Tag

Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi

Du lịch 04/04/2024 14:11
aa
TTTĐ - Grand World giống như một “khu vườn tình yêu” với nhiều khoảng trời riêng được chủ đầu tư thiết kế cho các cặp uyên ương. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội thổ lộ yêu thương tới một nửa của mình ở nơi có thể khơi gợi hàng loạt cảm xúc mới mẻ và đáng nhớ này.
Grand World thành “phố thời trang” khi đón cả ngàn du khách tới check-in mỗi ngày Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày hội Xanh” Grand World vươn top đầu danh sách 10 địa điểm vui chơi giải trí Tết 2024 tại Hà Nội

Lưu giữ kỷ niệm ở những điểm check-in đẹp không tì vết

Quán cà phê lãng mạn bên hồ Tây, phố đi bộ, phố cổ quanh hồ Hoàn Kiếm hay đến rạp chiếu phim... không còn là lựa chọn thời thượng với Gen Z. Thay vào đó, điểm đến mới đang được lòng thế hệ này phải kể tới là Grand World - vũ trụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng mới ở phía Đông Hà Nội. Sau hành trình nhanh chóng trên những chiếc xe buýt điện VinBus miễn phí, một “khu vườn tình yêu” sẽ mở ra trước mắt mà không ai muốn bỏ lỡ cơ hội bước vào.

Grand World hấp dẫn các cặp đôi bởi không gian nào cũng đẹp, cũng có thể trở thành góc check-in cho ra đời những tấm ảnh gây bão mạng xã hội. Trong đó, điểm đến đầu tiên là cầu Đông - Tây, nơi đón hoàng hôn đẹp nhất ở phía Đông Hà Nội. Chỉ cần chống tay hoặc dựa lan can, quay nửa người ngược nhìn vào ống kính là đôi bạn đã có khung cảnh panorama không khác gì trời Tây.

Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi
Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi
  Grand World giống như một phim trường khổng lồ với nhiều góc check-in đẹp từng centimet
Grand World giống như một phim trường khổng lồ với nhiều góc check-in đẹp từng centimet

Bước lên cầu Viva, góc chụp đỉnh nhất là đứng giữa thân cầu, các cặp đôi sẽ có ngay tấm ảnh mộng mơ khi có dòng sông Venice trong trẻo, xanh ngắt làm background, phía xa là Tháp Đồng Hồ. Đến Grand Word hẹn hò mà chưa chụp ảnh bên con tàu Grand Voyage khổng lồ cũng là chưa trọn vẹn. Đôi bạn chỉ cần đứng ngay mũi tàu, thoải mái dạo bước đi lại tự nhiên, nhẹ nhàng và bấm máy là đã có ngay bộ hình ấn tượng.

Đặc biệt, ngày 26/4, phân khu K-Town chính thức khai trương, những góc nhà, dãy phố đậm chất Á Đông tại đây chính là một phim trường khổng lồ, giúp các cặp trai xinh, gái đẹp thỏa sức sáng tạo những bức ảnh tình tứ, lãng mạn.

Foodtour mỹ vị nhân gian - Con đường ngắn nhất tới trái tim

Chỉ cần đi dọc hai bờ sông Venice thơ mộng, một thế giới ẩm thực với đủ mỹ vị nhân gian sẽ mở ra với menu không thiếu gì những đặc sản nổi tiếng, những không gian thưởng thức lãng mạn đang trở thành xu hướng với người trẻ.

Grand World có sự hiện diện của đủ món ngon các vùng miền
Grand World có sự hiện diện của đủ món ngon các vùng miền

Nếu muốn thưởng thức hương vị phương Nam, đừng bỏ qua Cơm tấm Bà Chìa với món cơm niêu, cơm tấm Sài Gòn. Trên nhiều diễn đàn ẩm thực, địa chỉ này được đánh giá “cơm tấm Sài Gòn chuẩn vị, ngon nhức nách”.

Xuôi ra miền Trung, Nét Huế là điểm hẹn của những món ăn dễ gây thương nhớ với cơm hến, các món chè, gỏi cuốn các loại, nem lụi, cháo tôm đất… hay các món cuốn tại Bánh tráng Hoàng Bèo.

Nếu là tín đồ của ẩm thực miền Bắc, ở Grand World không khó để tìm quán bún chả, phở nổi tiếng của Hà Nội. Khi muốn đổi vị, chọn một không gian sang trọng thì Vua Cá Lăng cũng đáng để ăn thử một lần. Nhà hàng này có view nhìn thẳng ra sông Venice nên nếu cuộc hẹn hò vào buổi tối, bữa ăn sẽ “cực chill” khi hưởng trọn tầm view triệu đô lung linh, huyền ảo, trên bến, dưới thuyền.

Quán nhậu Tự Do là điểm hẹn hò được nhiều cặp đôi yêu thích
Quán nhậu Tự Do là điểm hẹn hò được nhiều cặp đôi yêu thích

Nếu là người có gu sôi động, Quán nhậu Tự Do sẽ là điểm đến “hợp cạ”. Quán nhậu nổi tiếng này nằm kế bên quảng trường The Grande náo nhiệt với dãy bàn kê sát bờ sông – vị trí vàng để thưởng thức show The Grand Voyage nổi tiếng.

Dành tặng nhau món quà tình yêu trong thiên đường mua sắm

Sau khi khám phá thiên đường ẩm thực, còn gì tuyệt vời hơn nếu các cặp đôi tay trong tay dạo phố mua sắm và dành tặng nhau những món quà dễ thương, làm kỷ niệm cho hành trình đáng nhớ.

Là “thánh địa thời trang” mới ở phía Đông, Grand World hội tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó, những đấng nam nhi tinh tế có thể đưa người thương tới ECOCHIC Việt Nam để tìm kiếm những bộ đồ đôi thời thượng. BOO - một thương hiệu đình đám đang được lòng giới trẻ cũng đã đổ bộ về đây ngay từ khi tổ hợp mới khai trương. Nếu muốn chọn một món đồ với tâm ý cùng nhau đồng hành bền bỉ trên chặng đường phía trước, shop giày F1 Enter sẽ là lựa chọn phù hợp…

Thăng hoa cảm xúc trong không gian giải trí - nghệ thuật

Đến Grand World để hẹn hò cuối tuần, cặp đôi sẽ bất ngờ với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa trong mê cung vui chơi, giải trí, nghệ thuật.

Grand World là nơi thăng hoa của tình yêu đôi lứa
Grand World là nơi thăng hoa của tình yêu đôi lứa

Đi thuyền Gondola trên sông Venice giữa những dãy shop lung linh ánh đèn là một trải nghiệm “must-try” vào buổi tối, để tận hưởng giây phút thư thái tuyệt đối. Nếu muốn thử cảm giác mạnh, hãy lựa chọn Magic Bike, Balloon Tower, Sky Drop hoặc tìm tới nhà gương, nhà ma với nhiều điều thú vị bên trong. Vào mùa hè, “thực đơn” các trò mạo hiểm sẽ còn nhiều hơn nữa khi thế giới đại dương ở VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park mở cửa.

Đặc biệt, Grand World mở ra vô số không gian nghệ thuật đích thực giúp các đôi uyên ương thăng hoa cảm xúc với hành trình trải nghiệm “0 đồng”. Đó là show diễn thực cảnh The Grand Voyage hoành tráng với sự tham gia của hơn 60 diễn viên, kết hợp công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất Châu Á… Qua 40 phút trình diễn, khán giả sẽ đi từ sự ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác với cảm giác như đang được đi khắp thế gian cùng người thương.

Các cặp đôi cũng không phải chờ đợi đến Tết mới được check-in với bầu trời đêm rực rỡ sắc màu nữa. Bởi từ tháng 3 vừa qua, trình diễn pháo hoa đã là một sự kiện diễn ra hàng ngày tại Grand World. Cùng với các chương trình biểu diễn đường phố, âm nhạc Châu Âu thường xuyên diễn ra, các show nghệ thuật bom tấn cũng được tổ chức vào các dịp đặc biệt, mở ra những thiên đường hò hẹn mà những đôi tình nhân khó “say No”, nhất là vào những dịp cuối tuần.

Chào đón khoảnh khắc giao thừa hoành tráng nhất miền Bắc tại Đại nhạc hội Chào Tết Grand World 2024 Chào đón khoảnh khắc giao thừa hoành tráng nhất miền Bắc tại Đại nhạc hội Chào Tết Grand World 2024

TTTĐ - Tiếp nối chuỗi trải nghiệm bất tận tại Ocean City, sắp tới đây Vinhomes sẽ mang tới Grand World một Đại nhạc hội ...

Hàng vạn du khách “cháy hết mình” trong siêu lễ hội âm nhạc đón năm mới tại Grand World Hàng vạn du khách “cháy hết mình” trong siêu lễ hội âm nhạc đón năm mới tại Grand World

TTTĐ - Hàng vạn người dân tại Hà Nội, Hưng Yên và vùng lân cận vừa có một ngày cuối năm bùng nổ và rực ...

Giới trẻ sốt rần rần rủ nhau đến “vũ trụ giải trí” số 1 miền Bắc đón 8/3 Giới trẻ sốt rần rần rủ nhau đến “vũ trụ giải trí” số 1 miền Bắc đón 8/3

TTTĐ - Sau chuỗi sự kiện chào xuân kéo dài gần 3 tháng, Grand World (Ocean City) tiếp tục thắp sáng bờ Đông Thủ đô ...

Siêu quần thể đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối Siêu quần thể đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối

TTTĐ - Nửa triệu du khách đã tìm tới Ocean City để vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán ...

Đọc thêm

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Xem thêm