Tag

Dàn nghệ sĩ đình đám “đổ bộ” nhạc hội chào tân sinh viên NEU

Camera 360 trẻ 12/10/2024 10:55
aa
TTTĐ - Đại nhạc hội chào tân sinh viên NEU Concert 2024 do trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức đã mang đến nhiều cảm xúc và kỷ niệm khó quên cho sinh viên.
“Anh trai” SOOBIN, MONO làm “khuynh đảo” đại nhạc hội chào tân sinh viên HHT chào tân sinh viên bằng chuỗi hoạt động hấp dẫn Chào tân sinh viên 2K6 với thông điệp “Tuổi trẻ dấn thân”

NEU Concert 2024 vừa diễn ra, thu hút đông đảo các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) tham gia. Nối tiếp những thành công của sự kiện chào tân sinh viên, NEU Concert đã một lần nữa quay trở lại, với sự đầu tư chỉn chu cả về quy mô lẫn chất lượng, quy tụ dàn nghệ sĩ khách mời đình đám như: Noo Phước Thịnh, Dalab, Bigdaddy, EMILY, 52Hz, RIO. Đây là món quà ý nghĩa mà nhà trường dành tặng cho toàn thể sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên khoá 66, giúp các bạn hòa nhập nhanh vào môi trường đại học.

GS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khai mạc đêm Đại nhạc hội
GS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng các nghệ sĩ khai mạc Đại nhạc hội

Mở đầu chương trình là lễ khai mạc NEU Concert 2024, với những tiết mục vô cùng sôi động, bùng nổ đến từ sinh viên NEU. Các bạn trẻ tài năng đã có những màn trình diễn rực lửa, thể hiện được "chất” của mình.

Đáng mong chờ nhất ở NEU Concert 2024 là đêm Đại nhạc hội cực kỳ hoành tráng, với sự hiện diện, cùng màn trình diễn bùng nổ đến từ các câu lạc bộ, tổ, đội trong trường. Khán giả tham gia đêm Đại nhạc hội thưởng thức các tiết mục được đầu tư công phu, kỹ lưỡng.

Bữa tiệc âm nhạc được khuấy đảo với sự xuất hiện của cặp đôi “gà bông” 52Hz và RIO - giọng ca ngọt ngào đầy nội lực của 52Hz cùng chất giọng trầm ấm của RIO, với màu sắc âm nhạc không hề trộn lẫn với bất kỳ ai, mang tới những bản hit như: Suốt Đêm, Lần đầu, Đợi...

Màn múa
Màn múa duyên dáng với tiết mục Trúc xinh

NEU Concert 2024 thực sự trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết khi đôi vợ chồng BIGDADDY và EMILY chính thức lên sóng. Một loạt bản hit làm nên tên tuổi của cặp đôi: Ngõ chạm, Tình yêu màu nắng, Nóng, Mượn rượu tỏ tình... vang lên khiến cả khán đài dường như vỡ òa. Những giai điệu âm nhạc cuốn hút, bắt tai đã hâm nóng bầu không khí đêm Đại nhạc hội và để lại một dấu ấn cảm xúc khó phai trong tâm trí người tham gia.

Không khí Đại nhạc hội càng nóng hơn với sự chào sân của ban nhạc “Thanh xuân” DALAB. Hàng loạt bài ca du dương, tràn đầy kỉ niệm, khiến cho các tân sinh viên khoá 66 NEU nói riêng và toàn bộ khán giả đều hoà chung tiếng hát như: Thức giấc, Từ ngày em đến, Thanh xuân, Bầu trời mới, Gác lại âu lo...

Dàn nghệ sĩ đình đám “đổ bộ” nhạc hội chào tân sinh viên NEU
Các nghệ sĩ đình đám biểu diễn tại chương trình
Các nghệ sĩ nổi tiếng, được giới trẻ mến mệ biểu diễn tại chương trình

Sự trở lại đầy bùng cháy của “nam thần” ca sĩ vạn người mê Noo Phước Thịnh khuấy bùng ngọn lửa vốn đã rất cuồng nhiệt tại NEU Concert. Giọng ca “Những kẻ mộng mơ" đã chứng minh giọng hát đầy nội lực cùng khả năng trình diễn thu hút khán giả, thông qua loạt hit 7 bài hát liên tiếp. Mỗi ca khúc mà Noo trình bày đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tham gia, tạo nên một không khí vô cùng sôi động, khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu của Vpop.

NEU Concert 2024 đã có một cái kết không thể bùng nổ hơn, khi các bạn trẻ được khuấy động và đắm chìm vào những giai điệu EDM "cực cháy" với sự "đổ bộ" của bộ đôi DJ JIM và MC MINAMI. Đặc biệt, bản phối “Việt Nam ơi” đã trở thành điểm nhấn của chương trình, khi hàng ngàn sinh viên Kinh tế Quốc dân cùng hòa giọng hát vang lời ca yêu nước…

Đọc thêm

Giới trẻ làm từ thiện: Của cho không bằng cách cho! Camera 360 trẻ

Giới trẻ làm từ thiện: Của cho không bằng cách cho!

TTTĐ - Làm thiện nguyện không phải cứ đóng góp vật chất mới là từ thiện, ủng hộ một hay trăm tỷ đồng đều xuất phát từ cái tâm, quan trọng cách cho như thế nào mới là đáng quý.
Hơn 1.000 thông điệp “Tôi yêu Hà Nội vì…” được gửi từ giới trẻ Camera 360 trẻ

Hơn 1.000 thông điệp “Tôi yêu Hà Nội vì…” được gửi từ giới trẻ

TTTĐ - Á hậu Huyền My, MC Thảo Vân, BTV Sơn Lâm và đông đảo bạn trẻ Thủ đô cùng nhau hưởng ứng trào lưu “Tôi yêu Hà Nội vì...”, gửi thông điệp thể hiện tình yêu Hà Nội, niềm tự hào của tuổi trẻ Thủ đô chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô.
Thanh niên quận Cầu Giấy thi tài năng - thanh lịch Camera 360 trẻ

Thanh niên quận Cầu Giấy thi tài năng - thanh lịch

TTTĐ - Đoàn Thanh niên - Hội LHTN Việt Nam quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa tổ chức Festival Thanh niên; Chung khảo Hội thi thanh niên tài năng - thanh lịch quận năm 2024, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô; 68 năm ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam; chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Thay “áo mới” cho bảng tin tổ dân phố Camera 360 trẻ

Thay “áo mới” cho bảng tin tổ dân phố

TTTĐ - Những chiếc bảng tin bằng bê tông, nhựa đen thường ngày đưa thông tin quan trọng của phường xuống tới các tổ dân phố nay được thay áo mới, bằng những bức tranh, khẩu hiệu chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.
Sôi động, hấp dẫn đêm chung kết “Step up - Bước nhảy đam mê” Camera 360 trẻ

Sôi động, hấp dẫn đêm chung kết “Step up - Bước nhảy đam mê”

TTTĐ - Tối 6/10, tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên thành phố Hải Phòng đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Step up - Bước nhảy đam mê” mùa 3 năm 2024. Chương trình do Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng tổ chức.
Hàng trăm bạn trẻ tham dự Lễ hội chữ Hàn 2024 Camera 360 trẻ

Hàng trăm bạn trẻ tham dự Lễ hội chữ Hàn 2024

TTTĐ - Sáng 5/10, trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) và nhiều trường đại học tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ hội chữ Hàn 2024, với chủ đề "Tạo Hangeul - Tạo kỳ tích" và vòng chung kết cuộc thi Tranh biện tiếng Hàn với 8 đội thi xuất sắc nhất đến từ các trường đại học khu vực phía Nam.
Xây dựng Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc vững mạnh Camera 360 trẻ

Xây dựng Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc vững mạnh

TTTĐ - Ngày 5/10, Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc, lần thứ 3, nhiệm kỳ 2024 - 2026 được tổ chức với sự tham gia của 80 đại biểu. Đây là những đại biểu ưu tú đại diện cho hơn 37.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Úc.
Sôi nổi ngày hội dành cho tân sinh viên TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Sôi nổi ngày hội dành cho tân sinh viên TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Sáng 5/10, hàng nghìn sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã cùng tham dự Ngày hội Tân sinh viên 2024. Sự kiện diễn ra tại Nhà văn hóa Sinh viên (Khu đô thị ĐHQG TP Hồ Chí Minh) với chủ đề “Khát vọng sinh viên”.
Chung kết Steam For Girls: Nhiều giải pháp xanh từ các nữ sinh Camera 360 trẻ

Chung kết Steam For Girls: Nhiều giải pháp xanh từ các nữ sinh

TTTĐ - Sau 3 ngày trải nghiệm các hoạt động và xây dựng dự án, ngày 3/10, các thí sinh “STEAM for Girls - STEAM xanh cho nữ sinh 2024” đã bước vào tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi.
64 cơ thủ tranh tài tại giải Billards thanh niên Hoàng Mai Thể thao

64 cơ thủ tranh tài tại giải Billards thanh niên Hoàng Mai

TTTĐ - Trong 2 ngày 1, 2/10, Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức giải Billards thanh niên. Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ quận Hoàng Mai chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII.
Xem thêm