Tag

Tiểu Vy mách chị em màu son hot thời gian tới

Thời trang - Làm đẹp 27/10/2023 10:04
aa
TTTĐ - Các mỹ nhân đình đám như Hari Won, Hoa hậu Tiểu Vy, Diệp Lâm Anh, Cara... mách chị em những màu son hot của bộ sưu tập son mới Hazy Lip Clay từ thương hiệu 3CE.
Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà đi siêu xe dự sự kiện Hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà trải nghiệm cà phê Thiền Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Kim Duyên trải nghiệm lối sống tỉnh thức

Những cô gái nổi tiếng của showbiz Việt xuất hiện với concept đỏ - đen hút mắt. Vẻ trẻ đẹp rạng ngời nổi bật của các nàng khiến đông đảo khán giả tại TP Hồ Chí Minh hào hứng với bí quyết mà họ chia sẻ tại sự kiện.

Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Diệp Lâm Anh, diễn viên Hari Won và Cara tại sự kiện
Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Diệp Lâm Anh, diễn viên Hari Won và Cara tại sự kiện

Sự trở lại của nhà 3CE với sản phẩm Hazy Lip Clay có chất son lì mịn môi cùng bảng màu 10 sắc thái thời thượng được dự đoán sẽ nhanh chóng chinh phục giới trẻ Việt trong thời gian tới.

Tại đây, các người đẹp được biết Hazy Lip Clay sử dụng công nghệ Hydro-Melted Clay mang tính cách mạng giúp giải quyết nhược điểm khô môi của son lì truyền thống, mang đến chất son mượt mà, nhẹ nhàng và ôm sát bờ môi từ lần chạm đầu.

Công thức cải tiến này có sự pha trộn độc đáo giữa bột làm mờ tự nhiên và độ ẩm cũng giảm thiểu tình trạng nhòe son, lưu trên môi lớp finish lì che phủ đều các đường viền môi, đảm bảo độ bền lâu trôi suốt ngày dài cùng hiệu ứng mịn mượt mờ lì trên môi.

Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy với thần thái hút mắt

Dù mới ra mắt nhưng bộ sưu tập đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Hazy Lip Clay có thiết kế đặc biệt với thỏi son thanh mảnh, cùng phần nắp và mặt sau của sản phẩm được tráng gương nổi bật đi cùng bảng màu 10 sắc thái gồm cả tông ấm và lạnh phù hợp với đa dạng làn da người dùng Đông Nam Á.

Những gam màu này sẽ không chỉ thời thượng trong dịp Thu Đông sắp tới mà còn giúp phái đẹp tỏa sáng bất kỳ dịp nào trong năm. Một số màu nổi bật có thể kể đến như Painting Cot (bông hồng tro), Butter Beige (cam đất nung), Mauvrown (mận be), Pudding (trái mận đậm), hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

Các người đẹp chia sẻ cảm nhận và niềm yêu thích dòng son được dự đoán là xu hướng trong thời gian tới
Các người đẹp chia sẻ cảm nhận và niềm yêu thích dòng son được dự đoán là xu hướng trong thời gian tới

Lãnh đạo 3CE chia sẻ về tầm nhìn và định hướng tương lai của thương hiệu tại lần ra mắt này: “Chúng tôi thấu hiểu sự yêu thích của người tiêu dùng đối với các sản phẩm son lì. Điều quan trọng nhất ở loại son này là xác định được công thức phù hợp mang lại sự thoải mái cho môi mà vẫn đạt được độ lì như mong muốn.

Với công nghệ Hydro-Melted Clay, Hazy Lip Clay sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới ở dòng son lì. Sản phẩm sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh đặc biệt của thương hiệu cũng như mang đến những trải nghiệm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng 3CE sẽ vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi tín đồ làm đẹp tại Việt Nam".

Đọc thêm

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Xem thêm