Tag

“Thánh ăn gian” Kim Tử Long tỏa sáng trong gameshow từ thiện

Giải trí 08/04/2021 08:10
aa
TTTĐ - Tập 18 "Chơi phải thắng" với sự góp mặt của NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ Bình Tinh. Lần đầu tiên tham gia một gameshow về từ thiện chung với “con gái” Bình Tinh, nam nghệ sĩ tâm sự: “Khi được giúp đỡ những người thật sự khổ thì mình sẽ thấy vui và hạnh phúc, và cuộc sống này sẽ bớt đi những mảnh đời bất hạnh.”
Diện áo bà ba quay gameshow, Phương Mỹ Chi đáp trả những lời bình luận chê bai cách ăn mặc

Câu chuyện của tập này kể về hoàn cảnh gia đình chị Nguyễn Thị Kim Chi, hiện đang ngụ tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP HCM, chị hiện đang làm công nhân dệt. Chồng chị là anh Trần Thành Trung, anh bị tai nạn lao động nên bị đứt gần hết các ngón trên bàn tay phải, từ đó anh đi làm bốc vác, chở gạo thuê.

Gia đình chị Kim Chi rất hoàn cảnh khiến Kim Tử Long quyết tâm chơi được nhiều tiền để giúp chị
Gia đình chị Kim Chi rất hoàn cảnh khiến Kim Tử Long quyết tâm chơi được nhiều tiền để giúp chị

Cũng vì bàn tay không lành lặn, không làm chủ được tay lái nên không may anh bị tai nạn giao thông dẫn đến gãy chân. Đó cũng là lúc gia đình chị Kim Chi lâm vào cảnh hết sức khó khăn khi chị vừa phải chăm sóc chồng, vừa phải gồng gánh lo cho 2 đứa con gái ăn học.

Chứng kiến hoàn cảnh của gia đình chị Kim Chi, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ: “Long sẽ cố gắng bằng hết khả năng của mình để có thể giúp đỡ và tạo điều kiện nào đó cho gia đình chị…” còn nghệ sĩ Bình Tinh thì động viên cả gia đình hãy cố gắng vượt qua hoàn cảnh để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Nữ nghệ sĩ còn hóm hỉnh nhắn nhủ: “Ba em (NSƯT Kim Tử Long) giỏi lắm, dù có "ăn gian" cũng sẽ cố gắng lấy điểm cho gia đình…”.

Nghệ sĩ Kim Tử Long và con gái Bình Tinh tại chương trình
Nghệ sĩ Kim Tử Long và con gái Bình Tinh tại chương trình

Bước vào vòng 1 của "Chơi phải thắng", NSƯT Kim Tử Long khiến khán giả bật cười thích thú khi thể hiện khả năng quay số thần sầu khi “lén” dùng tay tác động vào vòng quay.

“Thánh ăn gian” Kim Tử Long tỏa sáng trong gameshow từ thiện

Khi bị MC Nguyên Khang “nhắc nhở” và gọi nam nghệ sĩ là “thánh ăn gian của năm” thì nghệ sĩ Bình Tinh mới cho biết: “Ba em đã được danh hiệu "thánh ăn gian" cách đây 4 năm rồi”.

“Thánh ăn gian” Kim Tử Long tỏa sáng trong gameshow từ thiện

Trải qua thêm 2 vòng chơi, hai cha con Kim Tử Long & Bình Tinh mang về tổng cộng 18.900.000 đồng. Đến phần trao quà cho gia đình chị Kim Chi, NSƯT Kim Tử Long tặng thêm 10 triệu đồng, còn nghệ sĩ Bình Tinh bù lên thêm cho số tiền tròn 35 triệu đồng.

“Thánh ăn gian” Kim Tử Long tỏa sáng trong gameshow từ thiện

Chương trình "Chơi phải thắng" phát sóng lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1, phát lại vào lúc 13 giờ ngày hôm sau trên kênh THVL2.

Lăn xả chơi gameshow, Võ Đăng Khoa bị ví như “con thằn lằn” Lăn xả chơi gameshow, Võ Đăng Khoa bị ví như “con thằn lằn”
Dàn khách mời của Dàn khách mời của "Bản lĩnh ngôi sao": Chơi gameshow mà tưởng... đi tập gym
Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm