Tag

Cận cảnh quốc phục nặng gần 30kg của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020

Thời trang - Làm đẹp 23/03/2021 18:07
aa
TTTĐ - Trang phục dân tộc nặng gần 30kg mang tên Lá ngọc cành vàng của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 chính thức lộ diện.
Ngắm body của á hậu Ngọc Thảo trong màn trình diễn áo tắm "gây bão" ở Miss Grand

Trải qua gần 1 tháng “chinh chiến” tại Thái Lan, Á hậu Ngọc Thảo đang ngày một tiến gần hơn đến chiếc vương miện Miss Grand International 2020. Vừa qua, cô nàng đã hoàn thành một số phần thi phụ như thi trang phục áo tắm, phỏng vấn kín đồng thời tham gia vào các hoạt động bên lề của cuộc thi. Theo như lịch trình đã công bố trước đó, người đẹp cùng hơn 60 đại diện khác sẽ bước vào vòng thi quốc phục vào ngày 24/3 sắp tới.

Á hậu Ngọc Thảo trong bộ Lá ngọc cành vàng
Á hậu Ngọc Thảo trong bộ Lá ngọc cành vàng

Đây cũng là đêm diễn được khán giả quốc tế trông chờ nhất tại cuộc thi này. Trước sự tò mò của người hâm mộ, vừa qua đại diện Việt Nam đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về bộ quốc phục. Giữa hai bản vẽ mà Ngọc Thảo phân vân trước đó, cô nàng đã quyết định chọn thiết kế bodysuit cho phần thi trang phục dân tộc của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bộ quốc phục “Lá ngọc cành vàng” bao gồm phần mấn, boots, bodysuit và phần cánh. Theo chia sẻ của NTK Tín Thái, chiếc mấn được cách điệu bởi hình tượng nhành cây và rừng hoa mang ý nghĩa khởi sắc và lan tỏa. Phần boots được đính bởi hàng nghìn chiếc lá óng ánh. Vì tính chất và cảm hứng lộng lẫy của bộ trang phục, hiệu ứng sân khấu và thị giác sẽ được khai thác triệt để.

Cận cảnh quốc phục nặng gần 30kg của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020

Để thiết kế lên bộ trang phục, anh đã sử dụng nguyên liệu gốc và truyền thống là các cành vàng, lá ngọc mang yếu tố bắt sáng tốt trên phần cánh. Bên cạnh đó, NTK Tín Thái còn đính kết hơn hàng trăm mảnh gương vàng, hàng nghìn mảnh kim sa và pha lê trên thân áo bodysuit để không những mang hiệu ứng ánh sáng tốt về hình ảnh mà còn góp phần tăng hiệu ứng thị giác tại sân khấu trực tiếp. Được biết bộ quốc phục được thực hiện chỉ trong vòng 5 ngày và có sức nặng lên đến gần 30kg.

Cận cảnh quốc phục nặng gần 30kg của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020

Điểm độc đáo của bộ trang phục nằm ở cây bonsai được cách điệu từ phần cánh, đây cũng một trong những nghệ thuật cây kiểng tinh tế và cao cấp kết hợp nghệ thuật kim hoàn đỉnh cao. Loài cây quý báu này còn được trưng bày trong chốn cung đình thời xưa, là biểu tượng cho cuộc sống vương giả trong gia đình hoàng tộc triều Nguyễn. NTK Tín Thái chia sẻ thêm: “Ngọc Thảo đã biến chính mình thành một "kỳ hoa", mang sự lộng lẫy và hân hoan đến với thế giới, như một lời nguyện cầu và mong chúc bình an và khởi sắc cho nhân loại, đặc biệt trong cơn đại dịch toàn cầu này.”

Cận cảnh quốc phục nặng gần 30kg của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020

Vừa qua tại phần thi trang phục áo tắm, Ngọc Thảo để lại dấu ấn với phần trình diễn vô cùng mãn nhãn. Một mình nơi đất khách quê người, người đẹp sinh năm 2000 vẫn khiến khán giả tự hào bởi tinh thần chiến đấu hết mình. Nhờ vậy mà đại diện Việt Nam đã được bình chọn vào top 20 xuất sắc nhất tại phần thi phụ này.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) là một trong 6 cuộc thi uy tín và lớn nhất hành tinh. Sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với tiêu chí của cuộc thi, Á hậu Ngọc Thảo nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khán giả khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay. Sau vòng thi Quốc phục, cô nàng sẽ bước tiếp vào đêm Bán kết ngày 25/3 và đêm Chung kết ngày 27/3 được diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan.

Đang catwalk “chặt chém”, Ngọc Thảo không quên gửi nụ hôn gió đến fan Việt Nam Đang catwalk “chặt chém”, Ngọc Thảo không quên gửi nụ hôn gió đến fan Việt Nam
Á hậu Ngọc Thảo diện đầm dạ hội nổi bật, hô vang “Việt Nam” trên sân khấu họp báo Miss Grand International Á hậu Ngọc Thảo diện đầm dạ hội nổi bật, hô vang “Việt Nam” trên sân khấu họp báo Miss Grand International
Ngọc Thảo khoe chân dài 1m11, Ngọc Thảo khoe chân dài 1m11, "quẩy cực sung" bên dàn thí sinh Miss Grand 2021

Đọc thêm

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Xem thêm