễn ấy, nữ danh ca đã đến với khán giả thật gần, cả về khoảng cách và sự đồng cảm, sẻ chia. Đến tận bây giờ, Khánh Ly vẫn không thể quên được niềm hạnh phúc khi được khán giả đất Cảng yêu thương bà và những bài hát của bà đến như vậy.

Thu Phương sẽ hội ngộ Khánh Ly, Chế Linh, Quang Thành tại Hải Phòng
Thu Phương sẽ hội ngộ Khánh Ly, Chế Linh, Quang Thành tại Hải Phòng

Nữ danh ca còn chia sẻ: “Hải Phòng là thành phố rất đẹp. Hơn thế nữa, tôi vừa biết Hải Phòng là cái nơi sản sinh ra nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng nghệ thuật nước nhà. Chị Lệ Thu là người Hải Phòng. Minh tinh Thẩm Thúy Hằng cũng là người Hải Phòng. Thu Phương là người Hải Phòng.

Dĩ nhiên là tôi yêu Hải Phòng qua các bạn của tôi, cho nên chúng tôi hẹn nhau ngày 23/9 gặp nhau tại Hải Phòng - Nhà hát Tháng Tám. Tôi hi vọng những bài hát đêm hôm đó qua tiếng hát của anh Chế Linh, Quang Thành, Thu Phương và người dẫn chương trình Trác Thúy Miêu sẽ khiến tất cả người Hải Phòng hài lòng. Tôi mong ước được gặp lại các bạn trong đêm nhạc đó”.

Ca sĩ Khánh Ly
Ca sĩ Khánh Ly

Khánh Ly nói, trở lại Hải Phòng lần này là mơ ước của bà: “Để được hát chung với Thu Phương - một người con của Hải Phòng, được đứng cạnh anh Chế Linh là người tôi rất yêu quý. Rồi Quang Thành là một người rất là trẻ, một tiếng hát rất nồng ấm và có một cái trái tim có thể đi đến các mọi miền, yêu mọi người và cả Trác Thúy Miêu nữa…

Tôi mơ ước được hát chung với anh Chế Linh một bài, được hát chung với Thu Phương một bài và được hát chung với Quang Thành một bài”.

Ca sĩ Quang Thành
Ca sĩ Quang Thành

Ngoài tiết mục song ca, “ông hoàng bolero” Chế Linh cũng sẽ gửi tới khán giả những bản hit "Thành phố buồn", "Mười năm tình cũ", "Ai cho tôi tình yêu", "Xin làm người xa lạ"…

Ca sĩ Chế Linh
Ca sĩ Chế Linh

Một dấu ấn đậm nét mà nhà sản xuất chương trình "Khánh Ly - Như một lời chia tay" tổ chức tại Hải Phòng lần này còn là sự trở về đầy yêu thương nữ ca sĩ Thu Phương - người con của thành phố Cảng Hải Phòng.

Nhắc tới tiếng hát Thu Phương, danh ca Khánh Ly kể: “Lần đầu tiên nghe Thu Phương hát thì tôi chấm cô bé đó vì giọng hát, cách hát, về phong cách trình diễn, dáng dấp, cách ăn mặc… tôi đều rất thích.

Ca sĩ Thu Phương
Ca sĩ Thu Phương

Khi mà đã biết nhau nhiều rồi đó, tôi có nói với Thu Phương: Tôi ước ao có một lần nhìn thấy em mặc áo dài và hát một bài về Hà Nội. Thu Phương là người của miền Bắc, là người của Hải Phòng, là người của Hà Nội, nên em mặc áo dài, xõa tóc đơn giản là hình ảnh rất đáng yêu trong mắt tôi và nhiều người khác nữa. Tôi vẫn theo dõi Thu Phương và tôi xác nhận cho đến giờ phút này tôi vẫn chấm tiếng hát Thu Phương như lần đầu tiên nghe và nhìn thấy Thu Phương”.

Bên cạnh những ca khúc "Xin cho tôi", "Dấu chân địa đàng", "Sóng về đâu"… Thu Phương còn có màn song ca với nữ danh ca Khánh Ly, hứa hẹn không làm công chúng thất vọng.

Thu Phương hạnh phúc khi hội ngộ Khánh Ly, Chế Linh tại Hải Phòng

Thu Phương chia sẻ thêm rằng: “Đối với tôi thì Hải Phòng là quê hương, là máu thịt và là cả nỗi nhớ thương của gia đình của một thời tuổi thơ xa vắng. Được hát trên quê hương, được cảm nhận sự yêu thương của khán giả dành cho mình đối với tôi đó là hạnh phúc và là niềm an ủi lớn lao vô bờ bến đối với một người con xa quê trở về. Sau biết bao nhiêu chuyến đi, về lại càng thấy yêu quê hương tha thiết”.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm