Tag

Diễn viên Quốc Khánh "bắt trend" rủ Tez, Bùi Khánh Hà chơi trò công khai tin nhắn

Giải trí 11/11/2020 18:03
aa
TTTĐ - Diễn viên trẻ Quốc Khánh, rapper Tez cùng hot girl Bùi Khánh Hà vừa tiết lộ sẽ có mặt trong một dự án giới thiệu smartphone Realme C15 ra mắt người dùng vào ngày 12/11 tới đây. Trong đoạn teaser, theo yêu cầu của Quốc Khánh cả ba cùng chơi trò công khai tin nhắn, hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết bất ngờ.
Diễn viên Khánh Huyền: “Khi có ý định làm đẹp gương mặt bằng dao kéo phải tìm hiểu kỹ”

Được biết đến với vai trò diễn viên trong nhiều vở kịch, tiểu phẩm hài với ngoại hình dễ mến cùng khả năng diễn xuất duyên dáng, Quốc Khánh là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả, công chúng trẻ tuổi.

Mới đây, anh còn gây chú ý khi tung hàng loạt video “bắn rap” chuyên nghiệp với nhiều chủ đề về tình yêu, địa danh cho đến ẩm thực. Trong thời điểm các chương trình truyền hình về rap nổi lên như một hiện tượng, cái tên “rapper” Quốc Khánh càng “hot” hơn trong lòng người hâm mộ.

Quốc Khánh là diễn viên được nhiều khán giả trẻ yêu mến
Quốc Khánh là diễn viên được nhiều khán giả trẻ yêu mến

Cùng xuất hiện trong dự án giới thiệu smartphone Realme C15, Quốc Khánh rủ rapper “thứ thiệt” Tez và hot girl Bùi Khánh Hà chơi trò “nguy hiểm” công khai tin nhắn, cuộc gọi đến.

Trong phút chốc nghĩ ngợi, Bùi Khánh Hà là người đồng ý tham gia đầu tiên, cô nàng đặt một chiếc Realme xuống mặt bàn, chờ đợi người còn lại tham gia cùng.

Đây là lần đầu tiên cả ba nghệ sĩ trẻ cùng xuất hiện trong một dự án truyền thông
Đây là lần đầu tiên cả ba nghệ sĩ trẻ cùng xuất hiện trong một dự án

Không đắn đo, Rapper 19 tuổi Tez ngay lập tức đồng ý tham gia và đề nghị diễn viên Quốc Khánh lật màn hình chiếc Realme C15 của anh lên để có cuộc chơi công bằng.

6 giờ đồng hồ trôi qua, vẫn chưa có tin nhắn hay cuộc gọi đến, chiếc điện thoại của Bùi Khánh Hà hết pin và tắt nguồn. Thêm 4 giờ đồng hồ nữa, chiếc smartphone của anh chàng Tez cũng sập nguồn sau 10 tiếng chờ nhưng vẫn không có một thông báo nào đến điện thoại.

Diễn viên Quốc Khánh

Được trang bị viên pin 6.000mAh kèm công nghệ sạc nhanh 18W giúp trải nghiệm người dùng được liên tục với thời lượng sử dụng dài, chính vì vậy lúc này chỉ còn lại duy nhất chiếc điện thoại Realme C15 còn nhiều pin.

Cả ba cùng tập trung hồi hộp chờ đợi thông báo trên màn hình điện thoại của Quốc Khánh.

Quốc Khánh hồi hộp chờ đợi thông báo đến điện thoại
Quốc Khánh hồi hộp chờ đợi thông báo đến điện thoại

Cuối cùng tiếng “ting” cũng phát ra từ chiếc Realme C15, Quốc Khánh hốt hoảng cầm điện thoại lên và xem thông báo. Dòng tin nhắn từ cô giáo chủ nhiệm khiến mọi người bất ngờ, cô giáo nhắn gửi cho cả ba nếu muốn biết thêm thông tin thì xem tại đây.

Quốc Khánh nhận được thông báo từ cô giáo chủ nhiệm
Quốc Khánh nhận được thông báo từ cô giáo chủ nhiệm

Thông tin từ Realme, video giới thiệu sản phẩm Realme C15 sẽ được đăng tải tại fanpage chính thức Realme Việt Nam vào 20h ngày 12/11 với màn đọc rap ấn tượng của Tez.

Tez, chàng rapper sinh năm 2001 thời gian gần đây là cái tên khá nổi bật sau khi tham gia một chương trình truyền hình về rap. Hiện anh được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích qua các bài hát như "Low", "Chạy", "Mình đồng da sắt"…

Sự góp mặt của học trò Wowy, Quốc Khánh và Khánh Hà trong dự án mới của Realme hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ.

Dàn diễn viên Dàn diễn viên "Gái già lắm chiêu V" trải nghiệm cuộc sống thượng lưu
8 thí sinh đầu tiên bước vào chung kết cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang 8 thí sinh đầu tiên bước vào chung kết cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang
Diễn viên Quỳnh Nga, MC Quỳnh Chi, Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh cùng đam mê đọc sách Diễn viên Quỳnh Nga, MC Quỳnh Chi, Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh cùng đam mê đọc sách

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm