Tag

Dàn sao hội ngộ cùng lan tỏa tinh thần “tự tin mãi thôi”

Thời trang - Làm đẹp 18/07/2023 14:00
aa
TTTĐ - Dàn sao Hari Won, Thiều Bảo Trâm, Han Sara, Cara, cùng các hot Tiktoker chuyên về làm đẹp như Bling Babi, Hách Liên Tử Nguyệt… và các biên tập viên từ các trang báo thời trang, đời sống hàng đầu Việt Nam đã hội ngộ trong sự kiện dành cho phái đẹp diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
Dàn sao Hà Nội hội ngộ Trương Ngọc Ánh 8Wonder mở bán vé - công bố dàn sao việt biểu diễn cùng Charlie Puth Sao Việt trong làng báo “Sao Việt tỏa sáng” – nơi ươm mầm tài năng nhí

Tại sự kiện diễn ra ở Vạn Hạnh Mall, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE hợp tác cùng Beauty Box Việt Nam ra mắt bộ sưu tập son mới tại mang tên 3CE Blur Matte Lipstick với 10 gam màu xu hướng, chất son mịn - mờ, cùng thiết kế độc đáo.

Dàn sao hội ngộ cùng lan tỏa tinh thần “tự tin mãi thôi”

“Với mục tiêu luôn luôn mang đến sự tươi mới, phấn khởi cùng xu hướng làm đẹp thời thượng nhất từ Hàn Quốc, 3CE đã không ngừng nỗ lực mang đến sản phẩm đột phá cũng như luôn lắng nghe nhu cầu khách hàng. Bộ sưu tập 3CE Blur Matte Lipstick ra đời không chỉ kế thừa những tinh tuý của thương hiệu, mà còn nâng cấp công thức mịn - mờ ở một tầm cao mới, đưa trải nghiệm của người tiêu dùng đạt mức tối ưu.

Vì thế, trong lần ra mắt này, 3CE mong muốn được phục vụ và đồng hành cùng giới trẻ Việt trong hành trình chinh phục các xu hướng mới, với tính thời trang cùng chất lượng tốt nhất” - ông Karan Kansal, Giám đốc điều hành 3CE International Business chia sẻ.

Dàn sao hội ngộ cùng lan tỏa tinh thần “tự tin mãi thôi”

Dù chỉ vừa “cập bến” thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn, dòng son Blur Matte đã kịp khuấy đảo mạng xã hội với trào lưu “Mịn - mờ trên môi, tự tin…”. Trào lưu này là cách giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng của bản thân thông qua việc hoàn thiện câu “tự tin…” với các hoạt động yêu thích từ đó giúp lan tỏa tinh thần “tự tin mãi thôi".

Son matte (son lì) vốn được yêu thích nhờ sự dễ sử dụng và độ lên màu chuẩn nhưng cũng là nỗi băn khoăn của phái đẹp bởi nhược điểm làm khô và nứt nẻ môi. Đó là lý do 3CE Blur Matte Lipstick giúp chinh phục phái đẹp ngay từ trải nghiệm đầu tiên nhờ chất son mỏng nhẹ, êm mịn nhưng vẫn chuẩn sắc.

Dàn sao hội ngộ cùng lan tỏa tinh thần “tự tin mãi thôi”

Đại diện nhãn hàng cho biết công thức mịn - mờ của dòng son 3CE Blur Matte Lipstick mang đến cảm giác độc đáo khi không làm khô hay lộ vân mà còn vô cùng ôm sát môi. Đồng thời, hiệu ứng cuối với chất son mịn màng, tạo cảm giác lớp son trên môi mượt mà từ trong ra ngoài.

Không chỉ được yêu thích vì thiết kế sang trọng, nét mịn - mờ độc đáo, 3CE Blur Matte Lipstick còn nhận được lời khen về bảng màu đa dạng, 10 sắc màu phong phú và bắt kịp xu hướng.

Dàn sao hội ngộ cùng lan tỏa tinh thần “tự tin mãi thôi”

Có thể kể đến các màu như: Peanut beige, Rosiness, Salty cinnamon, Newtro wave... và nhiều gam màu hot trend khác được các nghệ sĩ Việt ưa thích. Song song đó, sự thay đổi trong thiết kế của bộ sưu tập cũng là một trong những điểm thu hút phái đẹp. Một mặt của các thỏi son được thiết kế tráng gương, thuận tiện và dễ dàng cho các nàng trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Xem thêm