Tag

"Chúng ta tỏa sáng" - tiếp thêm năng lượng các "chiến binh" K

Tin Y tế 13/05/2024 16:21
aa
TTTĐ - Vừa qua, workshop "Chúng ta tỏa sáng 2024" dành cho các "chiến binh" K đã diễn ra tại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội. Hoạt động do tổ chức hỗ trợ cộng đồng ung thư WE CAN đồng thực hiện đã mang đến niềm xúc động, tiếp thêm năng lượng cho những người đang "chiến đấu" với căn bệnh hiểm nghèo.
Chuỗi Ngày hội “Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực” Mắc ung thư phổi vì thói quen mỗi ngày một bao thuốc lá Từ nốt ruồi "tài lộc" phát hiện bệnh ung thư

Workshop “Chúng ta toả sáng” là workshop thường niên của WE CAN, đã tổ chức thành công tại nhiều nơi như Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, Thủ đô Hà Nội theo từng đợt.

Hoạt động "Chúng ta tỏa sáng" tiếp thêm năng lượng cho các "chiến binh" K

Đây là lần thứ ba workshop “Chúng ta tỏa sáng” của WE CAN đặt chân đến Hà Nội, có sự hợp tác cùng Aeon Mall Hà Đông, mỹ phẩm The Body Shop đồng tổ chức.

Ban Tổ chức mong muốn thông qua hoạt động mang đến cơ hội được học hỏi, hướng dẫn những bước chăm sóc da và cách trang điểm cơ bản cho các chiến binh ung thư đã và đang chịu ảnh hưởng tác dụng phụ của quá trình điều trị.

Đây còn là điểm hẹn của nhiều niềm vui với những thông điệp tích cực mà các nữ chiến binh Ung thư xinh đẹp, kiên cường trao nhau và gửi tặng đến cộng đồng.

Dù chương trình bắt đầu từ sáng sớm nhưng các cô chiến binh K đã hào hứng phấn khởi đến tập trung đúng giờ, các cô vui vẻ trò chuyện hỏi han cùng các người bạn đồng bệnh sau một thời gian không gặp.

Ngoài ra, đặc biệt hơn những năm trước đây, WE CAN dành riêng 50 vé xem phim để con em bệnh nhân ung thư được tham gia hoạt động thưởng thức tác phẩm điện ảnh "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải tại CGV.

Đây cũng là một cơ hội giá trị để truyền đạt ý nghĩa nhân văn và thấu hiểu gia đình.

Hoạt động thưởng thức phim diễn ra trong 2 tiếng rưỡi đồng hồ, các cô đắm chìm theo dòng chảy của phim.

Tiếp nối ngay sau đó là hoạt động văn nghệ, trải nghiệm trang điểm và lắng nghe các tips chia sẻ về chăm sóc da cho các nữ "chiến binh" ung thư đã và đang chịu ảnh hưởng tác dụng phụ của quá trình điều trị đến làn da.

Nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ như gối Forever Bedding, áo AMM, son môi kiêm má hồng The Body Shop khiến các cô hào hứng. Kết thúc chương trình là những cái ôm, những tấm hình kỷ niệm thân ái giữa những người cùng cảnh ngộ.

WE CAN hy vọng những "chiến binh" K ở Hà Nội khi tham gia sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ, tiếp thêm sức mạnh cho hành trình "chiến đấu" với bệnh tật của mình.

Đọc thêm

Tăng cường năng lực thực hiện Công ước Khung về kiểm soát thuốc lá Tin Y tế

Tăng cường năng lực thực hiện Công ước Khung về kiểm soát thuốc lá

TTTĐ - Ngày 3/10, Bộ Y tế tổ chức hội thảo cung cấp thông tin báo chí về tăng cường năng lực triển khai thực hiện Công ước khung về kiểm soát thuốc lá (FCTC) và điều 5.3 FCTC tại Việt Nam.
Bé gái 3 tuổi nhập viện do tai nạn trong siêu thị Tin Y tế

Bé gái 3 tuổi nhập viện do tai nạn trong siêu thị

TTTĐ - Các y bác sĩ Khoa Chỉnh hình, Bệnh viện Nhi Trung ương vừa tiếp nhận bé gái (3 tuổi, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng búp ngón tay bị đứt lìa do bị kẹp tay vào cửa.
Chuyển đổi số là việc khó, mới nên cần có cả nhiệt tình, kiến thức và trách nhiệm Công nghệ số

Chuyển đổi số là việc khó, mới nên cần có cả nhiệt tình, kiến thức và trách nhiệm

TTTĐ - Chiều 2/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì Hội nghị trực tuyến triển khai mở rộng thí điểm sổ sức khỏe điện tử và cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VneID trên toàn quốc.
Triển khai hiệu quả nhiều mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Tin Y tế

Triển khai hiệu quả nhiều mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

TTTĐ - Sáng 2/10, Sở Y tế Hà Nội phối hợp với UBND huyện Gia Lâm đã tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi vận động con cháu thực hiện tốt chính sách dân số, con cháu hiếu thuận với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội”.
Khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 33.000 người cao tuổi Tin Y tế

Khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 33.000 người cao tuổi

TTTĐ - Trung tâm Y tế (TTYT) Hoài Đức tổ chức truyền thông lưu động trên các trục đường chính trong huyện hưởng ứng Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 năm 2024 với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội”.
Nâng cao năng lực trong chẩn đoán, điều trị bệnh nhân ung thư Tin Y tế

Nâng cao năng lực trong chẩn đoán, điều trị bệnh nhân ung thư

TTTĐ - Sáng 2/10, tại cơ sở Tân Triều, Bệnh viện K và Công ty TNHH Merck Healthcare Việt Nam đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ giữa hai đơn vị. Hoạt động này hướng tới mục đích tăng cường quan hệ hợp tác trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân ung thư.
Tập huấn cải cách hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin Công nghệ số

Tập huấn cải cách hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ khai thác, sử dụng Hệ thống thông tin họp và xử lý công việc thành phố (iCabinet).
Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế Công nghệ số

Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế

TTTĐ - Sự kiện "Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024" (Techconnect and Innovation Vietnam) với chủ đề “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững” do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trong hai ngày 30/9-1/10 tại Hà Nội.
Nam thanh niên yếu liệt cơ sau thời gian "nghiện" bóng cười Tin Y tế

Nam thanh niên yếu liệt cơ sau thời gian "nghiện" bóng cười

TTTĐ - Sa đà vào thú vui hút bóng cười trong suốt 1 năm, nam thanh niên 23 tuổi nhận hậu quả tê bì tay chân, khó vận động và cầm nắm đồ vật, đau đầu, mất ngủ.
Ghi nhận trường hợp thứ 12 bị chó dại cắn Tin Y tế

Ghi nhận trường hợp thứ 12 bị chó dại cắn

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 20/9 đến 27/9), toàn thành phố ghi nhận 279 ca mắc sốt xuất huyết; 65 ca tay chân miệng; 7 ca sởi; 1 ca uốn ván; 1 ca ho gà; 1 trường hợp chó dại cắn...
Xem thêm