Tag

Vũ Hà, Minh Nhí... đọ mỡ bụng khi ghi hình chương trình chung sau 10 năm

Giải trí 23/01/2021 15:25
aa
TTTĐ - Lâu lắm mới có dịp tham gia chương trình cùng nhau, nghệ sĩ Minh Nhí và ca sĩ Vũ Hà “chém gió” hăng say, cùng nhau “đọ” bụng bự cực hài hước.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài

Tập 4 chương trình “Cơ hội đổi đời” lên sóng ngày 26/1 trên kênh HTV7 sẽ có sự góp mặt của ba khách mời nổi tiếng là nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Vũ Hà và cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành. Trong tập này, bộ 3 “biệt đội hi vọng” sẽ cùng nhau hợp sức giúp đỡ cho gia đình anh Hà Văn Gạo ở ấp Hòa Quới B, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Vừa gặp nhau tại địa điểm ghi hình, Vũ Hà và Minh Nhí đã “tay bắt mặt mừng”, nói chuyện với nhau chí chóe với đủ các chủ đề trên trời, dưới đất. Thấy ê-kíp quay hậu trường, Minh Nhí mở lời xin một đoạn video ngắn để làm kỉ niệm vì 10 năm mới có dịp làm chung chương trình với Vũ Hà.

Vũ Hà (áo xanh) và Minh Nhí cười vui tưng bừng khi ghi hình chung sau 10 năm
Vũ Hà (áo xanh) và Minh Nhí cười vui tưng bừng khi ghi hình chung sau 10 năm

Nam nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Do mỗi người một công việc, một người là ca sĩ, một người là diễn viên nên ít khi 2 anh em đứng chung sân khấu. Bây giờ nhờ có chương trình này nên mới quay chung với nhau”.

Nghe đàn anh nói vậy, ca sĩ Vũ Hà hài hước cho hay: “Ngày xưa bọn tôi đi show nhiều, bầu show có nhiều tiền còn mời được hai người. Giờ thầy Minh Nhí một nơi, ‘ngoại’ một nơi, chỉ có chương trình này mới đủ điều kiện mời 2 gương mặt không còn trẻ trung này ngồi chung một chương trình, chứ chả ai mời cả”. Nói xong, cả 2 nghệ sĩ quay mặt vào nhau cười khanh khách. Tuy nhiên, Minh Nhí giải thích rằng thời gian 2 anh em không quay chung chưa đến 10 năm nhưng cũng rất lâu rồi.

Vũ Hà, Minh Nhí... đọ mỡ bụng khi ghi hình chương trình chung sau 10 năm

Minh Nhí hết xin video về làm kỉ niệm lại quay qua “tính toán” sẽ xin MC Việt Hương cái xe ô-tô: “Lát xin bà Hương chiếc xe nữa chớ, có 2 tỷ mấy à”. Không đồng tình với việc làm của Minh Nhí, Vũ Hà lên tiếng trách móc: “Thôi thầy ơi, mình lớn rồi, mình cũng có của cải để ra để vào rồi, chỉ một chiếc xe mà đi xin thì kì lắm. Trên đời này em nghe thấy ai đi xin em ghét lắm”.

Thấy đàn em “chém gió thành bão”, Minh Nhí hỏi lại: “Vậy đó hả? Vậy tội Đàm Vĩnh Hưng hả? Cho là phải lấy”. Vũ Hà mặt tỉnh bơ tiếp lời: “Em có quan điểm sống rất rõ ràng, người ta thương mình người ta mới cho mình mà mình không nhận là phụ lòng người ta, lần sau người ta đâu cho nữa. Cho nên, họ cho là phải lấy để mai mốt còn lấy nữa”.

Nam diễn viên Minh Nhí
Nam diễn viên Minh Nhí

Không chỉ ngồi tán dóc với nhau, Vũ Hà và Minh Nhí còn “đọ” độ bự của bụng vô cùng hài hước. “Bụng người ta phẳng lì như thế này mà cứ bảo người ta có bụng. Anh Minh Nhí bụng mới to kìa”, vừa nói Vũ Hà vừa đẩy camera quay qua Minh Nhí. Minh Nhí cũng xoa bụng mình nói: “Đừng quay nữa, bụng tui to như bụng cóc vậy đó, bụng Vũ Hà đẹp hơn”. Quả là lâu ngày anh em mới gặp lại nhau nên cả 2 nghệ sĩ ngồi “buôn dưa” rồi cười ha hả biến không khí tại hậu trường vô cùng vui vẻ.

Còn cựu tuyển thủ Quốc gia Vũ Như Thành lại khá trầm tính nhưng anh được mọi người nhận xét “bảnh bao” hơn nhiều so với thời hoàng kim trên sân cỏ. Vũ Như Thành từng được xem là “của hiếm” trong nền bóng đá Việt và được HLV Calisto nhận xét: “20 năm mới có một người như Lê Công Vinh, 50 năm mới có một người như Nguyễn Hồng Sơn, nhưng chắc chắn hơn 100 năm nữa bóng đá Việt Nam mới sản sinh ra một Như Thành thứ hai”.

Vũ Như Thành chia sẻ: “Trong cuộc sống không có gì là tròn trịa mà có rất nhiều khó khăn phải vượt qua, và mỗi người đều có khó khăn riêng. Bản thân tôi xác định từ những khó khăn có thể chỉ ra những sai lầm, đó cũng là những cơ hội để tôi cố gắng hơn, nỗ lực hơn chứ không có lời nào đính chính hay thanh minh cho lỗi lầm của mình cả”.

Các khách mời tạo không khí vui vẻ tại trường quay
Các khách mời tạo không khí vui vẻ tại trường quay

Được biết, hiện tại anh đang sở hữu một CLB bóng đá chuyên đào tạo những cầu thủ nhí. “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình thực tế nên có chút hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, đây là một chương trình rất ý nghĩa có thể giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn nên tôi sẽ cố gắng chơi hết mình”, anh nói thêm.

Tập 4 chương trình “Cơ hội đổi đời” sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ ba ngày 26/1 trên kênh HTV7 và trên 8 kênh truyền hình địa phương khác.

Minh Nhí cùng học trò vào vai “cún” Minh Nhí cùng học trò vào vai “cún”

TTTĐ- Tập 9 của Tiếu Lâm Tứ Trụ, chủ đề Bạo hành sẽ là cuộc so tài của bốn đại diện: Chu Thanh Vân (hài ...

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm