Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong phát triển doanh nghiệp Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot? Phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024 |
Tại buổi họp báo ngày 19/9, ông Lê Quốc Vinh - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO), Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 cho biết, chủ đề của sự kiện năm nay là “FORWARD+ Chiến lược Sales và Marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”.
Ông Lê Quốc Vinh - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo |
Dự kiến, sự kiện quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế. Sự kiện bao gồm các phiên họp toàn thể, các phiên thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, quảng cáo, truyền thông cùng các hoạt động kết nối, xoay quanh 12 đề tài lớn.
Sự kiện năm nay được kỳ vọng đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG (môi trường, xã hội và quản trị), cùng với đó là xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững.
Quang cảnh buổi họp báo |
Tại buổi họp báo, CSMO cũng công bố sự ra đời của Cộng đồng Sales và Marketing vì sự phát triển bền vững (SM4S). Đây là sáng kiến nhằm tập hợp và hỗ trợ các doanh nghiệp cùng chia sẻ tầm nhìn về một nền kinh tế bền vững, đồng thời thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chuẩn ESG.