"Xanh sẫm" - nơi gửi gắm cho thế hệ các con nguồn thực phẩm minh bạch, an lành
Tô điểm trang sử vàng, góp phần giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ |
Với tinh thần giản đơn mà đầm ấm như cách tự nhiên vẫn luôn bao bọc con người, sự kiện khai trương cửa hàng Xanh sẫm nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham gia của bạn bè, đối tác và người tiêu dùng quanh khu vực. Triết lý "Ăn sạch - sống xanh - lòng thư thái" là câu chuyện mà những người founder đã nung nấu ý tưởng và xây dựng nên một "Xanh sẫm" rất khác biệt.
Những hình ảnh tại cửa hàng Xanh sẫm |
Người tiêu dùng và "Xanh sẫm" kết nối với nhau tại giao điểm của tình yêu và sự khát vọng về một cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường, hòa mình với thiên nhiên, không chỉ cho chúng ta, mà còn cho cả những thế hệ con cái thân yêu.
Đó là câu chuyện về phong vị mắm Xứ Gò - chinh phục được khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên từ ngoại hình, hương vị và kết cấu sản phẩm; Hay sự kết hợp của trà hoa quả sấy lạnh với vị ngọt thanh của mật hoa dừa, ca cao đường hoa dừa tạo điểm lắng cho những lời hỏi han...
Khác với những trải nghiệm “ăn thử”, “dùng thử” mà mọi người thường thấy, "Xanh sẫm" và nhà cung cấp còn gửi gắm đến người tiêu dùng những thông điệp, cơ duyên để có được những sản phẩm an lành, không chất bảo quản, từ những mặt hàng thực phẩm gần gũi nhất như gạo, rau, thịt, cá, hoa quả, đến những sản phẩm tiêu dùng như dầu gội, sữa tắm, chất tẩy rửa…
Đến với "Xanh sẫm", khách hàng dù đã đang hay chưa bắt đầu sử dụng những sản phẩm hữu cơ, họ được trải nghiệm những giá trị mà những sản phẩm đem lại cho sức khỏe gia đình, cho cộng đồng và môi trường sống.
Anh Bùi Anh Vũ, Co-founder của "Xanh sẫm" chia sẻ rằng anh muốn dành "Xanh sẫm" cho những người yêu thương nhất. Cơ duyên bắt đầu "Xanh sẫm" khi anh có đứa con đầu lòng và trăn trở về nguồn thực phẩm cho con, cho bố mẹ, cho ông bà.
Nhìn những người thân xung quanh và bạn bè mình đều không hoặc khó tìm thấy nguồn thực phẩm an lành, mất niềm tin vào những cửa hàng thực phẩm sạch, anh đã quyết định nghỉ công việc quản lý vốn tài chính hàng triệu đô về bắt đầu với một cửa hàng nhỏ.
Anh tận tay lựa chọn từng sản phẩm, đến từng vườn khảo sát... trên tiêu chí thực phẩm không hóa chất, từ quá trình nuôi trồng canh tác đến vận chuyển chế biến. Thực phẩm hữu cơ vì sức khỏe là một cơ hội và thách thức bắt đầu như vậy, chỉ từ sự quan tâm và yêu thương dành cho những người xung quanh.