Tag

Á hậu Ngọc Thảo diện đầm dạ hội nổi bật, hô vang “Việt Nam” trên sân khấu họp báo Miss Grand International

Giải trí 20/03/2021 12:56
aa
TTTĐ - Á hậu Ngọc Thảo cùng 63 thí sinh của Miss Grand International 2020 tham dự buổi họp báo ra mắt của cuộc thi tại Bangkok, Thái Lan. Đại diện Việt Nam chiếm trọn spotlight với thiết kế đầm dạ hội quyến rũ với sắc vàng nổi bật.
Ngọc Thảo khoe chân dài 1m11, "quẩy cực sung" bên dàn thí sinh Miss Grand 2021

Trải qua các hoạt động khởi động nằm trong khuôn khổ của Miss Grand International 2020, vào ngày 19/3, Top 63 người đẹp đại diện các quốc gia trên khắp thế giới đã cùng nhau tham gia buổi họp báo ra mắt truyền thông và khán giả. Đến với cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới, các đại diện đều xuất hiện với những bộ trang phục kiêu sa, lộng lẫy.

Ngay từ khi công bố đại diện Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người” tại Thái Lan, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Mỹ nhân cũng nhận được cơn mưa lời khen từ fan hâm mộ nhờ thần thái hút hồn và tinh thần tự tin của mình.

Á hậu Ngọc Thảo
Á hậu Ngọc Thảo

Qua từng thử thách, cô nàng dành được sự ưu ái và ủng hộ của fan hâm mộ trong và ngoài nước. Đại diện Việt Nam luôn biết cách làm nổi bật bản thân giữa dàn đối thủ “nặng ký” với sự khôn khéo trong việc lựa chọn trang phục để tôn lên chỉ số hình thể hoàn hảo và thần thái sắc sảo của mình.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Á hậu Ngọc Thảo đã chinh phục được trái tim các fan hâm mộ với ngoại hình cuốn hút của cô. Nàng Hậu với mái tóc xoăn bồng bềnh và đôi môi đỏ rực đã thu hút trọn spotlight, trông cô thật lạ mắt vì trước đây Ngọc Thảo luôn trung thành với màu son nude gợi cảm.

Á hậu Ngọc Thảo diện đầm dạ hội nổi bật, hô vang “Việt Nam” trên sân khấu họp báo Miss Grand International

Qua buổi họp báo trực tuyến của cuộc thi, đại diện Việt Nam đã hô to 2 tiếng “Việt Nam” đầy tự hào, khoảnh khắc này đang được các fan hâm mộ sắc đẹp truyền tay nhau với tốc độ dày đặc trên các diễn đàn mạng xã hội.

Sau khi tạo nên “cơn bão” like từ cộng đồng fan Việt Nam và quốc tế với thiết kế lục sắc ở phần thi chụp ảnh chân dung, mỹ nhân sinh năm 2000 lại tiếp tục thể hiện cho công chúng thấy sự thông minh trong “cuộc chiến váy áo”.

Á hậu Ngọc Thảo diện đầm dạ hội nổi bật, hô vang “Việt Nam” trên sân khấu họp báo Miss Grand International

Với body đẹp như tạc, nàng Hậu luôn biết cách lựa chọn trang phục sao cho có thể tôn vinh triệt để những đường cong mướt mắt của mình. Tuyệt phẩm đầm dạ hội sắc vàng kết hợp với ánh kim lấp lánh đã giúp Ngọc Thảo khoe trọn vòng eo thon và đôi chân dài 1,1m trứ danh qua những đường cắt xẻ táo bạo ở phần eo và chân váy.

Được biết, chiếc váy cực phẩm này là thiết kế đặc biệt của NTK Linh San dành cho Ngọc Thảo. NTK Linh San vốn là người tỉ mỉ và tận tâm trong từng sản phẩm của mình, vì thế mà chiếc váy được bà thiết kế riêng cho nàng Hậu được chăm chút cẩn thận từng chi tiết một.

Á hậu Ngọc Thảo diện đầm dạ hội nổi bật, hô vang “Việt Nam” trên sân khấu họp báo Miss Grand International

Biết được lợi thế của Ngọc Thảo là đôi chân dài miên man và kỹ thuật catwalk thần sầu, NTK nữ Linh San đã chu đáo nhấn nhá tiểu tiết, lựa chọn chất liệu phù hợp để giúp những bước đi của Ngọc Thảo thêm phần uyển chuyển và tạo được hiệu ứng bắt mắt hơn.

Dõng dạc hô vang với hàng triệu khán giả theo dõi họp báo trực tuyến: “Nguyễn Lê Ngọc Thảo- Miss Grand Vietnam”, mỹ nhân trở thành niềm tự hào của khán giả nước nhà khi ở cô, mọi người đều nhìn thấy được sự nỗ lực và đầu tư nghiêm túc cho cuộc thi.

Á hậu Ngọc Thảo diện đầm dạ hội nổi bật, hô vang “Việt Nam” trên sân khấu họp báo Miss Grand International

Ngày 20/3, Miss Grand International 2020 bước vào phần thi bikini, đây là phần thi vô cùng nóng bỏng và được trông đợi nhất. Với kỹ năng và ngoại hình quyến rũ, Ngọc Thảo được đánh giá cao tại phần thi bikini sắp tới.

Á hậu Ngọc Thảo nổi bật trong hoạt động đầu tiên của Miss Grand International 2020 Á hậu Ngọc Thảo nổi bật trong hoạt động đầu tiên của Miss Grand International 2020
Sau khi lọt top 10 bình chọn video tự giới thiệu, Á hậu Ngọc Thảo tiếp tục thử thách mặc trang phục Thái Sau khi lọt top 10 bình chọn video tự giới thiệu, Á hậu Ngọc Thảo tiếp tục thử thách mặc trang phục Thái
Tự tay makeup và phối đồ lúc cách ly, Á hậu Ngọc Thảo khiến fan thích thú vì quá đẹp Tự tay makeup và phối đồ lúc cách ly, Á hậu Ngọc Thảo khiến fan thích thú vì quá đẹp

Đọc thêm

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm