Tag

Diệu Nhi “bẽ mặt” trước Thành Trung và các khách mời vì đọc rap mà quên lời

Giải trí 20/02/2021 07:14
aa
TTTĐ - Osad chắc sẽ cạn lời khi nghe phiên bản “Người âm phủ” nhưng quên lời của Diệu Nhi trong “Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng tuần này.
Diệu Nhi tiết lộ đang bị đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ trong hậu trường “Giác quan thứ 6”

Tập 6 “Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng tuần này với sự góp mặt của diễn viên Ngọc Thanh Tâm và diễn viên Trần Phong cùng bộ đôi MC Thành Trung và Diệu Nhi. Trong 5 người chơi xuất hiện trong tuần này thì có một người hiện là rapper và 2 khách mời phải tìm được nhân vật đặc biệt này.

Trần Phong và Ngọc Thanh Tâm là khách mời của tuần này
Trần Phong và Ngọc Thanh Tâm là khách mời của tuần này

Vừa nhắc đến từ rapper, các nghệ sĩ hết sức phấn khích vì đây là dòng nhạc vừa lên ngôi trong năm vừa qua và cực viral trên mạng xã hội. Một trong những nghệ sĩ đam mê rap và nhiều lần thể hiện khả năng rap “xuất thần” của mình cho các khán giả thưởng thức là diễn viên Diệu Nhi. Thậm chí cô còn lấy “rap name” là “Xu Cà Na” ăn theo rapper Suboi để chứng minh sự yêu thích đặc biệt của cô đối với dòng nhạc này.

Trần Phong liền gợi ý với Diệu Nhi: “Rap là nghề tay trái của chị Nhi, chị Nhi là một rapper đích thực luôn. Anh Trung có thể cho trợ lý của mình thể hiện một đoạn ngắn được không ạ?”. Diệu Nhi liền từ chối khéo vì bên cạnh nữ diễn viên cũng có một nhân vật yêu thích rap không kém.

Diệu Nhi (váy vàng) trổ tài bắn ráp
Diệu Nhi (váy vàng) trổ tài bắn ráp

“Chị là một rapper thì ai cũng biết nhưng cái người này là rapper chưa ai biết. Nói về rapper thì người này vừa viết lời vừa đọc luôn và thể hiện hết sức chuyên nghiệp”, Diệu Nhi vừa nói vừa quay sang MC Thành Trung. Tuy nhiên, nam MC nhường đất diễn cho cô em thân thiết để Diệu Nhi khoe giọng với bản hit “Người âm phủ” của Osad.

Diệu Nhi vừa cất giọng đã khiến các nghệ sĩ và khán giả trầm trồ vì khá trôi chảy, không chênh phô nhiều, đúng nhịp và có những biểu cảm rất dễ thương. Tuy nhiên chỉ được vài câu thì nữ diễn viên đã lúng túng, hát dính chữ và không còn thuộc bài nữa. Nhưng sự nhiệt tình và đáng yêu của Diệu Nhi vẫn xứng đáng dành những tràng vỗ tay từ khán giả.

Diệu Nhi được Trần Phong và Ngọc Thanh Tâm khen dễ thương
Diệu Nhi được Trần Phong và Ngọc Thanh Tâm khen dễ thương

Đặc biệt, Ngọc Thanh Tâm và Trần Phong còn hết lời khen ngợi Diệu Nhi, khen cô dễ thương, duyên dáng và sẵn sàng cho điểm cao nhất nếu là giám khảo chấm điểm cho phần trình diễn của đàn chị. Thành Trung thì ngược lại, nam MC liền “chặt chém” Diệu Nhi: “Tôi đã nói rồi, rapper là nghề ai cũng làm được nhưng thành công hay không là câu chuyện khác. Đọc rất đúng nhịp nhưng mỗi tội không thuộc lời”. Trước đó, Diệu Nhi nhiều lần thể hiện khả năng rap khó đỡ khiến khán giả cười nghiêng ngả vì độ lầy của mình.

Ngoài ra, Thành Trung còn khiến cho Ngọc Thanh Tâm há hốc miệng với phần rap ngẫu hứng của mình. Thay vì thể hiện một bản hit nào đó trong thời gian gần đây, Thành Trung là “chế” rap từ ca khúc thiếu nhi “Tập đếm” và thêm thắt “gia vị” vào cho sinh động.

Từ trái qua: Diệu Nhi, Thành Trung, Ngọc Thanh Tâm, Trần Phong
Từ trái qua: Diệu Nhi, Thành Trung, Ngọc Thanh Tâm, Trần Phong

5 nhân vật đặc biệt xuất hiện trong tập này tương ứng với các nghề nghiệp đặc biệt: Hoạ sĩ minh hoạ, rapper, nghệ nhân đàn cò, nghệ sĩ violin, thiết kế nội thất, kinh doanh. Ngọc Thanh Tâm và Trần Phong phải sử dụng khả năng quan sát, óc phán đoán và cả trực giác để tìm chính xác nghề nghiệp của từng nhân vật. Là một nữ diễn viên tài năng, lại có hiểu biết rộng như Ngọc Thanh Tâm thì chắc hẳn cô nàng sẽ có nhiều thuận lợi khi đưa ra những kiến thức xung quanh những nghề nghiệp này.

Cũng trong chương trình, Ngọc Thanh Tâm bật mí: “Thiết kế đồ hoạ là ngành học của em thời đại học. Ngoài ra em có học thêm cả đàn tranh, piano, rồi nhiều môn học, ngành học khác nữa nên em cũng có một ít kiến thức”. Trần Phong thì tỏ ra ga lăng, luôn chiều theo ý Ngọc Thanh Tâm và nhường quyền lựa chọn cho cô nàng.

“Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng 12h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Truyền thông Bee thực hiện.

5 nhân vật đặc biệt hiện đang công tác trong ngành Y xuất hiện trong chương trình 5 nhân vật đặc biệt hiện đang công tác trong ngành Y xuất hiện trong chương trình "Giác quan thứ 6"
Vợ Dương Ngọc Thái bế bụng bầu bảy tháng đi ghi hình “Giác quan thứ 6” Vợ Dương Ngọc Thái bế bụng bầu bảy tháng đi ghi hình “Giác quan thứ 6”
Chàng giáo viên hát “Sóc Sờ Bai Sóc Trăng” bằng tiếng Anh khiến Diệu Nhi và dàn nghệ sĩ “Giác quan thứ 6” há hốc miệng Chàng giáo viên hát “Sóc Sờ Bai Sóc Trăng” bằng tiếng Anh khiến Diệu Nhi và dàn nghệ sĩ “Giác quan thứ 6” há hốc miệng

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm