Tag

Bella Vũ tặng quà năm học mới cho trẻ em nhiều vùng miền trên cả nước

Giải trí 13/08/2023 11:07
aa
TTTĐ - Tranh thủ thời gian trước khi tựu trường, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương trên cả nước.
Bella Vũ hóa cô gái Thái Lan trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn Bella Vũ tung bản vũ đạo hoàn chỉnh "Muốn được là chính tôi" Bella Vũ lặn biển nhặt rác ở Hòn Khô

Trong đó những món quà dành tặng các em nhỏ trong dịp đầu năm mới luôn được Bella Vũ và Bella Love Foudation ưu tiên để chia sẻ những khó khăn, cổ vũ tinh thần học tập, tiếp cận tri thức của thế hệ tương lai đất nước.

Bella Vũ trao quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang
Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ trao quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang

Các hoạt động Bella Vũ tham gia như: Lặn biển nhặt rác ở Quy Nhơn giữa tháng 7/2023; Chạy bộ Marathon Dream Cup ngày 30/7 với toàn bộ doanh thu từ lệ phí tham gia được trao cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bella Vũ đã hoàn thành cự ly 5km trong giải chạy và nhận phần quà dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Đầu tháng 8 vừa qua, trong chuyến du lịch cùng gia đình khám phá cảnh đẹp Hà Giang, Bella Vũ đã có duyên đến thăm Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển Hà Giang ở Thôn Lắp 2 (xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên).

Tại đây, 24 bạn nhỏ mồ côi người dân tộc được cưu mang, lo ăn học, 2 cụ già không nơi nương tựa được chăm sóc chu đáo khi đã ở tuổi xưa nay hiếm… Bella đã trích 5 triệu đồng từ quỹ Bella Love Foundation tặng cơ sở. Cô cũng tặng 24 cặp sách và dép tới các bạn nhỏ, biếu 2 cụ 2 lọ dầu gió mang về từ Singapore.

Bella Vũ tặng quà năm học mới cho trẻ em nhiều vùng miền trên cả nước

Mới đây nhất, Bella Vũ đảm nhận vai trò MC song ngữ và gương mặt đại diện cho Dàn nhạc học sinh quốc tế Sài Gòn (Saigon International Student Orchestra SISO) tại buổi hoà nhạc gây quỹ từ thiện One Way Ticket to Ghibli Realm tổ chức tại Nhạc viện TP HCM.

Buổi hòa nhạc này không mang đến một trải nghiệm đầy cảm hứng mà còn là một tia hy vọng cho những trẻ em đang đối mặt với cuộc chiến gian khó chống lại căn bệnh ung thư. Ban tổ chức đặt mục tiêu dành toàn bộ lợi nhuận của buổi diễn để trao tặng 180 phần quà cho bệnh nhi ung thư của bệnh viện Nhi đồng 2.

Bella Vũ làm MC song ngữ trong buổi hòa nhạc tại TP HCM
Bella Vũ làm MC song ngữ trong buổi hòa nhạc tại TP HCM

Giữ vai trò MC song ngữ suốt chương trình, nữ sinh 15 tuổi thể hiện sự tự tin khi chuyển tải những thông điệp ý nghĩa bằng cả hai ngôn ngữ Việt và Anh. Bella Vũ chỉ có khoảng vài tiếng trước giờ mở màn để tập trước nội dung.

Cô bé đến từ sớm và chăm chỉ đọc kịch bản. Do đã theo học piano khoảng 10 năm qua, Bella Vũ có nền tảng kiến thức về nhạc thính phòng khá tốt nên không gặp trở ngại khi dẫn dắt câu chuyện trong buổi hoà nhạc.

Diện chiếc đầm xanh ngọt ngào của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Bella Vũ được chuyên gia trang điểm Hàng Thanh Thiện và chuyên gia tóc Bi Hà chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, búi cao. Đôi giày cao gót thanh mảnh có chiều cao 7cm thuận tiện cho Miss Eco Teen International 2021 di chuyển trong hơn 3 tiếng diễn ra buổi hoà nhạc.

Bella Vũ tặng quà năm học mới cho trẻ em nhiều vùng miền trên cả nước

Tiếp theo, Bella Vũ cùng các bạn nhóm tình nguyện Bella Love Foundation đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Gò Quao thuộc tỉnh Kiên Giang. “Bella thấy thật sự hạnh phúc khi có nhiều cô chú, anh chị cùng chung suy nghĩ, luôn muốn trở thành chiếc cầu nối giữa những trái tim người với người, để nhân lên sự cảm thông, sẻ chia và lan toả yêu thương đến mọi nơi.

Quan trọng là từ suy nghĩ, team sẵn sàng biến thành những hành động cụ thể, giúp đỡ người khác trong khả năng của mình. Dù chỉ là những món quà thật nhỏ nhưng chúng tôi đều trao đi với tất cả sự trân trọng. Ai cũng ý thức được rằng, sự giàu có thật sự không phải là những gì chúng ta có mà chính là những gì có thể mang đến cho người khác”, Bella chia sẻ.

Bella cảm thấy rất vui vì mình đã làm được những phần việc ý nghĩa với nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ trước thềm năm học mới.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm