Tag

Americare Medical Center - tiên phong chất lượng điều trị giảm béo, cải thiện sức khỏe bằng công nghệ cao

Làm đẹp 26/10/2022 16:57
aa
TTTĐ - Với hơn 10 năm hoạt động và dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hệ thống Americare trở thành trung tâm giảm béo ứng dụng công nghệ cao được tín nhiệm hiện nay. Sở hữu kỷ lục điều trị thành công cho hơn 75.000 ca béo, Americare không chỉ mang đến giải pháp giảm béo tối ưu mà còn tạo nên những giá trị to lớn về mặt sức khỏe, đặc biệt đối với những trường hợp béo phì có bệnh lý nền, không có khả năng vận động tốt.
Đánh giá về hiệu quả giảm béo tại Viện giảm béo Pasteur Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện kế thừa tinh hoa Y tế Nhật Bản có mặt tại Hà Nội TP Hồ Chí Minh xếp hạng 10 bệnh viện chất lượng nhất năm 2021

Thành công vang dội nhờ ứng dụng quy trình giảm béo chuẩn Y khoa

Trong suốt quá trình hoạt động, Americare Medical Center đã xây dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc sức khỏe. Sở hữu cơ sở hạ tầng, thiết bị công nghệ hiện đại và hội đồng bác sĩ giàu kinh nghiệm, Americare Medical Center không ngừng nỗ lực vươn lên và ghi tên mình vào danh sách những trung tâm được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Americare trở thành Trung tâm giảm béo ứng dụng công nghệ cao được nhiều khách hàng tín nhiệm
Americare trở thành trung tâm giảm béo ứng dụng công nghệ cao được nhiều khách hàng tín nhiệm

Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Americare là nơi tiếp nhận và chữa trị các ca béo phì lâu năm, béo di truyền, béo phì kèm bệnh lý nền... bằng ứng dụng hệ thống công nghệ trị liệu chuyên biệt.

Americare đã nhận chuyển giao hàng loạt công nghệ hủy mỡ đắt giá trên thế giới và đưa vào quy trình điều trị giảm mỡ. Không chỉ có doanh nhân, chính khách, Americare còn được giới nghệ sĩ - những người có tầm ảnh hưởng, tin tưởng tìm đến với mong muốn cải thiện về ngoại hình lẫn sức khỏe.

Cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân béo phì

Cùng với bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, ung thư, thì thừa cân béo phì cũng là một bệnh lý mới của thế kỷ 21 bởi sự gia tăng nhanh chóng và những hệ quả nghiêm trọng về sức khỏe mà nó gây ra.

Đối với những người thừa cân béo phì có bệnh lý nền nghiêm trọng, không thể vận động mạnh hay áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt thì càng khó khăn trong việc chữa trị cũng như cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả. Những trường hợp này cần được điều trị bởi chuyên gia và những phương tiện chuyên biệt.

Americare Medical Center đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều nghệ sĩ Việt
Americare Medical Center đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều nghệ sĩ Việt

Hiện nay, sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành Y học. Công nghệ hủy mỡ ra đời giúp con người giảm thiểu thời gian và tiết kiệm sức lực hơn, đồng thời tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần so với những phương pháp giảm béo truyền thống. Nhiều chuyên gia đầu ngành nhận xét rằng: “Giảm mỡ công nghệ cao là một trong những phương pháp chữa bệnh chủ động, bền vững, có hiệu quả rất cao”.

Nắm bắt xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại, Americare đã ký kết và độc quyền hàng loạt công nghệ như: Le Shape, Sculpsure, Emsculpt, News Sequential, Cryo Slim, Coolsculpting… dựa trên những tiêu chí khắt khe của Mỹ, nghiên cứu điều chỉnh năng lượng và các thông số để đáp ứng tốt nhất trên thể trạng người Châu Á.

Ngoài những ưu điểm không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, thì thời gian điều trị ngắn cùng hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với các phương pháp cũ được giới Y khoa đánh giá rất cao. Bệnh nhân hoàn toàn có thể loại bỏ lượng lớn mỡ thừa trong cơ thể mà không cần can thiệp đến dao kéo. Hệ thống công nghệ sử dụng sóng chuyên biệt trong trị liệu Y khoa tác động vào các mô mỡ tầng sâu, hóa lỏng triệt để chúng và đào thải an toàn ra khỏi cơ thể.

Americare Medical Center áp dụng công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay
Americare Medical Center đang áp dụng công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay

Từ kết quả theo dõi sau liệu trình, đến 97,8% bệnh nhân công nhận hiệu quả vượt trội mà công nghệ cao mang lại cả về vóc dáng và sức khỏe, hàng nghìn ca béo phì nặng trên trăm ký kèm bệnh lý đã hoàn toàn bình phục, trở về với cuộc sống bình thường.

Mang lại những giá trị cốt lõi, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng

Giữ vững cương vị Trung tâm điều trị giảm béo ứng dụng công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, hội đồng Bác sĩ Americare với chuyên môn cao chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển công nghệ nhằm đưa ra các phác đồ điều trị mới dành riêng cho các ca béo phì kèm bệnh lý nền nguy hiểm.

Hàng loạt chủ đề mang tính chuyên môn cao như nghiên cứu tế bào, kết hợp công nghệ và điều trị bệnh lý về mỡ thừa, giải pháp điều trị cho người béo phì kháng leptin… được tổ chức giữa các bác sĩ Americare và các chuyên gia Y khoa quốc tế. Từ đó giúp đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại Americare có chuyên môn ngày càng vững mạnh trước những ca điều trị giảm béo phức tạp.

Hội đồng Bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị giảm béo y khoa
Hội đồng bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị giảm béo Y khoa

Đến với Americare, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng sức khoẻ, kiểm tra độ dày của mô mỡ và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp dựa trên các chỉ số cơ thể. Loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể đồng nghĩa với việc đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm do mỡ gây ra như gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp cao, đột quỵ…

Nhằm nâng cao nhận thức về giá trị sức khỏe của bản thân, đồng thời giúp người bệnh tiếp cận được phương pháp điều trị và chăm sức khỏe hiện đại, Americare Medical Center không ngừng nỗ lực để đưa những công nghệ, phương pháp điều trị tân tiến trên thế giới về Việt Nam, khơi dậy hy vọng cũng như đóng góp các giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề về thừa cân, béo phì.

Americare Medical Center - trung tâm giảm béo ứng dụng công nghệ cao

Hotline: 1800 6817 - (028) 6271 7040

Địa chỉ: 54B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM

Website: www.americareclinic.com

Fanpage: www.facebook.com/americareclinic

Youtube: www.youtube.com/americareclinic

Đọc thêm

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Xem thêm