Tag

5 nhân vật đặc biệt hiện đang công tác trong ngành Y xuất hiện trong chương trình "Giác quan thứ 6"

Giải trí 07/02/2021 18:44
aa
TTTĐ - Với chủ đề mang tên “Những thiên thần áo trắng”, 5 nhân vật đặc biệt hiện đang công tác trong ngành Y đã xuất hiện trên sân khấu chương tình "Giác quan thứ 6" và đem lại những khoảnh khắc vô cùng xúc động cho khán giả.
Diệu Nhi tiết lộ đang bị đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ trong hậu trường “Giác quan thứ 6”

“Giác quan thứ 6” mùa 3 tiếp tục lên sóng tập 5 với sự góp mặt của vợ chồng Kiên Hoàng cùng cặp đôi MC Thành Trung – Diệu Nhi. Với chủ đề mang tên “Những thiên thần áo trắng”, 5 nhân vật đặc biệt hiện đang công tác trong ngành y đã xuất hiện trên sân khấu và đem lại những khoảnh khắc vô cùng xúc động cho khán giả.

Đặc biệt là câu chuyện đầy tính nhân văn và truyền cảm hứng của anh Nguyễn Hoàng Nhật, hiện là tài xế xe cấp cứu cho bệnh viện Tân Bình (TP HCM).

5 nhân vật bí ẩn trong tập 5 “Giác quan thứ 6” mùa 3
5 nhân vật bí ẩn trong tập 5 “Giác quan thứ 6” mùa 3

Được biết, anh Nguyễn Hoàng Nhật đã làm công việc lái xe cứu thương được 6 năm và cũng là người sáng lập ra chuyến xe nghĩa tình và dịch vụ mai táng 0 đồng cho người nghèo.

Anh Nhật chia sẻ: “Trong quá trình làm việc, mình đã đưa rất nhiều bệnh nhân lên tuyến trên nhập viện và mình thấy có rất nhiều người nghèo không đủ khả năng chi trả tiền xe về nhà nên mình mới phát tâm làm chuyến xe miễn phí này”. Để làm được điều đó, anh Nhật đã bán nhà để có tiền mua xe cứu thương, thực hiện chuyến xe đầy ý nghĩa này.

Anh Nguyễn Hoàng Nhật khiến nhiều người cảm phục với câu chuyện bán nhà mua xe cứu thương chở bệnh nhân miễn phí
Anh Nguyễn Hoàng Nhật khiến nhiều người cảm phục với câu chuyện bán nhà mua xe cứu thương chở bệnh nhân miễn phí

Với đồng lương có phần hạn chế từ bệnh viện, anh Nhật phải nhờ có sự giúp sức của bạn bè xung quanh, mỗi người góp một tay để chuyến xe 0 đồng được vận hành liên tục. Nhờ những nguồn động lực đó, hơn 1 năm trở lại đây, anh Nhật còn làm thêm một nghĩa cử cao đẹp đó là dịch vụ mai táng 0 đồng cho những bệnh nhân nghèo qua đời ở TP HCM.

“Rất nhiều người nghèo ở trọ tại TP HCM dù có người thân cũng không được làm ma chay tại phòng trọ nên mình quyết định làm trọn gói mọi thứ từ lúc đưa họ về cho tới đám tang và đưa người mất đi hoả táng”, anh Nhật nói thêm.

Vợ chồng Kiên Hoàng và Loan Hoàng
Vợ chồng Kiên Hoàng và Loan Hoàng

Lắng nghe những chia sẻ của anh Nhật, MC Thành Trung cho hay: “Theo quan điểm của tôi, những người giàu có mà tử tế thì nhiều người làm được nhưng còn đang nghèo khó mà tử tế thì ít ai làm được. Không chỉ anh mà những người thân trong gia đình anh cũng đồng hành và làm những điều tử tế như vậy thì chắc chắn gia đình anh sẽ có nhiều may mắn, phước lành”.

Còn vợ chồng Kiên Hoàng không biết nói gì hơn ngoài chữ thán phục. Loan Hoàng cảm thấy may mắn khi mình được có mặt tại “Giác quan thứ 6” tuần này để chứng kiến những điều tốt đẹp như vậy. Cô khẳng định: “Dù các anh chị tại đây làm những công việc khác nhau trong ngành Y nhưng tấm lòng của các anh chị xứng đáng với đôi cánh thiên thần mà anh chị đang mang trên vai”.

Vợ chồng Kiên Hoàng chăm chú tìm hiểu những nghề nghiệp gắn với những nhân vật đặc biệt
Vợ chồng Kiên Hoàng chăm chú tìm hiểu những nghề nghiệp gắn với những nhân vật đặc biệt

4 nhân vật còn lại cũng lần lượt lộ diện mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Chị Kim Ngân hiện đang làm việc tại một phòng khám đông y ở quận 6 chuyên chữa trị những bệnh như đau mỏi vai gáy, đau thần kinh tọa, tai biến…

Nhân vật này cũng có một tấm lòng vì cộng đồng với phòng khám miễn phí cho gần 100 bệnh nhân nghèo mỗi ngày. Chị Kim Ngân và chồng đều hết mình cho công việc từ thiện, thu nhập chính phụ thuộc vào spa chăm sóc da mặt bằng thảo dược của 2 vợ chồng.

Kim Ngân làm việc tại phòng khám đông y từ năm 2014 và trổ tài xoa bóp, bắt bệnh cho Thành Trung, Diệu Nhi ngay trên sân khấu
Kim Ngân làm việc tại phòng khám đông y từ năm 2014 và trổ tài xoa bóp, bắt bệnh cho Thành Trung, Diệu Nhi ngay trên sân khấu

Khép lại tập 5, vợ chồng Loan Hoàng đã có giá trị giải thưởng là 45 triệu đồng. Cùng với quyền “Nhân đôi”, gia đình Cam Cam đã có mức thưởng kỷ lục 90 triệu đồng.

“Giác quan thứ 6” màu 3 lên sóng 12h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền thông Bee thực hiện.

Vợ Dương Ngọc Thái bế bụng bầu bảy tháng đi ghi hình “Giác quan thứ 6” Vợ Dương Ngọc Thái bế bụng bầu bảy tháng đi ghi hình “Giác quan thứ 6”
Chàng giáo viên hát “Sóc Sờ Bai Sóc Trăng” bằng tiếng Anh khiến Diệu Nhi và dàn nghệ sĩ “Giác quan thứ 6” há hốc miệng Chàng giáo viên hát “Sóc Sờ Bai Sóc Trăng” bằng tiếng Anh khiến Diệu Nhi và dàn nghệ sĩ “Giác quan thứ 6” há hốc miệng
"Giác quan thứ 6" mùa 3 - Thành Trung hóa tổng tài bá đạo, Diệu Nhi “cam chịu” vai trợ lý ảo

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm