Tag

Diễn viên 50 tuổi lên show hẹn hò tìm vợ sau 25 năm chia tay tình đầu

Giải trí 11/07/2021 20:31
aa
TTTĐ - Sau khi mất niềm tin vào tình yêu, nam diễn viên tự do 50 tuổi cho mình một cơ hội cuối cùng khi đăng kí tham gia chương trình “Tần số tình yêu” và cái kết khiến khán giả bất ngờ.
Diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải chia sẻ về chuyện tình chị em kéo dài 2 thập kỷ

Tập 19 chương trình "Tần số tình yêu" mùa 3 vừa được lên sóng lúc 21h35 thứ sáu ngày 9/7 trên kênh HTV7 đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Nam chính lần này là anh Hồng Giàu, 50 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại TP HCM mong muốn đến với chương trình để tìm được người phụ nữ có chung “tần số” với mình.

Nam diễn viên tự do Hồng Giàu
Nam diễn viên tự do Hồng Giàu

Anh Hồng Giàu dù không sở hữu ngoại hình “bảnh bao” nhưng lại gây được ấn tượng với khán giả bởi sự hài hước, đáng yêu.

Theo như anh Giàu chia sẻ, anh từng trải qua 1 mối tình đầu lúc 22 tuổi, cả 2 yêu nhau được 3 năm nhưng do hoàn cảnh đưa đẩy nên người yêu “sang đò” cùng người khác khiến anh Giàu mất niềm tin vào tình yêu.

Hồng Giàu và Hiền Mai cùng nhảy điệu Cha cha cha
Hồng Giàu và Hiền Mai cùng nhảy điệu Cha cha cha

Về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình, anh Giàu thành thật: “Cuộc sống của mình đơn giản lắm, mình không cần màu mè hay cầu kì gì hết, miễn người đó biết quan tâm, chăm sóc và tôn trọng lẫn nhau là được. Trong gia đình không nên tiếng lớn, tiếng nhỏ vì mình rất sợ việc đó”.

Hầu hết các nữ khách mời tuần này đều đã lập gia đình và có con nên họ rất quan tâm việc anh Giàu nghĩ sao về vấn đề con riêng của vợ và tâm lý của anh khi đón nhận việc này. Không hề đắn đo với câu hỏi của khách mời, anh Hồng Giàu vui vẻ đáp: “Nhiều khi người ta nói mình đi buôn mà 1 đồng vốn 3 đồng lời. Nếu bạn gái đã có con thì mình sẽ coi nó như con của mình. Chưa chắc con ruột của mình lại có hiếu bằng con của người khác”. Câu trả lời chân thành của nam chính đã khiến 5 khách mời càng có cảm tình và muốn tìm hiểu thêm về người đàn ông này.

Diễn viên 50 tuổi lên show hẹn hò tìm vợ sau 25 năm chia tay tình đầu

Không nằm ngoài dự đoán, anh Hồng Giàu cũng đã gọi điện cho chị Hiền Mai, người phụ nữ đã làm anh rung động. Chị Hiền Mai nói thêm: “Tình yêu của em đã qua lâu lắm rồi nhưng đến đích cuối em vẫn muốn tìm cho mình một người bạn đời. Gặp anh em cũng có cảm giác rung động nhưng em đến đây chỉ vì tiền thưởng thôi”.

Trước sự chân thành của anh Giàu, chị Hiền Mai xúc động nói: “Em có thể bỏ hết tiền thưởng để đến với anh và em chấp nhận điều đó, anh cho em thời gian tìm hiểu anh nhé”.

Sự chân thành của anh Hồng Giàu khiến chị Hiền Mai thay đổi
Sự chân thành của anh Hồng Giàu khiến chị Hiền Mai thay đổi

Chứng kiến tình huống bất ngờ diễn ra trên sân khấu, MC Quốc Bảo và Phương Trinh Jolie phấn khích chạy ào ra để chúc mừng cho 2 anh chị. Hai MC và khán giả đã được chứng kiến được một kết quả “happy ending” và hạnh phúc khi thấy anh Hồng Giàu “thoát ế” sau 25 năm.

Cả 2 ra về trong niềm vui mừng chúc phúc của tất cả người chơi và ekip sản xuất chương trình
Cả 2 ra về trong niềm vui mừng chúc phúc của tất cả người chơi và ekip sản xuất chương trình

Chương trình "Tần số tình yêu" mùa 3 được phát sóng lúc 21h35 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.

Nữ chính quyết tâm tỏ tình với nam giám đốc dù không được thả sóng tại Nữ chính quyết tâm tỏ tình với nam giám đốc dù không được thả sóng tại "Tần số tình yêu"
Phương Trinh Jolie bất ngờ khi “em gái” bí mật tham gia Phương Trinh Jolie bất ngờ khi “em gái” bí mật tham gia "Tần số tình yêu"
Chí Thiện thót tim với màn biểu diễn của ảo thuật gia trong Chí Thiện thót tim với màn biểu diễn của ảo thuật gia trong "Tần số tình yêu"

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm