Tag

Chính thức khởi động giải thưởng "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022"

Giải trí 07/09/2022 10:24
aa
TTTĐ - Ngày 7/9/2022, kỷ niệm 52 năm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên, Đài Truyền hình Việt Nam chính thức khởi động giải thưởng "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022" gồm 12 hạng mục, đồng thời công bố các đề cử của hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng và hạng mục Chương trình của năm.
10 gương mặt xuất sắc nhận Giải thưởng Thanh niên tình nguyện ASEAN mở rộng

“Ấn tượng VTV - VTV Awards” là giải thưởng được tổ chức thường niên và là chương trình trọng điểm của Đài Truyền hình Việt Nam. Với sự tham gia bình chọn từ khán giả cùng đánh giá của Hội đồng chuyên môn, những giải thưởng cao nhất ở các hạng mục luôn tạo nên sức hút, trở thành một thương hiệu được công chúng chờ đón hàng năm.

Chính thức khởi động giải thưởng
Chương trình "Mùa đoàn tụ"
Chính thức khởi động giải thưởng
Chương trình "Khúc tráng ca hòa bình"

Giải thưởng "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022" gồm 12 hạng mục: Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình Văn hóa và Thể thao ấn tượng, Chương trình Giải trí ấn tượng, Chương trình của năm, Nghệ sĩ triển vọng, Phóng sự Thời sự ấn tượng, Hình ảnh lan tỏa, Chương trình Giáo dục và Trẻ em ấn tượng.

Chính thức khởi động giải thưởng
Chương trình "Gặp nhau cuối năm"
Chính thức khởi động giải thưởng
Chương trình "Chiều cuối năm"

Ngay trong ngày 7/9/2022, VTV công bố đề cử của hai hạng mục: Chương trình của năm và Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu cả về ý tưởng, nội dung và cách thể hiện, hạng mục Chương trình của năm có nhiều đề cử nặng ký: Chiều cuối năm: "An", Khúc tráng ca hòa bình, Vũ khúc ánh sáng - Countdow 2022: Những con đường, Mùa đoàn tụ 2022 - Bừng sáng Việt Nam, Đón Tết cùng VTV - Và hoa sẽ nở, Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022, Ngày trở về 2022: Luồng sống, Du xuân 2022: Chạm vào ký ức, Bức nhảy mùa xuân 2022 và Việt Nam - Khát vọng bình yên.

Chính thức khởi động giải thưởng

Hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng năm nay có thêm một số đề cử mới, bên cạnh những ứng viên của các mùa giải trước, đó là những gương mặt gắn bó với nhiều bản tin, chương trình trên các kênh sóng của VTV được khán giả yêu mến như Thụy Vân, Mai Ngọc, Hồng Nhung, Đức Bảo, Trần Ngọc, Minh Hằng, Phí Linh, Thùy Linh, Linh Thủy và Lan Anh.

Chính thức khởi động giải thưởng

Những đề cử của 10 hạng mục còn lại sẽ tiếp tục được công bố vào các ngày 19/9, 3/10, 10/10. Từ 10h ngày 10/10/2022 đến 12h ngày 30/11/2022 là thời gian bình chọn giai đoạn 1 cho các hạng mục trên nền tảng VTVGo. Thời gian bình chọn giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 1 - 15/12/2022.

Chính thức khởi động giải thưởng

Chương trình "Chào năm mới - Lễ trao giải Ấn tượng VTV 2022", tôn vinh những đề cử xuất sắc nhất của 12 hạng mục, sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 1/1/2023 trên kênh VTV1.

Đọc thêm

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Xem thêm