Tag

Đài Phát tranh - Truyền hình Hải Phòng ra mắt Memory Show

Giải trí 25/07/2023 11:00
aa
TTTĐ - Sáng 25/7, Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Phòng đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty CP Truyền thông Shinning Media và ra mắt Memory show nhằm thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả, đặc biệt là với kênh THP+ và các trang Facebook, TikTok, YouTube chuyên về nghệ thuật, giải trí của THP.
Hải Phòng: Ra mắt thử nghiệm mô hình không gian thực tế ảo các điểm di tích Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tổ chức 20 chương trình xúc tiến thương mại Đoàn Thanh niên Công an Hải Phòng thăm, tặng quà gia đình chính sách Tuổi trẻ Hải Phòng huy động 1,5 tỷ đồng chung tay xây dựng Nông thôn mới
Lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị
Lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị

Trải qua 67 năm xây dựng và phát triển, Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Phòng luôn đồng hành với khán thính giả thành phố và công chúng. Đài thông tin kịp thời, chính xác, hữu ích về mọi mặt đời sống dân sinh cũng như mang đến những món ăn tinh thần phong phú, hấp dẫn qua các chương trình giải trí.

Màn trống nghệ thuật của Shining Media
Màn trống nghệ thuật của Shinning Media

Trước sự phát triển ngày càng mạnh của các nền tảng xã hội, đài đã mở rộng các loại hình truyền tải thông tin đến công chúng, ngoài 2 kênh truyền hình THP, THP+; 2 kênh phát thanh tần số 93,7 Mhz, 102,2 Mhz, đài rất chú trọng phát triển fanpage, Zalo, TikTok, YouTube THP. Đặc biệt, vào dịp 21/6 vừa qua, đài chính thức ra mắt giao diện mới của trang thông tin điện tử tổng hợp tại địa chỉ http://thhp.vn và ứng dụng mobile app THP On với nhiều tính năng công nghệ mới, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khán giả trong và ngoài thành phố theo dõi và tham gia.

Đại diện các đơn vị chức năng Hải Phòng chúc mừng sự hợp tác giữa 2 cơ quan
Đại diện các đơn vị chức năng Hải Phòng chúc mừng sự hợp tác giữa hai đơn vị

Với các kênh truyền thông như vậy, việc phát triển các nội dung giải trí hấp dẫn, đa dạng các loại hình giải trí luôn được đài hướng đến để thu hút khán giả quan tâm, theo dõi các chương trình. Vì vậy, đài luôn mở rộng, liên kết, hợp tác với nhiều đơn vị để cùng xây dựng nội dung, phát triển thương hiệu.

Lễ ký kết hợp tác với Công ty CP Truyền thông Shining Media nhằm mục tiêu làm phong phú chương trình giải trí trên các kênh truyền thông, đặc biệt là với kênh THP+ và Facebook, TikTok, YouTube chuyên về nghệ thuật, giải trí của THP.

Bà Tạ Thị Hương - Giám đốc Công ty CP Truyền thông Shinning Media phát biểu tại buổi lễ
Bà Tạ Thị Hương - Giám đốc Công ty CP Truyền thông Shinning Media phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Tạ Thị Hương - Giám đốc Công ty CP Truyền thông Shining Media cho biết: “Sự kết hợp giữa Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Phòng và Công ty CP Truyền thông Shining Media đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển các lĩnh vực truyền thông đa phương tiện; Tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài nhằm tạo ra những đột phá mới.

Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác này trong việc xây dựng ý tưởng, format các chương trình giải trí, tổ chức sự kiện trong và ngoài thành phố. Hoạt động này nhằm mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần phong phú, khẳng định thương hiệu của hai bên và cùng nhau phát triển hơn nữa...”.

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm