Tag

Bella Vũ tung bản vũ đạo hoàn chỉnh "Muốn được là chính tôi"

Giải trí 14/01/2023 08:56
aa
TTTĐ - Sau 2 ngày ra mắt, phiên bản dance của ca khúc "Muốn được là chính tôi" đã đạt hơn 200.000 lượt xem. Đối với ca sĩ tuổi teen Bella Vũ thì đây là động lực lớn sau khi MV chính vượt qua mốc hơn 500.000 lượt xem trên kênh youtube.
Bella Vũ hóa cô gái Thái Lan trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Trước đây, khi một đoạn trong dance version được tung lên mạng xã hội để các khán giả có thể tập nhảy theo và tham gia vào một trò chơi (dance cover) thì Bella Vũ đã gặp “cơn mưa” bình luận với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Ngoài lời khen nỗ lực nhảy đẹp mắt thì Bella Vũ cũng bị nhận xét là “nhảy đơ", “không cảm xúc"… Do đó, ekip đã quyết định tung bản dance sớm hơn dự kiến để khán giả có cái nhìn tổng thể, khách quan hơn về những nỗ lực của Bella Vũ với dự án lần này.

Bella Vũ tung bản full của phiên bản dance
Bella Vũ tung bản full của phiên bản dance

Dự án MV "Muốn được là chính tôi" khởi động từ 15/6/2022, đến khi ra mắt 4/1/2022 là bước đánh dấu hoạt động nghệ thuật mới của Bella sau khi hoàn thành sứ mệnh của Miss Eco Teen International 2021. Vì muốn thử sức ở nhiều thể loại đa dạng nên ngoài phiên bản chính là câu chuyện đòi hỏi sự diễn xuất thì Bella Vũ cũng thực hiện phiên bản với thử thách vũ đạo.

Bella Vũ tung bản vũ đạo hoàn chỉnh

Bella Vũ bắt đầu học vũ đạo từ tháng 9/2022 và tập luyện nghiêm túc suốt 2 tháng để quay MV vào giữa tháng 11/2022 cùng biên đạo Mạnh Quyền. Là người yêu thích thể thao, hoạt động ngoại khoá nên cô bé rất hào hứng với các động tác vũ đạo sôi động cùng vũ đoàn Rainbow.

Bella Vũ tung bản vũ đạo hoàn chỉnh

Ca khúc do nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương viết riêng cho giọng ca Bella Vũ theo phong cách RnB. Sau hai năm hướng dẫn, kèm cặp thanh nhạc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương quý mến cô học trò nhỏ nên muốn em thử sức ở dòng nhạc mới, khác với các ca khúc đã từng thể hiện trước đây. Để có được bản thu ưng ý nhất, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã hướng dẫn Bella Vũ tỉ mỉ từng chút một trong phần luyện thanh. Để sản phẩm âm nhạc hoàn thiện hơn, nhạc sĩ đã kết hợp phần lời rap và thể hiện của Olee Anh - một thí sinh bước ra từ cuộc thi Sing My Song.

Bella Vũ tung bản vũ đạo hoàn chỉnh

Sau khi ra mắt MV mới "Muốn được là chính tôi", Bella Vũ cũng giành giải vàng độc tấu piano tại Lễ hội Nghệ thuật Quốc tế IAF 2023 vào ngày 7/1/2023. Thời gian này cô bé đang tập trung cho việc học vì học kì mới của chương trình học theo chuẩn giáo dục của Hoa Kỳ đã bắt đầu. Bella Vũ còn được thầy cô hỗ trợ hoàn tất những tiết học còn thiếu trong thời gian cô bé sang Ai Cập để trao lại vương miện cho người kế nhiệm Miss Eco Teen.

Bella Vũ tung bản vũ đạo hoàn chỉnh

Với Bella Vũ cũng như gia đình, việc học luôn được ưu tiên hàng đầu rồi mới đến các hoạt động nghệ thuật, thể thao, cộng đồng. “Tri thức luôn là cánh cửa giúp chúng ta đến được với nhiều nơi, giúp đỡ được nhiều người hơn. Vì thế cho dù làm bất cứ việc gì gia đình cũng đặt yêu cầu phải hoàn thành tốt chương trình học với em”, Bella Vũ chia sẻ.

Bella Vũ tung bản vũ đạo hoàn chỉnh

Trong năm 2023, Bella Vũ sẽ phát triển theo con đường ca hát chuyên nghiệp với sự chỉ bảo, dẫn dắt của nhạc sĩ, nhà sản xuất Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó em vẫn tiếp tục các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vì môi trường, an sinh xã hội cùng quỹ Bella Love Foundation.

Hiện nay Bella Vũ đang tích cực ủng hộ dự án trồng rừng của Hoa hậu H'hen Niê. Ngày 13/1, Bella Vũ cùng với các tình nguyện viên của quỹ Bella Love Foundation thực hiện dự án “Mua quần jean và đổi đồ” từ nguồn trang phục của Hội Cựu chiến binh, mạnh thường quân ủng hộ. Số tiền thu được có mục tiêu là 20 triệu sẽ được góp cho dự án trồng rừng và xây thư viện của H’hen Niê nhân kỉ niệm 5 năm đăng quang của người đẹp.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm