Tag

Siêu mẫu Đình Quyền tung bộ ảnh chất lừ với diễn viên Thùy Dương

Giải trí 27/04/2021 20:17
aa
TTTĐ - Siêu mẫu Đình Quyền vừa tung bộ ảnh đen trắng chất lừ với diễn viên Thùy Dương.
Siêu mẫu Đình Quyền gây bất ngờ với mái tóc dài, hóa “nam thần cổ trang”

Nguyễn Đình Quyền là một người rất nghiêm túc trong việc rèn luyện tri thức. Sau khi tốt nghiệp ngành Sư phạm Âm nhạc, anh tiếp tục theo học Thạc sĩ ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Âm nhạc tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Đình Quyền và Thùy Dương trong bộ ảnh mới
Đình Quyền và Thùy Dương trong bộ ảnh mới

Trong lĩnh vực ca hát, Nguyễn Đình Quyền được chú ý từ khi giành giải Ba cuộc thi Giọng hát hay sinh viên toàn quốc. Anh là chủ nhân của hàng loạt ca khúc cover triệu view như: "Người hãy quên em đi", "Đi đu đưa đi", "Biết khi nào gặp lại", "Có chắc yêu là đây"...

Siêu mẫu Đình Quyền tung bộ ảnh chất lừ với diễn viên Thùy Dương

Cùng với đó, Đình Quyền thu hút được sự chú ý của giới trẻ bởi dấu ấn siêu mẫu. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,83m, gương mặt điển trai, lãng tử không thua gì hotboy Hàn và body chuẩn, Đình Quyền từng giành nhiều giải thưởng như giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt năm 2014, Á quân Sinh viên thanh lịch, Top 10 Face of Vietnam 2020…

Siêu mẫu Đình Quyền tung bộ ảnh chất lừ với diễn viên Thùy Dương

Anh là gương mặt đắt show thời trang thời gian qua. Bằng chính thực lực, chàng trai Hà thành sinh năm 1995 đang từng bước khẳng định mình trên con đường nghệ thuật ở cả vai trò người mẫu và ca hát.

Mới đây, Đình Quyền tung bộ ảnh chất lừ sánh đôi cùng đàn chị - nữ diễn viên Thuỳ Dương. Chia sẻ về mối nhân duyên này, chàng siêu mẫu-ca sĩ tiết lộ, cả hai đã quen biết nhau trong thời gian học thạc sĩ tại trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Thời điểm đó, Đình Quyền và nữ diễn viên “Người phán xử” được trường tin tưởng chọn làm hình ảnh đại diện. Hai chị em rất thân nhau và giúp đỡ nhau rất nhiều.

Siêu mẫu Đình Quyền tung bộ ảnh chất lừ với diễn viên Thùy Dương

“Được công chúng biết đến với vai trò của 1 diễn viên, bản thân tôi cũng rất hâm mộ diễn xuất của chị Thuỳ Dương. Tuy nhiên điều làm tôi ngạc nhiên hơn nữa là thần thái với vai trò người mẫu ảnh của chị không hề thua kém kinh nghiệm diễn xuất. Chính vì thế, khi thực hiện bộ ảnh mới rất suôn sẻ và tôi cũng học được rất nhiều từ chị Thuỳ Dương”, Đình Quyền bày tỏ.

Khi được hỏi về trào lưu người mẫu lấn sân điện ảnh, chàng ca sĩ – siêu mẫu sinh năm 1995 thẳng thắn chia sẻ: “Tôi rất ngưỡng mộ các bạn trẻ xuất thân là một người mẫu, siêu mẫu nhưng vẫn có thể đảm nhiệm tốt vai trò của diễn viên trong lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên với cá nhân, tôi cảm thấy mình vẫn cần học hỏi và trau dồi nhiều hơn nữa trong thời trang và âm nhạc.

Siêu mẫu Đình Quyền tung bộ ảnh chất lừ với diễn viên Thùy Dương

Có thể trong tương lai - thời điểm tôi cảm thấy bản thân mình sẵn sàng - thì sẽ thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Còn tính đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn luôn cố gắng phát triển bản thân một cách tốt nhất”.

Đồng thời, Đình Quyền cũng bật mí định hướng phát triển nghệ thuật trong thời gian tới. Đình Quyền ước nguyện cho đại dịch nhanh qua, cuộc sống lại bình thường, bình yên để đất nước ta lại tiếp tục phát triển.

Siêu mẫu Đình Quyền tung bộ ảnh chất lừ với diễn viên Thùy Dương

Với cá nhân mình, anh sẽ có một dự án lớn về âm nhạc trong một ngày không xa. Tuy nhiên, hiện tại Đình Quyền chưa thể tiết lộ được vì muốn đem đến sự bất ngờ cho người hâm mộ.

Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi ngồi ghế giám khảo “Siêu mẫu nhí” Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi ngồi ghế giám khảo “Siêu mẫu nhí”
“Thầy giáo hotboy” Nguyễn Đình Quyền trở về hình ảnh siêu mẫu trong bộ ảnh mới “Thầy giáo hotboy” Nguyễn Đình Quyền trở về hình ảnh siêu mẫu trong bộ ảnh mới
Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Trần Bảo Ngọc “đọ dáng” sau 25 năm Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Trần Bảo Ngọc “đọ dáng” sau 25 năm

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm