Tag

Bảo hiểm Bảo Việt - 60 năm biểu tượng niềm tin và cam kết vì cộng đồng Việt

Doanh nghiệp 05/11/2024 11:35
aa
TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt tự hào được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024 với hạng mục “Dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ”, khẳng định cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững và chất lượng dịch vụ vượt trội, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng: Doanh nghiệp liệu đã nắm bắt được thời cơ? Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt? Việt Nam trở thành điểm đến quan trọng trong lĩnh vực Bảo hiểm bảo lãnh và tín dụng Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Giải thưởng Thương hiệu quốc gia là giải thưởng danh giá do Chính phủ Việt Nam chỉ đạo và giao Bộ Công thương triển khai, nhằm vinh danh những thương hiệu đại diện cho hình ảnh quốc gia về chất lượng, uy tín và giá trị bền vững. Việc đạt được giải thưởng Thương hiệu Quốc gia liên tiếp trong năm 2022 và 2024 không chỉ là niềm tự hào mà còn là sự công nhận cho những cống hiến và lòng tận tâm của Bảo hiểm Bảo Việt trong hành trình khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành bảo hiểm Việt Nam.

Với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”, chương trình Thương hiệu quốc gia năm nay truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự phát triển bền vững, đồng hành cùng Việt Nam trong mục tiêu giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Các sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024, trong đó có dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Bảo Việt, đều thể hiện sâu sắc ba giá trị cốt lõi là Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng vinh danh Tập đoàn Bảo Việt đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. (Ảnh: Thành Đạt)
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng vinh danh Tập đoàn Bảo Việt đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. (Ảnh: Thành Đạt)

Không ngừng cải tiến và tối ưu hóa dịch vụ, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, ghi dấu ấn tiên phong trong việc phục vụ nhu cầu khách hàng và cam kết vì cộng đồng.

Ông Nguyễn Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Chúng tôi tự hào khi có thể khẳng định rằng, mỗi chương trình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài sản và sức khỏe của người dân, mà còn gắn liền với trách nhiệm xã hội và môi trường. Trải qua 60 năm phát triển vững mạnh, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết sẽ tiếp tục là doanh nghiệp tiên phong đem lại những giá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng, xác lập những tiêu chuẩn mới bền vững trong ngành bảo hiểm”.

Là doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam đầu tiên hoạt động từ những năm 1965, nhận thức được vai trò của mình trong việc đóng góp vào sự ổn định kinh tế, Bảo hiểm Bảo Việt luôn tập trung phát triển các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, từ cá nhân đến các doanh nghiệp lớn. Trong đó, công tác bồi thường cũng là một trong những yếu tố được Bảo hiểm Bảo Việt ưu tiên chú trọng triển khai. Đơn cử như cơn bão số 3 Yagi, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẳng định vai trò tiên phong trong công tác bồi thường với quy trình minh bạch, chính xác và hiệu quả, thể hiện cam kết đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp và cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn sau thiên tai. Sự linh hoạt và khả năng đáp ứng nhanh chóng trước các yêu cầu bảo hiểm đặc thù đã giúp Bảo hiểm Bảo Việt tạo nên ưu thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Hiện nay, Bảo hiểm Bảo Việt sở hữu mạng lưới dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất cả nước với 79 công ty thành viên, hơn 70.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 250 cơ sở bảo lãnh y tế và hàng trăm gara ô tô liên kết, cùng nhiều kênh liên lạc phục vụ 24/7 như email và hotline. Các ứng dụng số tiên tiến như InsureJ, BVcare, Baoviet Go... liên tục được cải tiến, cho phép khách hàng quản lý quy trình bảo hiểm trực tuyến một cách tiện lợi, từ đăng ký bảo hiểm đến yêu cầu bồi thường. Điều này mang lại trải nghiệm dịch vụ liền mạch và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Bảo Việt là thương hiệu bảo hiểm duy nhất được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia  liên tiếp trong năm 2022 và 2024. (Ảnh: Bảo Việt)
Bảo Việt là thương hiệu bảo hiểm duy nhất được chứng nhận Thương hiệu quốc gia liên tiếp trong năm 2022 và 2024. (Ảnh: Bảo Việt)

Trong sáu thập kỷ phục vụ, Bảo hiểm Bảo Việt luôn hướng tới việc tiệm cận các chuẩn mực quốc tế, thúc đẩy đổi mới, và xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ toàn diện nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và cộng đồng.

Sự tin tưởng của khách hàng dành cho Bảo hiểm Bảo Việt là kết quả của hàng thập kỷ không ngừng cải tiến, đầu tư vào công nghệ và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn một cách tận tâm của doanh nghiệp. Mọi nỗ lực đều nhằm mang lại trải nghiệm bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Bên cạnh giải thưởng Thương hiệu quốc gia 2024, trong tháng 8 vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã vinh dự được Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng quốc tế “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam”. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu trong suốt 60 năm, đồng hành cùng nhiều thế hệ khách hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với những ưu điểm vượt trội được cả thị trường trong nước và quốc tế công nhận, giải thưởng Thương hiệu quốc gia 2024 một lần nữa khẳng định vị thế của Bảo hiểm Bảo Việt như một biểu tượng cho sự phát triển bền vững và sáng tạo của ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, đồng hành cùng sứ mệnh nâng tầm thương hiệu Việt, để “sánh vai với các cường quốc năm châu”. Trong tương lai, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết tiếp tục đẩy mạnh các sáng kiến nhằm tối ưu hóa dịch vụ, gắn liền với mục tiêu phát triển xanh, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng và cùng quốc gia tiến vào kỷ nguyên phát triển bền vững.

