Tag

Người đẹp Cao Diệp Anh trổ tài cùng gameshow “Thập toàn thập mỹ”

Giải trí 04/01/2023 14:17
aa
TTTĐ - Vòng bán kết gameshow "Thập toàn thập mỹ" của HTV7 - Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh đã khép lại và người đẹp xứ Tuyên - diễn viên Cao Diệp Anh đã dễ dàng vượt qua 3 ứng viên còn lại để giành giải nhất, thẳng tiến vào chung kết. Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô có cuộc trò chuyện cùng cô.
Người đẹp từ khắp nơi trên thế giới trải nghiệm và quảng bá vẻ đẹp của gốm Bát Tràng

Xin chào Cao Diệp Anh, xinh đẹp, cá tính và có khả năng diễn xuất gây “sốc”, đó có phải là lý do để Diệp Anh được ban tổ chức mời tham gia gameshow này?

Cao Diệp Anh: Đối với Diệp Anh thì đến với chương trình là một cơ duyên, còn sự lựa chọn là nằm ở ban tổ chức, nên Diệp Anh cũng không rõ lý do (cười)!

Cao Diệp Anh hồi hộp trước khi công bố kết quả vòng bán kết
Cao Diệp Anh hồi hộp trước khi công bố kết quả vòng bán kết

Nghe tên của gameshow thôi đã đủ thấy đây là cuộc thi tìm kiếm ra quý cô thập toàn thập mỹ, không chỉ xinh đẹp mà còn phải giỏi giang, nhận lời tham dự hẳn Diệp Anh đã rất tự tin ở bản thân?

Cao Diệp Anh: Tôi cũng không dám tự tin quá, nhưng tôi vẫn muốn thử sức, trau dồi và hoàn thiện bản thân từng ngày. Còn khi đã bước chân vào cuộc thi thì điều cần thiết là niềm tin chiến thắng.

Người đẹp Cao Diệp Anh
Người đẹp Cao Diệp Anh

Vượt qua vòng loại rồi giành giải nhất ở vòng bán kết, Diệp Anh đã chứng tỏ bản thân ở khả năng ứng biến nhanh và xuất sắc ở các thử thách về hội họa, thuyết trình và cả diễn xuất. Qua các vòng thi thì thử thách nào với Diệp Anh là khó nhất?

Cao Diệp Anh: Theo góc nhìn của Diệp Anh, vòng thi khó nhất để quyết định phần lớn thắng bại đó là vòng thi thử thách đời thường. Vòng này các thí sinh đều gặp phải tình huống éo le bất ngờ, đòi hỏi tư duy nhanh, xử lý tình huống thấu đáo, hợp tình hợp lý ngay trên sân khấu.

Người đẹp Cao Diệp Anh trổ tài cùng gameshow “Thập toàn thập mỹ”

Trưởng ban giám khảo Phi Thanh Vân, các giám khảo khác cũng như đông đảo khán giả trường quay đã cùng đồng lòng bình chọn số phiếu cao nhất cho Diệp Anh qua các vòng thi. Bạn có bất ngờ không?

Cao Diệp Anh: Diệp Anh có bất ngờ chứ, vì bản thân Diệp Anh một mình Nam tiến tham gia chương trình, thi đấu với toàn các bạn đã có nhiều hoạt động nghệ thuật ở phía Nam, nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu. Quả thực đây là một thử thách lớn. Diệp Anh chỉ biết tự lực cố gắng, chỉ sợ sự cố gắng của mình không được công nhận. Nhưng may mắn là kết quả thật tốt đẹp.

Người đẹp Cao Diệp Anh trổ tài cùng gameshow “Thập toàn thập mỹ”

Diệp Anh góp mặt trong các vai phụ của một số bộ phim truyền hình như "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con", "Hoa hồng trên ngực trái" nhưng đều là vai diễn gây ấn tượng mạnh về cảm xúc và diễn xuất. Vậy, những thử thách trong gameshow Thập toàn thập mỹ khác với khi đóng phim ra sao?

Cao Diệp Anh: Rất khác. Khi đóng phim Diệp Anh được biết trước kịch bản, lời thoại, cảm xúc thì có đạo diễn chỉ đạo, có thời gian để chuẩn bị đến khi học thuộc, sẵn sàng vào quay. Khi quay nếu chưa đạt thì có khi diễn lại 4, 5 đúp. Sai thì sửa được, và lỗi sai thì không ai nhìn thấy, khi lên phim đã là đạt hoàn chỉnh rồi.

Cao Diệp Anh bộ ảnh hóa thân nàng Eva chụp ảnh giữa núi rừng
Cao Diệp Anh trong bộ ảnh hóa thân thành nàng sơn nữ

Còn khi tham gia game show "Thập toàn thập mỹ" thì các thí sinh sẽ thể hiện rõ con người thật nhất. Qua các vòng thi, khán giả đều sẽ nhìn nhận được tư duy, tính cách, năng khiếu của từng thí sinh. Bản chất thật của một người sẽ lộ rõ khi rơi vào tình huống khó khăn đến bất ngờ chứ không phải là khi vui vẻ, nên tôi thấy là ban tổ chức chương trình đã rất sáng suốt khi đưa vòng thi thử thách đời thường này vào để nhìn nhận rõ tính cách và lối hành xử của từng thí sinh.

Tham gia gameshow hẳn là trải nghiệm đầy thú vị của Diệp Anh?

Cao Diệp Anh: Trải nghiệm môi trường làm việc trong nam khiến cho Diệp Anh được mở mang tầm mắt. Bên cạnh đó vốn kiến thức, kinh nghiệm mà các anh chị trong ban giám khảo, dẫn chương trình cũng khiến cho Diệp Anh được học hỏi rất nhiều. Đây quả là một hành trình đáng nhớ.

Người đẹp Cao Diệp Anh trổ tài cùng gameshow “Thập toàn thập mỹ”

Bạn chuẩn bị tâm thế bước vào vòng chung kết ra sao?

Cao Diệp Anh: Diệp Anh bước chân vào chương trình với tinh thần thi đấu nghiêm túc, vòng nào cũng chuẩn bị tâm lý thi đấu hết mình. Bây giờ khi đã đạt được chiếc cúp để bước tiếp vào vòng chung kết, hy vọng khán giả sẽ theo dõi và cổ vũ cho Diệp Anh đạt được chiếc vương miện dành cho quán quân "Thập toàn thập mỹ" mùa đầu tiên.

Người đẹp Cao Diệp Anh trổ tài cùng gameshow “Thập toàn thập mỹ”

Diệp Anh đánh giá các “đối thủ” của mình ở vòng chung kết như thế nào?

Cao Diệp Anh: Diệp Anh đánh giá cao sự cố gắng của tất cả mọi người. Để đi tới vòng chung kết thì chắc chắn mỗi người đều có năng lực nổi bật. Còn ai đạt được vương miện là nằm ở sự nhìn nhận và đánh giá từ ban tổ chức và khán giả.

Cám ơn Diệp Anh về cuộc trò chuyện thú vị này!

Cao Diệp Anh sinh năm 1995, hiện đang theo học thạc sĩ tại trường Đại học Kinh tế quốc dân. Cô là một doanh nhân, diễn viên, người mẫu. Người đẹp quê Tuyên Quang được biết đến khi xuất hiện trong một số bộ phim như "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con", "Hoa hồng trên ngực trái".

Ngoài ra, cô còn là hot girl của chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Nữ diễn viên có gương mặt khả ái từng đoạt giải người đẹp có làn da đẹp nhất tại cuộc thi Người Đẹp Thành Tuyên. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Cao Diệp Anh được nhắc đến với biệt danh "nàng Eva Tuyên Quang" sau bộ ảnh hóa thân nàng Eva chụp ảnh giữa núi rừng. Tham gia gameshow "Thập toàn thập mỹ" của đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh HTV7 cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng cách ứng xử thông minh, duyên dáng.

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Xem thêm