Tag
Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm

Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Doanh nghiệp 01/11/2024 17:51
aa
TTTĐ - “Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng” - Đại tiệc ưu đãi cực hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng từ Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng tham gia các gói bảo hiểm trong thời gian từ 1/11/2024 đến 15/1/2025.
Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng: Doanh nghiệp liệu đã nắm bắt được thời cơ? Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt? Việt Nam trở thành điểm đến quan trọng trong lĩnh vực Bảo hiểm bảo lãnh và tín dụng

Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng

Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng xuất sắc cùng dịch vụ tận tâm, xứng tầm; các sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt đã được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024 về dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ với quyền lợi bảo hiểm tối ưu, đa dạng chương trình bảo vệ cùng giải pháp tài chính linh hoạt, phù hợp.

Tiếp nối hành trình phụng sự khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt tung chương trình ưu đãi “60 năm giữ trọn niềm tin - Mừng sinh nhật vàng, hàng ngàn quà tặng” đánh dấu cột mốc đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi và quà tặng lên tới 15 tỷ đồng. Đây là cơ hội vàng để khách hàng sở hữu các gói bảo hiểm toàn diện, từ chăm sóc sức khỏe đến bảo vệ tài sản, mang lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho cả gia đình.

Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 1/11/2024 đến 15/1/2025, khách hàng nhận ngay ưu đãi giảm 10% phí khi tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm con người, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm du lịch, cùng hàng loạt quà tặng và ưu đãi hấp dẫn khác trên toàn hệ thống.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình “Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng”, bên cạnh ưu đãi hấp dẫn về phí, Bảo hiểm Bảo Việt còn dành tặng hàng ngàn phần quà giá trị thông qua các lượt quay thưởng dành riêng cho khách hàng.

Trong thời gian tới, những phần quà độc đáo sẽ dần được hé lộ, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Hãy sẵn sàng đón nhận những bất ngờ từ chương trình ưu đãi có 1-0-2 trong năm nay.

Bảo hiểm Bảo Việt - 60 năm chung tay kiến tạo tương lai

Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Kể từ khi Ban Chỉ đạo quốc gia về tăng trưởng xanh ra mắt vào tháng 12/2021, xu hướng chuyển đổi xanh đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững. Không chỉ lan tỏa sâu rộng, xu thế này còn đặt ra các yêu cầu mới trên thị trường, khuyến khích doanh nghiệp đổi mới và thích ứng để nắm bắt cơ hội lâu dài.

Là thương hiệu bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt luôn kiên định với chiến lược phát triển bền vững để mang đến sự bình an và hạnh phúc cho khách hàng. Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Cùng với những giải pháp bảo hiểm ưu việt, chúng tôi mong muốn đồng hành với khách hàng trong hành trình xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi tin rằng, bằng tinh thần cầu tiến không ngừng và khát vọng đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ là đối tác tin cậy góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt”.

Với triết lý phụng sự cộng đồng, song hành cùng các hoạt động phát triển bền vững, Bảo hiểm Bảo Việt đặc biệt chú trọng đến trách nhiệm xã hội thông qua việc tham gia và hỗ trợ các chương trình vì cộng đồng. Từ các hoạt động bảo vệ môi trường đến những chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đặt sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam lên hàng đầu. Các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của doanh nghiệp đều hướng tới khuyến khích lối sống chủ động, giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình một cách toàn diện.

Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt giao diện mới Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt giao diện mới

TTTĐ - Từ ngày 30/7, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức triển khai giao diện website mới, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình ...

Bảo hiểm Bảo Việt “60 năm thành tựu xuất sắc - ngành Bảo hiểm Việt Nam” Bảo hiểm Bảo Việt “60 năm thành tựu xuất sắc - ngành Bảo hiểm Việt Nam”

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam, vừa được ...

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Sau nhiều thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra, Bảo Hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai ngay các hoạt động ...

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ...

Đọc thêm

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh Doanh nghiệp

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TTTĐ - Ngày 16/10, ROX iPark, một thành viên của Tập đoàn ROX Group, đã chính thức được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức.
"Hành trình rực rỡ" của Vinamilk - Đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới Doanh nghiệp

"Hành trình rực rỡ" của Vinamilk - Đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới

TTTĐ - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Người dùng BE có thêm lựa chọn “mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng Doanh nghiệp

Người dùng BE có thêm lựa chọn “mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng

TTTĐ - Hỗ trợ duyệt nhanh dưới 1 phút, hạn mức lên đến 25 triệu đồng, miễn phí dịch vụ… là những điểm sáng nổi bật của tiện ích “Mua trước, trả sau” Home PayLater trên siêu ứng dụng BE vừa ra mắt.
MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc Kinh tế

MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc

MobiFone xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm nổi bật bao gồm: dịch vụ viễn thông, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
Cam kết về phát triển bền vững để vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh Doanh nghiệp

Cam kết về phát triển bền vững để vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh

TTTĐ - Tối 4/11, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh".
MB đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất Doanh nghiệp

MB đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất

TTTĐ - Ngày 4/11, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (4/11/1994 - 4/11/2024) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất do Đảng, Nhà nước trao tặng.
PV GAS: Sôi nổi Hội thao PCCC và CNCH năm 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Sôi nổi Hội thao PCCC và CNCH năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội thao PCCC&CNCH năm 2024.
PV GAS trao 228 căn nhà Đại đoàn kết tặng người nghèo Cao Bằng Doanh nghiệp

PV GAS trao 228 căn nhà Đại đoàn kết tặng người nghèo Cao Bằng

TTTĐ - Ngày 2/11, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Cao Bằng tổ chức lễ bàn giao 228 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh.
Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày Doanh nghiệp

Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày

TTTĐ - Ngày 4/11, thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày cùng Techcombank.
Tầm nhìn phát triển dài hạn với thương mại điện tử xuyên biên giới của doanh nghiệp Việt Doanh nghiệp

Tầm nhìn phát triển dài hạn với thương mại điện tử xuyên biên giới của doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, vừa chia sẻ về các cơ hội, thách thức của doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới; đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc liên tục nắm bắt nhu cầu thị trường để cải tiến sản phẩm, song song xây dựng thương hiệu bền vững, dài hạn. Ông cũng chia sẻ các hỗ trợ từ Amazon và Amazon Global Selling Việt Nam nhằm thúc đẩy doanh nghiệp cất cánh toàn cầu.
Xem thêm