Đọc thêm

PGBank khai trương trụ sở mới Chi nhánh Đông Anh (Hà Nội) Doanh nghiệp

PGBank khai trương trụ sở mới Chi nhánh Đông Anh (Hà Nội)

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa tổ chức lễ khai trương trụ sở mới Chi nhánh Đông Anh tại địa chỉ Tòa nhà Trung tâm Thương mại Cổ Loa (Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội).
Generali Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 8.202,6 tỷ đồng Doanh nghiệp

Generali Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 8.202,6 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 2/1/2025, được sự chấp thuận từ Bộ Tài chính, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức công bố tăng vốn thêm 1.000 tỷ đồng, nâng vốn điều lệ hiện tại từ 7.202.600.000.000 đồng lên 8.202.600.000.000 đồng. Việc tăng vốn điều lệ tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư dài hạn của Tập đoàn Generali tại thị trường Việt Nam.
Petrovietnam - Tập đoàn Công nghiệp năng lượng quốc gia vươn mình trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Petrovietnam - Tập đoàn Công nghiệp năng lượng quốc gia vươn mình trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Hướng tới kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Petrovietnam đã và đang tích cực chuẩn bị hành trang, củng cố đội ngũ và nâng cao năng lực nhằm tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ. Với vai trò là Tập đoàn Công nghiệp năng lượng quốc gia, Petrovietnam khẳng định quyết tâm dẫn đầu trong giai đoạn phát triển mới
Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng mang "Tết sẻ chia” đến với người nghèo Doanh nghiệp

Phú Mỹ dành 8 tỷ đồng mang "Tết sẻ chia” đến với người nghèo

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) vừa khởi động chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp, nhằm mang lại mùa xuân ấm áp và niềm vui cho những gia đình còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách trên khắp cả nước.
Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của nhiều TTTM tăng mạnh Doanh nghiệp

Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của nhiều TTTM tăng mạnh

TTTĐ - Các trung tâm thương mại (TTTM) không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật được nhiều gia đình lựa chọn vào các dịp lễ Tết. Mùa Giáng sinh năm nay, nhiều TTTM của Vincom đã ghi nhận lượng khách cùng mức doanh thu gia tăng vượt trội. Những con số kỷ lục về dòng hàng và dòng tiền vẫn chưa dừng lại khi Tết Dương lịch và Nguyên đán đang cận kề.
NAPAS và Agribank triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ Lộc Việt Kinh tế

NAPAS và Agribank triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ Lộc Việt

TTTĐ - Từ ngày 1/1/2025 đến hết ngày 31/3/2025, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho chủ thẻ tín dụng Lộc Việt “Gói trọn xuân sang, gửi trao Lộc Việt” dành cho khách hàng là chủ thẻ Lộc Việt. Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 30% giá trị giao dịch khi sử dụng thẻ để thanh toán hàng hóa, dịch vụ.
10 kết quả nổi bật của EVNHCMC năm 2024 Doanh nghiệp

10 kết quả nổi bật của EVNHCMC năm 2024

TTTĐ - Năm 2024, toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) chung sức, đồng lòng thực hiện các giải pháp để thực hiện đạt và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển năm 2024 với những kết quả nổi bật.
Lời khẳng định cho tiềm năng sản xuất của Việt Nam Doanh nghiệp

Lời khẳng định cho tiềm năng sản xuất của Việt Nam

TTTĐ - “Quyết định mở rộng thị trường với Amazon là một sự thay đổi lớn. Nhìn lại những gì đã đạt được, việc dám thử là hoàn toàn xứng đáng”. Đó là lời khẳng định của Tony Lee và và Robert Đặng, hai đại diện đến từ Kunjek, một trong các doanh nghiệp cơ kim khí gia dụng hàng đầu từ Việt Nam trên Amazon.
Đã trao gần 170 ngàn giải, vẫn còn hơn 180 ngàn giải thưởng chờ khách hàng Doanh nghiệp

Đã trao gần 170 ngàn giải, vẫn còn hơn 180 ngàn giải thưởng chờ khách hàng

TTTĐ - Trước áp lực công việc và hàng trăm thứ phải chi tiêu trong những ngày cuối năm, khi uống Trà xanh không độ mỗi ngày, người tiêu dùng vừa giảm stress vừa có cơ hội trúng 3 giải Nhất còn lại, mỗi giải trị giá 250 triệu đồng cùng 9 giải Nhì, mỗi giải trị giá 25 triệu đồng và 15 giải Ba, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng để có thêm tiền tưng bừng mua sắm, đón Tết đang đến rất gần.
VIB từ thấu hiểu đến chạm vào cảm xúc khách hàng Doanh nghiệp

VIB từ thấu hiểu đến chạm vào cảm xúc khách hàng

TTTĐ - Tết Nguyên đán luôn là thời khắc đặc biệt, khi mọi người tạm gác lại bộn bề cuộc sống để trở về bên gia đình, cùng nhau đón năm mới. Dịp Tết 2025, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã tạo nên một bước đi đột phá khi giới thiệu bộ tác phẩm nghệ thuật đương đại phiên bản giới hạn “Trăm sông về biển lớn”.
Xem thêm