Tag

Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới

Doanh nghiệp 08/10/2021 16:54
aa
TTTĐ - Coca-Cola® chính thức ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu mới có tên gọi REAL MAGIC™, qua đó khuyến khích mọi người cùng tôn vinh phép màu đích thực đến từ sự nhân văn.
Coca-Cola và tổ chức The Ocean Cleanup trở thành đối tác toàn cầu Coca-Cola ra mắt phim ngắn “For the Human Race” Coca-Cola Việt Nam tạm dừng các hoạt động quảng cáo, tập trung nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh Coca-Cola Việt Nam bắt tay cùng VFF đưa đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”
REAL MAGIC™ ra mắt công chúng thông qua chiến dịch quảng bá mang tên “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”
REAL MAGIC™ ra mắt công chúng thông qua chiến dịch quảng bá mang tên “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”

Phù hợp với bối cảnh cuộc sống hiện đại, sự thay đổi này của Coca-Cola® đem đến một diện mạo mới mà vẫn giữ nguyên cam kết “gắn kết và tạo cảm hứng cho mọi người mỗi ngày” của thương hiệu. Chiến lược sáng tạo REAL MAGIC™ được định hình từ những bài học thực tiễn trong 18 tháng qua, rằng điều kỳ diệu có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi nào và trong bất cứ hoàn cảnh nào, khi chúng ta cùng nhau kết nối và sẻ chia, để biến một ngày bình thường thành những trải nghiệm phi thường. Chiến lược mới này còn phản ánh hiện thực cuộc sống của thế hệ trẻ trong một giai đoạn có quá nhiều biến động, và trong thế giới ảo bị chia cắt, nhưng họ vẫn tìm được sự đồng điệu và tiếp tục kết nối với xã hội, cộng đồng.

Ông Manolo Arroyo, Giám đốc Marketing của Công ty Coca-Cola chia sẻ: “Coca-Cola® là một thương hiệu được định hình bởi những khái niệm mang tính đối lập, vừa khiêm nhường vừa giàu tính biểu tượng, chân thực nhưng cũng rất bí ẩn, rất đời thường mà vẫn pha chút diệu kỳ. REAL MAGIC™ bắt nguồn từ niềm tin rằng chính sự đối lập sẽ làm thế giới trở nên thú vị hơn – một thế giới của những con người phi thường, những cơ hội bất ngờ, và những khoảnh khắc tuyệt vời. Đồng thời, REAL MAGIC™ còn thể hiện ‘chất riêng’ của thương hiệu Coca-Cola®: một hương vị mà ta không thể diễn tả bằng lời, độc đáo, như một khoảnh khắc diệu kỳ của cuộc sống”.

REAL MAGIC™ ra mắt công chúng thông qua chiến dịch quảng bá mang tên “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”(1)
REAL MAGIC™ ra mắt công chúng thông qua chiến dịch quảng bá mang tên “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”(1)

Là chiến lược thương hiệu toàn cầu mới nhất từ năm 2016 đến nay, Coca-Cola® giới thiệu REAL MAGIC™ cùng logo và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Tất cả sẽ được truyền tải trong các hoạt động truyền thông tiếp thị của nhãn hàng. Vẫn lấy cảm hứng từ bao bì đặc trưng vốn đã quen thuộc của Coca-Cola®, logo “Hug” – trông như một “Cái ôm” – mang đường cong của logo nằm trên lon và chai sản phẩm, tạo nên một hình ảnh độc đáo, sẽ được kết hợp và lồng ghép vào những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống trong các hoạt động truyền thông của thương hiệu.

Để ý tưởng REAL MAGIC™ truyền tải được mọi khía cạnh cuộc sống thông qua biểu tượng như một cái ôm của logo Hug, Coca-Cola® sẽ hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và các nhà thiết kế. Qua lăng kính nghệ thuật khác biệt và nguyên bản từ những nghệ sĩ này, những khoảnh khắc kỳ diệu của cuộc sống thường nhật được khắc họa một cách bao trùm và hài hòa, mà vẫn đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo của mỗi người. Những đối tác thiết kế này gồm có Wieden+Kennedy London, KnownUnknown và Kenyon Weston.

REAL MAGIC™ là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola®
REAL MAGIC™ là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola®

Ông Arroyo cho biết: “REAL MAGIC™ không đơn giản chỉ là một khẩu hiệu quảng cáo hay một chiến dịch ngắn hạn. Đây là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola®”.

REAL MAGIC™ ra mắt công chúng thông qua chiến dịch quảng bá mang tên “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”. Kết hợp giữa thế giới thực và ảo, “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa” là một phép ẩn dụ để thể hiện niềm tin rằng những điều gắn kết chúng ta luôn lớn lao hơn những thứ gây chia rẽ, đồng thời tôn vinh những giá trị nhân văn.

Phim ngắn được công chiếu trên nền tảng số vào ngày 27 tháng 9 vừa qua xoay quanh câu hỏi “chuyện gì sẽ xảy ra nếu Coca-Cola®, một biểu tượng của sự gắn kết, có thể kết nối những vũ trụ bị chia rẽ để tạo nên REAL MAGIC™. Bộ phim ngắn này có sự xuất hiện của ba game thủ nổi tiếng – DJ Alan Walker, nhóm Liquid’s Aerial Powers và Average Jonas.

REAL MAGIC™ là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola®(1)
REAL MAGIC™ là triết lý và niềm tin dài lâu nhằm thúc đẩy, dẫn dắt toàn bộ các hoạt động marketing và truyền thông cho thương hiệu Coca-Cola®(1)

Coca-Cola® đã hợp tác cùng công ty quảng cáo BETC London để tạo ra phim ngắn cho chiến dịch “One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa”, cùng đạo diễn nổi tiếng Daniel Wolfe và đối tác sản xuất Mathematic - chuyên gia về game và CGI. Chiến dịch cũng sẽ được triển khai trên nền tảng mạng xã hội, truyền thông số và quảng cáo ngoài trời.

Là chiến lược thương hiệu toàn cầu mới nhất từ năm 2016 đến nay, Coca-Cola® giới thiệu REAL MAGIC™ cùng logo và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới
Là chiến lược thương hiệu toàn cầu mới nhất từ năm 2016 đến nay, Coca-Cola® giới thiệu REAL MAGIC™ cùng logo và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới

Giám đốc Marketing của Công ty Coca-Cola chia sẻ thêm: “Điều chúng tôi mong muốn nhất từ chiến lược REAL MAGIC™ là kết nối mọi người một cách sáng tạo, thông qua hệ sinh thái của những trải nghiệm độc đáo và riêng biệt.

“One Coke Away From Each Other – Khoảng cách không làm chúng ta cách xa” là chiến dịch được xây dựng để hướng đến và đồng hành cùng cộng đồng trẻ luôn tìm kiếm những điều khác biệt mà họ thậm chí chưa từng nghĩ Coca-Cola® có thể làm được.

Khi phát triển chiến dịch này, chúng tôi hợp tác với những nhà sáng tạo, những game thủ, nền tảng Twitch và rất nhiều đối tác hàng đầu khác để tìm ra vai trò của mình trong một thế giới không hề giống với những gì chúng ta đã biết. Đó quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị”.

Kỳ 3: Quản lý nhà nước về dầu khí phù hợp với tình hình mới Kỳ 3: Quản lý nhà nước về dầu khí phù hợp với tình hình mới
Kỳ 2: Quản lý nhà nước về thăm dò khai thác dầu khí trên thế giới Kỳ 2: Quản lý nhà nước về thăm dò khai thác dầu khí trên thế giới
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về dầu khí Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về dầu khí
Kỳ 3: Gỡ “vướng” trong quá trình đầu tư dự án dầu khí Kỳ 3: Gỡ “vướng” trong quá trình đầu tư dự án dầu khí
Kỳ 2: Đầu tư dự án dầu khí với “rào cản” về quy trình, thủ tục Kỳ 2: Đầu tư dự án dầu khí với “rào cản” về quy trình, thủ tục
Đầu tư xây dựng dự án dầu khí: Nhiều bất cập trong văn bản pháp luật Đầu tư xây dựng dự án dầu khí: Nhiều bất cập trong văn bản pháp luật

Đọc thêm

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xem thêm