Tag

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Điện ảnh - Âm nhạc 15/05/2024 16:15
aa
TTTĐ - Top One Studio vừa ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi, công bố các dự án sáng tạo đột phá
Suboi truyền cảm hứng qua những câu nói trong bộ ảnh Silent Fight Suboi truyền cảm hứng qua những câu nói trong bộ ảnh Silent Fight
Hot girl dễ thương Gia Linh tự nhận là rapper “xu cà na”, nối gót Suboi tại Hot girl dễ thương Gia Linh tự nhận là rapper “xu cà na”, nối gót Suboi tại "Thứ 5 vui nhộn"
Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi
Sự kiện Creator Day do Top One Studio tổ chức chính thức được “khai phóng"

Tại sự kiện dành cho thương hiệu Creator Day, Top One Studio (đơn vị trực thuộc T&A Ogilvy) chính thức công bố hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Rapper Suboi. Hợp tác đánh dấu cột mốc lần đầu tiên các ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí chủ động bắt tay với một “ông lớn” trong lĩnh vực tiếp thị người nổi tiếng chuyên nghiệp (Influencer Marketing) tại Việt Nam, mở ra mô hình hợp tác đột phá giữa nghệ sĩ - nhà sáng tạo, thương hiệu và agency.

Top One Studio cũng cho ra mắt hai nền tảng nội dung giải trí hoàn toàn mới The One Stage và Quán ăn hạnh phúc, cùng các giải pháp - mô hình hợp tác thế hệ mới, được thiết kế riêng cho từng thương hiệu khi tham gia tài trợ chương trình.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi
Cú “bắt tay" đầy hứa hẹn giữa Top One Studio và SpaceSpeakers Label

Kỳ vọng tạo ra bước chuyển quan trọng

Cụ thể, Top One Studio công bố trở thành đơn vị độc quyền khai thác thương mại của SpaceSpeakers Label đối với hơn 40 khách hàng và 100 thương hiệu do Ogilvy quản lý tại Việt Nam. Tiên phong trong vai trò cầu nối giữa các nhà sáng tạo hàng đầu và nhãn hàng, hợp tác chiến lược độc quyền giữa Top One Studio và SpaceSpeakers Label, cùng hợp tác chiến lược toàn diện giữa Top One Studio và Rapper Suboi tạo ra bước chuyển quan trọng trong nền công nghiệp giải trí và lĩnh vực truyền thông - tiếp thị tại Việt Nam.

Với tiền đề là các dự án hợp tác nội dung mang tính giải trí - thương mại đột phá, Top One Studio và các nghệ sĩ sẽ phối hợp chặt chẽ trong suốt quá trình sáng tạo, tổ chức, quảng bá các chiến dịch âm nhạc cũng như các chương trình tiếp thị người nổi tiếng trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, Top One Studio sẽ cùng với SpaceSpeakers Label và Suboi tổ chức và triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội hàng năm.

Rapper Suboi có mặt tại sự kiện cho buổi ký kết hợp tác chiến lược với Top One Studio
Rapper Suboi có mặt tại sự kiện cho buổi ký kết hợp tác chiến lược với Top One Studio

Với thế mạnh trong tư vấn chiến lược tiếp thị người nổi tiếng, Top One Studio sẽ cho ra mắt các phương thức phối hợp mới lạ, được thiết kế riêng cho nhà sáng tạo và thương hiệu. Điều này giúp nhãn hàng tận dụng tối đa nguồn tài nguyên ý tưởng từ các nhà sáng tạo trong quá trình xây dựng giải pháp truyền thông - tiếp thị.

Đồng thời, các nhà sáng tạo được trao quyền để đóng góp tích cực hơn cho các chiến dịch của nhãn hàng.

Dấu mốc hợp tác quan trọng, hứa hẹn mang đến những bước ngoặt lớn
Dấu mốc hợp tác quan trọng, hứa hẹn mang đến những bước ngoặt lớn

Chia sẻ về quan hệ hợp tác độc quyền với Top One Studio, ông Vũ Hà Quân, Tổng Giám đốc Điều hành SpaceSpeakers Label Group, chia sẻ: “SpaceSpeakers Group và Ogilvy có chung sứ mệnh tiên phong và không ngừng sáng tạo. Chúng tôi tin rằng hợp tác sẽ tối ưu hóa điểm mạnh của mỗi bên để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cùng hướng tới những giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực truyền thông và giải trí. SpaceSpeakers Group và Ogilvy hy vọng hợp tác mang tính chiến lược này sẽ tiến tới phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai”.

Rapper Suboi cho biết: “Với những định hướng mới về con đường âm nhạc cũng như hình ảnh, Suboi tin rằng sự hợp tác giữa Suboi và Top One Studio sẽ mang lại những bước ngoặt lớn và thật nhiều điều bất ngờ”.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Ra mắt nền tảng nội dung The One Stage và Quán ăn hạnh phúc

Tại Creator Day, Top One Studio cùng Lime Entertainment - đơn vị sản xuất các chương trình thực tế lớn như "Running Man" mùa 1 và 2 và "Con đến từ hành tinh nào" cũng cho ra mắt dự án âm nhạc The One Stage và chương trình truyền hình thực tế Quán ăn hạnh phúc, hứa hẹn quy tụ dàn nghệ sĩ giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Đối tác khai thác thương mại cho các dự án chương trình thực tế là Stella Media - đơn vị uy tín trên thị trường với kinh nghiệm làm việc cùng các đơn vị sản xuất hàng đầu nhằm tối ưu hoá tài trợ cho các chương trình thực tế uy tín.

Không chỉ chỉn chu trên khía cạnh nội dung, dự án còn mang tới mô hình hợp tác - tài trợ đột phá, được "đo ni đóng giày" cho từng thương hiệu, là minh chứng cho nỗ lực của Top One Studio nhằm tiên phong đưa tiếp thị người nổi tiếng tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Cụ thể, khi tham gia tài trợ cho The One Stage và Quán ăn hạnh phúc, thương hiệu và các nhà sáng tạo không chỉ là đối tác mà còn là những người đồng sáng tạo nội dung. Đồng hành trên hành trình thương mại xã hội, nghệ sĩ và thương hiệu đều là creator, cùng tạo ra những nội dung chân thực, góp thúc đẩy mạnh mẽ hành vi mua sắm của khán giả.

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Bàn về những xu hướng đột phá mới, bà Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, chia sẻ: "Nhận thức rõ về tính đa dạng và đổi mới liên tục của ngành sáng tạo, chúng tôi không ngừng nỗ lực đưa ra cách tiếp cận và kết nối mới. T&A Ogilvy cũng như Top One Studio sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp mới lạ, hiệu quả, kết hợp cốt lõi sáng tạo của Ogilvy và năng lực mở rộng kinh doanh theo cách của Creator.

Các xu hướng dẫn đầu thị trường và những dự án đột phá của chúng tôi sẽ thúc đẩy sự phát triển và thành công cho cả thương hiệu và nhà sáng tạo".

Top One Studio ký kết hợp tác chiến lược với SpaceSpeakers Label và Suboi

Kế thừa những ưu thế của T&A Ogilvy trong lĩnh vực sáng tạo, Top One Studio đã và đang nỗ lực hiện thực hoá vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Tiếp thị người nổi tiếng. Trong năm 2022 và 2023, Top One Studio đã liên tiếp đạt Giải Vàng - Hạng mục Influencer Marketing khu vực Đông Nam Á tại Lễ trao giải Agency of The Year do tạp chí Campaign Asia bình chọn.

Tiếp tục phát triển để trở thành đơn vị tiên phong trên thị trường, thông qua sự kiện Creator Day, Top One Studio mong muốn đem đến cho nhãn hàng, nhà sáng tạo những giải pháp đột phá, ấn tượng dẫn đầu xu hướng, kết nối toàn diện chuỗi giá trị.

Chương trình được thực hiện dưới sự hỗ trợ truyền thông của Advertising Vietnam và Cuộc Sống Agency.

Đọc thêm

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió" Điện ảnh - Âm nhạc

"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió"

TTTĐ - Với câu chuyện tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương và những cảnh quay đẹp mắt đặc trưng của Hà Nội, bộ phim "Hoa sữa về trong gió" đã có sức hút mạnh mẽ với người xem.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ Điện ảnh - Âm nhạc

20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Bên cạnh Quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp trị giá 250 tỷ đồng, mới đây, Tập đoàn Vingroup đã phát động chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” nhằm kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn cộng đồng, góp phần xoa dịu mất mát của bà con vùng thiên tai và chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động ý nghĩa này là giải đi bộ, giải chạy “Vươn mầm Hy vọng”, hội chợ thiện nguyện “Ươm mầm Yêu thương” và đặc biệt là đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm thiện Tâm” quy tụ 20 nghệ sĩ tài năng.
Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Cảm xúc tháng 10" khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội suốt 70 năm qua bằng âm nhạc. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội? Văn hóa

Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội?

TTTĐ - Nhóm tứ tấu đàn dây lừng danh Bond sắp sang Việt Nam biểu diễn vào tối 5/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong chương trình “BOND Live in Vietnam” do Báo Nhân dân phối hợp cùng IB Group Vietnam tổ chức. Sự kiện nằm trong dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều tuyệt vời đầy bất ngờ và ý nghĩa.
Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ Điện ảnh - Âm nhạc

Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Tối 22/9, chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái Văn hóa

"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái

TTTĐ - "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức đem đến mùa trăng ấm áp nghĩa tình cho trẻ em vùng bão, lũ. Chương trình lên sóng vào lúc 20h ngày 22/9, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio” Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio”

TTTĐ - Sau đêm diễn vô cùng thành công tại TP HCM, kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio” tiếp tục đến với khán giả Hà Nội vào tối 18/9. Buổi diễn có sự tham dự ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki và phu nhân.
Xem thêm